Chỉ cần nằm nghỉ ngơi 60 phút bạn có ngay thân hình thon thả

Thứ sáu - 07/07/2017 09:37

Chỉ cần nằm nghỉ ngơi 60 phút bạn có ngay thân hình thon thả

Bạn chỉ cần dành ra 60 phút tận hưởng, thư giãn mà vẫn giảm mỡ một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Từng “miệt mài” săn lùng các phương pháp giảm cân nhưng đều không hiệu quả cho đến khi...

Công cuộc giảm cân chưa bao giờ là một việc dễ nhằn. Nếu bạn chọn cách giảm cân bằng cách ăn kiêng, bạn chỉ cần loại bỏ lượng carbohydrate khỏi thực đơn là bạn có thể ăn thoải mái những món ngon hàng ngày và sinh hoạt như bình thường, nhưng phương pháp này sẽ nảy sinh những hạn chế như chóng mặt, hoa mắt, tức ngực sau khi ăn, chán ăn do hấp thụ quá nhiều chất béo… thậm chí nếu bỏ dở giữa chừng còn có thể tăng cân lại một cách “chóng mặt”.

Nếu bạn từng thử phương pháp tập gym, bạn sẽ thấy đây là một phương pháp dễ dàng, có thể tập ngay ở nhà, các bài tập đa dạng, phong phú từ dễ đến khó, nhưng công sức bạn phải bỏ ra rất lớn và cực kì kiên trì cũng như tuân theo chế độ ăn nghiêm ngặt để không tăng cân trở lại.

Công cuộc giảm cân chưa bao giờ là một việc dễ dàng (ảnh minh họa)

Phương pháp giảm béo vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng vừa an toàn

Theo các chuyên gia, phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể là công nghệ Liposonix 2017 của Hoa Kì. Đây là giải pháp giảm béo có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất mà không lo tình trạng mỡ tích tụ trở lại, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.

Tại sao Liposonix lại có công dụng “khó tin” đến vậy?

Sở dĩ Liposonix đem lại hiệu quả giảm béo khó tin là nhờ nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao mà công nghệ này ứng dụng vào điều trị. Nguồn năng lượng mạnh mẽ đi sâu vào các lớp mỡ thừa biến thành nhiệt năng, đạt ngưỡng 56oC/s. Đây là mức nhiệt độ lý tưởng để các tế bào mỡ thừa bị phá hủy trong thời gian cực ngắn.

Nhiều chị em tại Hà thành tìm đến công nghệ Liposonix để lấy lại vóc dáng.

Chỉ sau 1 giờ điều trị, đo lại vòng eo, người sử dụng đều thấy hiệu quả là số đo được giảm ngay. Và số đo giảm trung bình được ghi nhận là 2,5cm (tương đương với 1 size quần/váy). Kết quả nghiên cứu và điều trị thực tế còn cho thấy, lượng mỡ tiếp tục được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên trung bình khoảng 15cm từ 8-12 tuần sau đó.

Chị Trang (36 tuổi) hồ hởi chia sẻ với chúng tôi: “Mình nghe bạn bè kể về công nghệ Liposonix ở Thẩm mỹ quốc tế Bally nhiều rồi, đến hôm nay mới được trực tiếp trải nghiệm công nghệ cao cấp này. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, mình đi điều trị luôn, lúc được các chuyên viên lăn bụng, mình còn ngủ quên mất 1 lúc nữa. Tỉnh dậy cũng là lúc điều trị xong, được các bạn ấy đo cho vòng eo thì thấy đã giảm hẳn 2cm vòng eo rồi. Thật sự rất ngạc nhiên với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới này.”

Công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện nay Liposonix 2017 chính là giải pháp giảm béo an toàn, khoa học nhất hiện nay, đã được Cục dược phẩm và thực phẩm FDA Hoa Kì cũng như được chứng nhận tiêu chuẩn CE của Châu Âu công nhận về hiệu quả.

Khách hàng tại Bally được chăm sóc chu đáo, tận tình

Có phải công nghệ Liposonix rất khó tìm và đắt đỏ?

Câu trả lời là không hề. Hiện nay có nhiều cơ sở đã hiện thực hóa giấc mơ xóa tan mỡ thừa vĩnh viễn của phái đẹp bằng cách nhập khẩu công nghệ Liposonix, song không phải cơ sở thực hiện Liposonix nào cũng sử dụng đầu máy chính hãng. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Quốc tế Bally được biết đến là một trong những cơ sở đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ giảm béo Liposonix vào điều trị cho khách hàng và là đối tác cao cấp của Liposonix. Nhờ tiến trình Liposonix với phác đồ giảm béo riêng cho từng khách hàng, nhiều chị em đã trở nên vô cùng quyến rũ với thân hình thon gọn, săn chắc.

Hình ảnh trước & sau giảm béo của khách hàng tại Bally.

Chỉ duy nhất trong các ngày từ 13 – 17/07/2017, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ đặc biệt diễn ra sự kiện “Trực tiếp thăm khám bởi chuyên gia cao cấp đến từ nước Ý Vincenzo Mancini”. Trong sự kiện này, mỗi khách hàng sẽ được trực tiếp chuyên gia với hơn 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ thăm khám và soạn ra phác đồ điều trị phù hợp đối với từng khách hàng.

Cùng chuyên gia đầu ngành điều trị, nhận ưu đãi cực sâu lên tới 60%.

Đặc biệt, chào mùa hè sôi động 2017, Thẩm mỹ Quốc tế Bally triển khai chương trình ưu đãi cực sâu cho dịch vụ giảm béo, cụ thể:

Sự kiện ưu đãi lớn nhất năm năm 2017 - cơ hội làm đẹp lên đến 1 tỉ đồng

- Tặng 50 suất Tư vấn, chăm sóc da mặt nạ vàng trị giá 2.500.000 đ miễn phí 100%

- Tặng 10 suất trị nám công nghệ cao chỉ còn 1.500.000 đ

- Tặng 10 suất trẻ hóa da công nghệ mới nhất Hoa Kỳ coollifting chỉ còn 5.000.000 đ ( giá cũ 15.000.000đ)

- Tặng 10 suất giảm béo 1 lần duy nhất, không phẫu thuật giá chỉ còn 1.5tr/ điểm mỡ ( giá cũ 3.5tr/ điểm mỡ)

- Tặng 10 suất giảm béo 5 lần làm 1 liệu trình cho 1 vùng e bụng, bắp tay, bắp chân giảm còn 8tr/ 1 liệu trình ( giá cũ là 15tr/ liệu trình)

- Tặng 20 suât trẻ hóa da công nghệ trẻ hóa toàn diện kết hợp Thermage – Ultherapy – Coolifting chỉ còn 40.000.000 đ ( giá cũ 90.000.000 đ)

DUY NHẤT 5 NGÀY TỪ 13-17/7/2017 với sự tham gia của Chuyên gia phân tích da số 1 Italia với 30 năm kinh nghiệm và trên 10000 ca điều trị thành công DR VINCENZO.

Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ làm đẹp khác như:

Dịch vụ

Ưu đãi

Trẻ hóa da 1 lần duy nhất Thermage HOT!!!

Ưu đãi tới 50% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Thon gọn mặt 1 lần duy nhất Ultherapy HOT!!!

50%

Chăm sóc da 12 tháng

60%

Combo trị mụn + Stemp căng bóng da Hàn Quốc

50%

Combo trị mụn + Triệt lông mặt

Mua 5 lần trị mụn tặng 5 lần triệt lông

Chăm sóc da siêu mài mòn kim cương

Tặng điện di lạnh trị giá 2,5 triệu

Đưa tinh chất 5 trong 1 Miracle 5F

Từ 15 triệu/lần. Sau lần điều trị thứ 2 giảm còn 25 triệu/lần

Tham khảo thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây .

ĐĂNG KÝ NHANH ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây