5 bước làm đẹp móng tay an toàn, tiết kiệm

Thứ bảy - 13/08/2016 02:21
Thực hiện đầy đủ 5 bước dưới đây để có bộ móng tay xinh, an toàn và khỏe mạnh.

Bộ móng tay là một trong những bộ phận trên cơ thể cần được làm đẹp một cách cẩn thận. Chính vì lí do đó mà trên thị trường, các trung tâm làm đẹp luôn có những dịch vụ chăm sóc vẻ đẹp cho móng tay. Vấn đề cần quan tâm ở đây chính là khi trang điểm cho móng tay, cần phải thực hiện những bước nào để các móng tay vừa đẹp lại vừa khỏe mạnh.

 

Móng tay cũng là một bộ phận cần được làm đẹp

Hãy chú ý 5 bước dưới đây để chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên cho những chiếc móng tay xinh.

Bước 1: Định hình cho móng tay

Để có một bộ móng tay đẹp, việc đầu tiên cần quan tâm là hình dạng của chúng theo ý thích của bạn. Vì thế, để tránh những sai sót trong khi trang điểm cho móng, bạn nên dùng đến những dụng cụ như bấm móng, dũa… để tạo hình cho móng trở nên gọn gàng hơn.

 

Định hình cho móng tay

Bước 2: Làm sạch tế bào chết

Tế bào chết nếu không được loại bỏ sẽ gây nên sự tắc nghẽn lỗ chân lông và đương nhiên sẽ tác động tiêu cực đến lớp biểu bì quanh móng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của móng tay. Không những thế, những bụi bẩn, các tạp chất bám trên móng tay không được làm sạch thì sẽ khiến cho lớp sơn không có được độ bóng đẹp.

Muốn làm sạch tế bào chết, trước hết bạn nên ngâm toàn bộ bàn tay của bạn trong một chậu nước ấm có pha chút sữa rửa nhẹ 2 – 3 phút.Tiếp theo, dùng bàn chải để chà xát đánh sạch tế bào chết và bụi bẩn.

 

Ngâm tay với nước ấm để làm sạch tế bào chết

Bước 3: Làm sạch biểu bì

Chất lượng sơn móng tay còn phụ thuộc và lớp biểu bì quanh móng tay, vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sự gọn gàng của hình dạng xung quanh móng tay. Sau khi tẩy tế bào chết, bạn nên sử dụng dụng cụ chuyên dùng để tẩy sạch lớp biểu bì chết quanh móng tay.

 

Làm sạch biểu bì là một bước không nên bỏ qua

Bước 4: Dưỡng ẩm

Sau bước tẩy tế bào chết, làn da cũng như những chiếc móng dễ bị thiếu hut độ ẩm và trở nên khô, giòn. Vì vậy, bạn đừng quên áp dụng một chút kem dưỡng ẩm để xoa đều lên toàn bộ đôi bàn tay.

 

Đừng quên dưỡng ẩm

Bước 5: Sơn móng 

Cuối cùng để có được một bộ móng tay xinh hoàn hảo, bạn có thể lựa chọn cho mình một loại sơn có màu sắc yêu thích để thực hiện bước sơn móng tay và thưởng thức thành quả từ vẻ đẹp hấp dẫn của chúng.

 

Bạn có thể lựa chọn những màu sơn yêu thích để tạo vẻ đẹp cho móng tay xinh

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây