Chỉ sau 5 phút trẻ ra 10 tuổi - chuyện khó tin mà có thật.

Thứ tư - 10/05/2017 14:30

Chỉ sau 5 phút trẻ ra 10 tuổi - chuyện khó tin mà có thật.

Mặc dù Thermage hay Ultherapy luôn là lựa chọn hàng đầu giúp các eva hiện đại tìm lại nhan sắc trẻ hơn cả chục tuổi bởi chỉ mất 1 giờ duy nhất, nhưng với những chị em chưa đủ chi phí cho những công nghệ cao cấp đó mà vẫn muốn một hiệu quả và độ an toàn tương đương? Hãy đọc hết bài viết này, bạn sẽ có ngay câu trả lời.

Phẫu thuật căng da ư? Quá nguy hiểm và một điều chắc chắn bạn phải đánh cược 50-50. Có thể đẹp mà cũng có thể trở thành “thảm họa” thẩm mỹ. Hiển nhiên là chi phí cũng không hề rẻ. Căng da mặt bằng botox hay các chất làm đầy khác ư? Có lẽ chẳng ai muốn khi về già phải soi gương và nhìn vào một gương mặt biến dạng, cứng đơ.

Ngành thẩm mỹ thế giới đang “điên đảo” vì một phương pháp xóa nhăn, trẻ hóa da mới đáp ứng hầu hết những tiêu chí mà các chị em phụ nữ mọi màu da, mọi quốc tịch đều mong muốn: “NGON! BỔ! RẺ”.Phương pháp với tên gọi COO LIFTING.

Coo Lifting – phương pháp trẻ hóa da đang “gây sốt” trên thế giới

Coo Lifting là gì?

Đó là một công nghệ trẻ hóa da mang tính cách mạng, đem lại hiệu quả trẻ hóa da vùng mặt và các vùng cơ thể gần tương đương các công nghệ cao cấp như Thermage và Ultherapy với số lần điều trị nhiều hơn. Đặc biệt, chi phí áp dụng 1 lần điều trị tiết kiệm hơn, chỉ bằng 1/3.

Coo Lifting tác động trẻ hóa làn da như thế nào?

Coo Lifting – công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật sử dụng kỹ thuật tiên tiến phun khí cacbonic mạnh mẽ vào sâu trong da. Kết hợp với mức nhiệt cực thấp và áp suất cực cao, kết quả là làn da trẻ hơn và săn chắc hơn.  

Quá trình sử dụng liệu pháp lạnh gây giãn mạch (giảm các mạch máu). Bằng cách này, Coo Lifting cung cấp oxy cho các tế bào da và kích thích sự hình thành collagen và elastin. Đây là 2 tác động không thể thiếu để duy trì một làn da đẹp, trẻ trung, căng mịn.

Coo Lifting – giải pháp trẻ hóa da nhiều lần mang tính đột phá

Sự kết hợp giữa áp suất lạnh và áp suất cao ở vùng hạ bì tạo nên tác động mạnh mẽ mà ít có công nghệ (trẻ hóa da nhiều lần) hiện nay nào đạt được. Nhờ đó, nâng cao hiệu quả trẻ hóa làn da ở mức cao nhất.

Tôi cần bao nhiêu buổi cho tiến trình trẻ hóa da với Coo Lifting?

Với công nghệ Coo Lifting , bạn cần trung bình 3 buổi cho một tiến trình, mỗi buổi điều trị chỉ cần 5 phút. Khoảng thời gian giữa các buổi sẽ được chuyên gia tư vấn dựa trên kết quả phân tích tình trạng lão hóa da của từng người, thông thường tần suất sẽ dao động khoảng 1 buổi/1 tuần.

Trẻ hóa da bằng Coo Lifting có đau không?

Hoàn toàn không đau. Việc áp dụng các hoạt chất, áp suất và nhiệt độ được kiểm soát tự động và trong suốt quá trình không có bất kỳ khó chịu nào. Không có bất cứ yêu cầu đặc biệt về việc chăm sóc da sau mỗi lần thực hiện.

Phương pháp Coo Lifting Gun tạo ra hiệu ứng kép. Đây là một liệu pháp trẻ hóa da lý tưởng cho bất kỳ tình trạng da nào, phù hợp cho cả phụ nữ và nam giới ở mọi lứa tuổi.

Tác động trẻ hóa da ngay lập tức:

- Loại bỏ các nếp nhăn trên bề mặt

- Giảm các nếp nhăn sâu, rãnh nhăn khóe miệng, vết chân chim khóe mắt

- Tăng độ sáng của da, cải thiện kết cấu da

- Dưỡng ẩm sâu

Hiệu quả trẻ hóa da lâu dài

- Tăng tính đàn hồi

- Kích thích sản xuất collagen cường độ cao

- Tái tạo độ săn chắc, sáng mịn cho làn da

Bạn có muốn ngay lập tức trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp trẻ hóa da đang “gây sốt” toàn thế giới mang lại – ngay tại Việt Nam?

Muốn trải nghiệm trẻ hóa da Coo Lifting hãy đến ngay địa chỉ uy tín này

Xin cung cấp cho bạn địa chỉ đang ứng dụng công nghệ này vào điều trị cho khách hàng: Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Đây là địa chỉ làm đẹp công nghệ cao uy tín tại Việt Nam, được khách hàng đánh giá tốt bởi các yếu tố:

- Công nghệ không phẫu thuật, không xâm lấn, chính hãng 100%

- Quy trình làm đẹp chuẩn quốc tế, được chuyển giao trực tiếp từ chuyên gia của hãng

- Đội ngũ bác sỹ, chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

- Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

- Không gian sang trọng, đẳng cấp

Soi da công nghệ cao miễn phí tại Bally

Đặc biệt, trung tuần tháng 3 trong 5 ngày duy nhất (19-23/05), địa chỉ làm đẹp có tiếng bậc nhất tại Hà thành này sẽ mời Dr. Vincenzo Mancini – Tiến sỹ, bác sỹ da liễu đầu ngành người Ý với hơn 30 năm kinh nghiệm trẻ hóa da cho hàng nghìn khách hàng trên thế giới về trực tiếp điều trị cho khách hàng. Đây được xem là sự kiện đặc biệt với những chị em đang quan tâm đến vấn đề trị liệu da lão hóa.

Cùng với đợt tri ân khách hàng, chương trình ra mắt sản phẩm trẻ hóa da thần tốc COO LIFTING – giúp làm TRẺ HÓA DA SAU 5 PHÚT vẫn đang diễn ra cho đến hết tháng 05 này. Trong dịp này, mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ COO LIFTING với mức ưu đãi lên tới 90%.

Dr.Vincenzo Mancini

Vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY để trở thành một trong những người may mắn nhất được hưởng trọn vẹn toàn bộ ưu đãi của TMQT Bally vào tháng 05 này.

Dịch vụ

Ưu đãi

Xóa nhăn – trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Quà tặng trị giá 20 triệu

Nâng cơ – thon gọn mặt Ultherapy HOT!!!

50%

Trẻ hóa 5 phút Coo Lifting

90%

Giảm béo 1 lần Liposonix HOT!!!

60%

Giảm béo độc quyền thế hệ mới Scizer Sonic HOT!!!

50%

Giảm béo đùi Exilis

Còn 1 triệu

Giảm béo bắp tay Exilis

Còn 1,2 triệu

Combo chăm sóc da 12 tháng

60%

Nếu những dấu hiệu của làn da lão hóa đang ám ảnh bạn, hãy nhanh tay đăng ký! Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành khách hàng được đích thân Dr.Vincenzo Mancini thăm khám miễn phí và trực tiếp điều trị nhé!

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây !

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm Mỹ Quốc Tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây