Cảnh báo nguy cơ hàng giả trước cơn sốt truyền trắng Phiên hồng hoa.

Thứ tư - 31/05/2017 10:11

Cảnh báo nguy cơ hàng giả trước cơn sốt truyền trắng Phiên hồng hoa.

Trào lưu trắng da từ hồng hoa Tây Tạng đang hot hơn bao giờ hết, kéo theo hàng loạt công nghệ giả, nhái kém chất lượng khiến chị em hoang mang không biết đâu mới là địa chỉ chính hãng.

Phiên hồng hoa - cơn sốt trắng da khuynh đảo hè 2017

Năm 2016, khi Phiên hồng hoa lần đầu “cập bến” tại Việt Nam đã ngay lập tức tạo nên sức hút khó cưỡng với các tín đồ cuồng trắng nhờ khả năng trắng bật 3 tone da toàn thân, ngừa lão hóa từ gốc chỉ sau 5-10 buổi. Hàng loạt các ngôi sao hạng A như Ngọc Trinh, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga, hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú … cũng không ngừng “lăng xê” cho công thức trắng da từ hồng hoa quý hiếm xứ Tây Tạng.

Ngay khi ra mắttruyền trắng Phiên hồng hoa đã hút hàng loạt mỹ nhân Việt đến tìm hiểu và trải nghiệm

Không nằm ngoài dự đoán, năm 2017 sức nóng của Phiên hồng hoa không hề hạ nhiệt, tiếp tục soán ngôi công thức trắng da số 1, khuấy đảo cộng đồng các tín đồ da trắng khiến nhiều người “nhất định phải thử 1 lần trong đời”.

Chuyên gia mách chiêu phân biệt Phiên hồng hoa thật và giả

Nhiều cơ sở thẩm mỹ mạo danh là địa chỉ sở hữu truyền trắng Phiên hồng hoa chính hãng gây hoang mang cho khách hàng

Lợi dụng sức hút của phương pháp trắng da này hàng trăm cơ sở thẩm mỹ đã mạo danh địa chỉ truyền trắng Phiên hồng hoa chính hãng với cách gọi lái đi như “Tây hồng hoa, Tây hoa hồng, Tạng hồng hoa, Phiến hồng hoa, Serum Phiên hồng hoa.... để lừa dối khách hàng và kiếm lợi bất chính. Đã có không ít chị em đầu tư cả trăm triệu đồng cho một liệu trình truyền trắng mà mà vẫn sử dụng phải sản phẩm truyền giả, kém chất lượng khiến làn da bong tróc, tổn thương nghiêm trọng.

Tiến sĩ Alex hướng dẫn khách hàng phân biệt sản phẩm truyền Phiên hồng hoa chính hãng.

Trước tình trạng trên Tiến sĩ Alex - chuyên gia da liễu Hoa Kỳ 10 năm kinh nghiệm đã đưa ra phân tích, giúp chị em dễ dàng phân biệt được truyền trắng Phiên hồng hoa chính hãng . “Tinh chất hồng hoa với thành phần chính là Glutathianone, các vitamin và Carthamin, khi được truyền trực tiếp vào máu qua đường tĩnh mạch sẽ có tác dụng ức chế sản sinh melanin, giúp da trắng bật 3 tone, ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong, cơ thể nhẹ nhõm, thư thái...

Còn đối với những chai truyền giả, nhái kém chất lượng có chứa những thành phần hóa học độc hại, tính lột tẩy cao, khi truyền vào cơ thể có thể làm da trắng nhanh tức thì nhưng đặc biệt gây hại đến các cơ quan nội tạng, khiến da giãn mao mạch, mất khả năng tự tái sinh, thậm chí là ung thư da".

Vậy truyền trắng Phiên hồng hoa chính hãng ở đâu?

Trước và sau khi đưa truyền trắng Phiên hồng hoa về Lavender, Tổng giám đốc Lý Thùy Chang luôn là người trải nghiệm đầu tiên, thấy an toàn, hiệu quả thực sự mới dám để khách hàng sử dụng. Xem livestream tại đây

Với cương vị là Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ Lavender, bà Lý Thùy Chang khẳng định: “Công nghệ Phiên hồng hoa được chúng tôi nhận chuyển giao chính thức và độc quyền từ các nhà khoa học Hy Lạp đầu năm 2016, không phân phối cho bất kì cơ sở làm đẹp nào. Với thương hiệu tắm trắng 11 năm dẫn, Lavender cũng cam kết công khai mọi thông tin về sản phẩm bao gồm nguồn gốc xuất xứ, công dụng cũng như mã vạch quốc tế, quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra rõ sản phẩm trước khi làm liệu trình”.

Ngọc Trinh là tín đồ ruột của truyền trắng Phiên hồng hoa tại Lavender. Cận cảnh livestream truyền trắng của Ngọc Trinh tại đây

Là đối tác chính hãng, sở hữu độc quyền Truyền trắng Phiên hồng hoa, trong hơn 1 năm qua, Lavender đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong đó có Ngọc Trinh - người luôn dẫn đầu các xu hướng trắng da hiện đại.

Gắn bó với Phiên hồng hoa ngay từ những ngày đầu tiên người đẹp chia sẻ: “Khi làm ở spa Lavender Trinh được tự tay kiểm tra và biết rõ nguồn gốc xuất xứ của phương pháp truyền trắng Phiên hồng hoa, Trinh cũng biết Phiên hồng hoa được độc quyền tại spa Lavender nên Trinh cảm rất rất an tâm”.

Để được trực tiếp trải nghiệm công nghệ truyền trắng Phiên hồng hoa chính hãng Hy Lạp và nhận ưu đãi tới 10 triệu đồng chào hè 2017  từ Lavender, vui lòng liên hệ hotline 090 230 8888 ngay hôm nay

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ truyền trắng Phiên hồng hoa chính hãng

Tổng đài tư vấn: 090 230 8888

Website: vienthammylavender.com

Facebook: Vienthammylavender

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999

Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây