3 trào lưu thẩm mỹ Hàn Quốc khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên"

Thứ hai - 25/12/2017 09:38

3 trào lưu thẩm mỹ Hàn Quốc khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên"

Dù đã xuất hiện khá lâu nhưng các trào lưu thẩm mỹ Hàn Quốc vẫn liên tục “khuấy đảo” thị trường Việt và được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn để thay đổi diện mạo.

Vốn được xem là 1 trong những cường quốc thẩm mỹ hàng đầu Châu Á nên các trào lưu thẩm mỹ bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi đều có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với các tín đồ làm đẹp khắp nơi, trong đó có Việt Nam.

Hãy cùng điểm danh 3 trào lưu thẩm mỹ Hàn Quốc “ai làm cũng lột xác” khiến giới trẻ Việt phát sốt  hiện nay nhé!

Nâng mũi S Line

Xuất hiện từ năm 2011 nhưng cho tới tận bây giờ nâng mũi S Line vẫn luôn chứng tỏ được sức hút của mình và là lựa chọn hàng đầu của đông đảo phái đẹp hiện nay.

Nâng mũi S Line giúp mũi cao thanh tú với đường sống mũi cong chữ S tự nhiên, rất phù hợp với cấu trúc khuôn mặt người Châu Á

Phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo cao cấp kết hợp với sụn tự thân và kỹ thuật nâng mũi hiện đại, không chỉ tạo dáng mũi cao chuẩn mà còn mềm mại cân đối tự nhiên và phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau.

Phải thừa nhận rằng phương pháp nâng mũi S Line đã giúp rất nhiều bạn trẻ có được màn lột xác nhan sắc đến khó tin

Cắt mí Hàn Quốc

Cùng với nâng mũi S Line thì cắt mí Hàn Quốc cũng là xu hướng thẩm mỹ có sức hút vô cùng lớn đối với giới trẻ Việt.

Cắt mí giúp tạo mí cho mắt, đồng thời loại bỏ da chùng và mỡ thừa, mang lại đôi mắt tươi trẻ, đẹp tự nhiên.

Top 3 Vietnam Idol Đinh Quang Đạt cũng hưởng ứng trào lưu cắt mí Hàn. Phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, dù khách hàng còn trẻ hay đã lớn tuổi, nam hay nữ đều có thể áp dụng dịch vụ thẩm mỹ này.

Phương pháp làm đẹp này thu hút giới trẻ là bởi khá đơn giản, an toàn và thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 45 phút nhưng lại mang tới hiệu quả rõ rệt với đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên,

Độn cằm V Line

Bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi, phẫu thuật độn cằm V line đã và vẫn đang là trào lưu thẩm mỹ khiến các tín đồ làm đẹp phải phát cuồng.

Phương pháp này sử dụng chất liệu độn cao cấp của Hàn Quốc, có độ tương thích cao và an toàn với sức khỏe, giúp khắc phục cằm ngắn, lẹm, mang tới gương mặt thanh tú, xinh đẹp hơn.

Độn cằm V Line là 1 trong những tiểu phẫu hot nhất hiện nay, được nhiều bạn trẻ lựa chọn để thay đổi nhan sắc

Nâng mũi S Line, cắt mí Hàn Quốc và độn cằm V Line đều là các tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng cần phải được thực hiện tại các cơ sở uy tín với phòng mổ vô khuẩn mới có thể đảm bảo độ an toàn và kết quả thẩm mỹ như ý.

Bệnh viện Thu Cúc với hệ thống phòng mổ vô khuẩn cùng trang thiết bị hiện đại, luôn là 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu của giới trẻ Việt

Thu Cúc luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất với đa dạng các dịch vụ chuẩn Hàn như nâng mũi S Line, cắt mí, độn cằm V Line,... Sở hữu công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng dội ngũ bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, Thu Cúc luôn cam kết mang tới cho khách hàng những màn “lột xác” diện mạo hoàn hảo nhất.

Hiện nay, Thu Cúc đang triển khai rất nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp cuối năm này. Các bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay để được tư vấn và đặt lịch miễn phí! Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY !

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây