Bí quyết 60 phút giảm béo để mặc váy cưới cực xinh

Thứ sáu - 06/10/2017 13:27

Bí quyết 60 phút giảm béo để mặc váy cưới cực xinh

Chỉ còn 3 ngày nữa Khánh An bước vào lễ đường nhưng trớ trêu thay, do quá lo lắng mà cô đã ăn uống vô tội vạ, vòng eo cứ tăng lên đột ngột và không thể ních vừa chiếc váy cưới mà cả tháng liền, đêm nào cô cũng háo hức được mặc. May mắn, An đã gặp được vị cứu tinh của đời mình giúp cô giảm ngay 4cm vòng eo chỉ sau 60 phút duy nhất.

Chạy đua với mỡ của cô dâu trước ngày cưới

Để lựa chọn chiếc váy cưới mình ưng ý nhất và kiêu sa nhất, trước ngày trọng đại 1 tháng, An đã phải mất công thử đến 100 chiếc váy có lẻ. Cuối cùng, khi tìm được lễ phục đẹp nhất để bước vào lễ đường, cô vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Khi mà đã rước được chiếc váy kia về nhà, cô vẫn không thôi đắm chìm trong vẻ lộng lẫy của nó. Đêm nào, trước khi đi ngủ nàng cũng đều bỏ nó ra để ngắm nghía và tưởng tượng ngày mình rạng rỡ mặc nó trước bao ánh nhìn trầm trồ, ngưỡng mộ của mọi người.

Nhưng mộng mơ cũng kèm theo bao lo lắng và buồn tủi, đó là tâm lí chung của mọi cô gái sắp kết hôn. An cũng không ngoại lệ. Ngày tình yêu được minh chứng, cũng là ngày con gái phải rời xa tổ ấm thân yêu quá đỗi quen thuộc suốt hơn 20 năm liền. Phải rời xa vòng tay âu yếm của bố mẹ. Phải trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và có trách nhiệm hơn gấp ngàn lần. Phải lo toan bao bộn bề cuộc sống gia đình và đối mặt với những sóng gió trong hôn nhân cũng như tình cảnh mẹ chồng nàng dâu không mấy thuận hòa…

Mỗi lần nghĩ đến điều đó, An đều sợ hãi, lo lắng vô cùng. Và chỉ có ăn mới giúp cô nguôi ngoai được phần nào. Cứ vậy, cô ăn uống vô tổ chức, cứ hãy lo lắng là ăn đồ ăn vặt như snack, humburger, trà sữa,… Trong suốt một tháng liền như vậy, không ý thức được vòng eo của mình đang dần to ra, mỡ thừa xuất hiện ngày càng nhiều, chỉ đến 3 ngày trước buổi lễ, An mới giật mình khi thử lại váy cưới. Khóa không thể kéo qua eo, sau khi đo lại còng eo đã tăng 3,5 cm khiến tôi hốt hoảng vô cùng.

Đau khổ vì ngày cưới sắp đến mà kg cứ tăng vùn vụt

Lo lắng làm sau có thể “tống khứ” “đống mỡ thừa” này chỉ trong vòng 3 ngày. Nhịn ăn hay tập luyện rồi kem tan mỡ, chẳng cách nào tạo ra được phép màu như vậy. Cô chợt nhớ ra có một cô bạn đã giảm béo thành công chỉ sau 1 tháng giảm 10 cm vòng eo. Đó chính là công nghệ đỉnh cao Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Liposonix được các chuyên gia hàng đầu thế giới và mọi tín đồ làm đẹp ưu ái dành cho cái tên: “tiên dược giảm cân”, công nghệ loại bỏ lượng mỡ thừa trên nhiều vùng cơ thể như: bụng, eo, đùi, mông,… giúp phái đẹp trở nên thon gọn và tự tin tức thì. Công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về khả năng giảm béo hoàn hảo mà không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào.

Một điểm cộng cho công nghệ này: đây là các phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao và ngăn ngừa các mối nguy về sức khỏe mà béo phì mang lại. Liposonix – bước tiến vượt bậc trong ngành công nghệ làm đẹp - sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tập trung tác động loại bỏ mỡ thừa qua cơ chế tự nhiên, đem lại hiệu quả hỗ trợ hỗ trợ điều trị tối ưu.

Chỉ với 60 phút duy nhất, không biến chứng, không đau rát, khó chịu, loại “vũ khí giảm béo” đỉnh cao này giúp “đánh bay” những mô mỡ cứng đầu nhất trên các vùng cơ thể.

"Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã có tiếng trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ bác sỹ hàng đầu và công nghệ chính hãng 100%. Bally là địa chỉ uy tín được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn."

Thời gian gấp rút, ngay hôm sau Khánh An đã đến Bally để thăm khám và trị liệu. Sau liệu trình 60 phút ngắn ngủi không hề đau rát, khó chịu vòng eo của cô đã lập tức thu gọn tức thì 4 cm. Không thể nào tin nổi, đường nét cũ quay lại và thậm chí làn da còn săn chắc hơn rất nhiều. Ngay khi về đến nhà nàng háo hức mặc thử lại ngay chiếc váy cưới để chứng thực thêm một lần nữa kết quả hài lòng này.

Chỉ 60 phút duy nhất bạn đã có thể giảm được 1 size quần

Vòng eo thon gọn là niềm tự hào của chị em

Khi bước vào lễ đường, bao ánh mắt cùng vô vàn lời khen ngợi về sự xinh đẹp quá đỗi ngọt ngào của quan khách đều dành tặng cho cô dâu xinh xắn, vóc dáng chuẩn như người mẫu. Sánh bước bên chồng, Khánh An cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc.

Liposonix có đảm bảo an toàn?

Hiệu quả quá nhanh thường làm người ta nghi ngờ về độ an toàn của bất cứ một dịch vụ hay sản phẩm gì. Với công nghệ làm đẹp cũng thế! Tuy nhiên, sử dụng  công nghệ giảm béo 1 lần Liposonix   khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.

- Công nghệ được nghiên cứu và phát minh bởi các nhà khoa học hàng đầu trong suốt hơn 10 năm nghiên cứu kỹ lưỡng, được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

- Không ảnh hưởng đến mô và da xung quanh, không để lại tác dụng phụ, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

- Đã được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn.

- Nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia và hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới, trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đội ngũ chuyên gia, bác sỹ có kinh nghiệm và trình độ của TMQT Bally

Đặc biệt, chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, TMQT Bally triển khai chương trình ưu đãi cực lớn thay lời tri ân tới phái đẹp lên tới 60% cho nhiều dịch vụ “hot” như: giảm béo, trẻ hóa da, nâng cơ, trị nám... Ngoài ra, từ 12-16/10/2017, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, HN) Dr.Vincenzo Mancini – bậc thầy trẻ hóa da hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt.

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook:  https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây