"Tiểu công chúa" 16 tuổi, cháu gái Chủ tịch Samsung: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền

Thứ hai - 26/10/2020 03:34

"Tiểu công chúa" 16 tuổi, cháu gái Chủ tịch Samsung: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền

Là cháu nội của tập đoàn Samsung, cháu ngoại của tập đoàn Daesang, thiếu nữ 16 tuổi này được định sẵn phải ngậm thìa vàng ngay từ lúc chào đời.

Lee Won Ju được mệnh danh là "tiểu công chúa" của tập đoàn Samsung khi có bố là Lee Jae Yong - Chủ tịch đương nhiệm, người kế thừa tập đoàn lừng lẫy Samsung, có mẹ là Im Se Ryung - ái nữ tập đoàn thực phẩm Daesang, có ông nội là Lee Kun Hee - Chủ tịch tập đoàn Samsung.

Ngày 15/10 vừa qua, Samsung tuyên bố ông Lee Kun Hee vừa qua đời do bệnh tuổi già, hưởng thọ 78 tuổi. Tuyên bố của Samsung cho biết: “Tất cả chúng tôi tại Samsung sẽ nhớ mãi ông Lee Kun Hee và biết ơn về hành trình mà chúng tôi đã chia sẻ cùng ông”. Chính vì vậy, những thông tin và các mối quan hệ liên quan tới gia đình tài phiệt nổi tiếng nhất Hàn Quốc này cũng được công chúng vô cùng quan tâm, trong đó có cô cháu gái Lee Won Ju.

Lee Won Ju là con gái của ông Lee Jae Yong và bà Im Se Ryung, còn có một người anh trai nữa tên Lee Ji Ho. Tuy nhiên ngay từ bé, "tiểu công chúa" nhà Samsung được được bảo vệ vô cùng kỹ càng trước truyền thông để tránh bị soi mói, làm phiền đời tư. Không có quá nhiều hình ảnh của Lee Won Ju trên các mặt báo. Nàng ái nữ cũng gần như không xuất hiện tại các sự kiện cùng gia đình, không sử dụng mạng xã hội, chỉ được biết một vài thông tin cơ bản thông qua những người bên cạnh.

Lee Won Ju sinh năm 2004 tại New York, Mỹ. Cô nàng từng theo học Trường Quốc tế Yongsan tại Seoul, Hàn Quốc, hiện tại đang du học tại Trường nội trú Choate Rosemary Hall tại thị trấn Wallingford, bang Connecticut, Mỹ. 

Do bố mẹ đã ly hôn từ năm 2009 nên gần như không có hình ảnh Lee Won Ju xuất hiện bên người mẹ Im Se Ryung, chỉ có một vài hình ảnh bên người bố tài phiệt từ khi còn nhỏ. Những hình ảnh cũ cho thấy Lee Won Ju xinh đẹp và đáng yêu ngay từ khi còn bé. Hầu hết mọi người đều cho rằng Lee Won Ju được thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Trên một diễn đàn của Hàn Quốc với gần 1.000 bình luận, cư dân mạng đã bàn tán và dành những lời khen ngợi không ngớt cho nhan sắc nổi bật của cháu nội ông Lee Kun Hee: "Ngoại hình của nhà Samsung nổi bật mà", "Cả bố mẹ của cô bé ấy đều đẹp nên chẳng có nghi ngờ gì", "Sinh ra trong gia tộc Samsung đã may mắn rồi, lại còn sở hữu ngoại hình sáng thế này, đúng là đi lùi mới tới vạch đích", "Đống gen ấy không lẫn vào đâu được"...

Bẵng đi nhiều năm, Lee Won Ju giờ đây đã là một thiếu nữ 16 tuổi, tự mình du học ở nước ngoài. Không còn là bé gái với đôi mắt to tròn ngây thơ, khép nép bên bố nữa, Lee Won Ju giờ đã là một cô gái vô cùng xinh đẹp và tài giỏi, thậm chí còn được chú ý bởi khí chất con nhà giàu của mình.

Sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nên Lee Won Ju được thừa hưởng đủ mọi điều kiện để phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Không chỉ được học ở những ngôi trường quốc tế danh giá và đắt đỏ, nàng ái nữ còn được lựa chọn học những môn năng khiếu như múa ballet, chơi dương cầm... Lee Won Ju đã đăng ký vào Trường Coate Rosemary Hall - trường nội trú tốt nhất bang Connecticut với mức học phí khoảng 60.000 USD (gần 1,4 tỷ đồng), nơi cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy và Đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump từng theo học.

Thông qua một số hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy Lee Won Ju cũng có sở thích giống như bao cô gái trẻ khác. "Tiểu công chúa" nhà Samsung thích đi du lịch, đi chơi và mua sắm với bạn bè, chụp ảnh, đu idol. Có người từng bắt gặp Lee Won Ju tại sân vận động Jamsil để xem concert của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO.

Những mối quan hệ xung quanh đời tư của Lee Won Ju cũng vô cùng đặc biệt. Sinh ra ở tầng lớp thượng lưu, không khó hiểu khi Lee Won Ju kết bạn với toàn những rich kid, con nhà nhân vật máu mặt. Một trong số những người bạn thân của Lee Won Ju phải kể đến cháu gái của chủ tịch tập đoàn Lotte.

Sau khi trưởng thành, ngoại hình của Lee Won Ju cũng đã có nhiều đổi khác. Không còn khuôn mặt bụ bẫm và búng ra sữa như lúc nhỏ nữa, thay vào đó là một khuôn mặt xinh đẹp, đường nét nhẹ nhàng nhưng rất cuốn hút, thân hình quyến rũ cùng gu thời trang đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh.

Hôm 25/10 vừa qua, Lee Won Ju đã cùng bố và anh trai xuất hiện trong đám tang của ông nội Lee Kun Hee. Đây cũng là một trong những lần vô cùng hiếm hoi Lee Won Ju xuất hiện trước truyền thông. Dù mặc đồ đen và đeo khẩu trang kín mít nhưng công chúng vẫn dành sự chú ý lớn cho cô nàng bởi vẻ ngoài hết sức xinh đẹp, thậm chí còn được so sánh với nữ diễn viên Seo Ye Ji, cùng với khí chất ngút trời, lấn át cả người anh trai.

Sau khi ông Lee Kun Hee qua đời, bố của Lee Won Ju là ông Lee Jae Yong sẽ trở thành người kế nhiệm tiếp theo của tập đoàn Samsung. Tính đến tháng 6/2020, khối tài sản ròng của "thái tử" Samsung Lee Jae Yong ước tính vào khoảng 6,7 tỷ USD, là người giàu thứ 4 tại Hàn Quốc. Cùng với bố mình, ông Lee Jae Yong đã nhiều năm liền nằm trong danh sách những nhân vật quyền lực nhất tại Hàn Quốc. Hiện nay, sức ảnh hưởng của tập đoàn này tại xứ sở kim chi nói riêng và trên thế giới nói chung là không thể phủ nhận. 

Cũng chính vì thế, tiểu thư Lee Won Ju sẽ được thừa hưởng khối tài sản và sự danh tiếng khủng khiếp từ gia tộc của mình, đồng thời đi theo đó cũng là trách nhiệm nặng nề để gánh vác sự nghiệp của tập đoàn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieu-cong-chua-16-tuoi-chau-gai-chu-tich-samsung-ben-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieu-cong-chua-16-tuoi-chau-gai-chu-tich-samsung-ben-ngoai-xinh-dep-ben-trong-nhieu-tien-d253755.html

Ái nữ đại gia bất động sản: 24 tuổi là tỷ phú, mê siêu xe, nhân viên không biết mặt
Khi mới 24 tuổi, người phụ nữ này đã trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới. Những thông tin bên lề cuộc sống của cô còn nhiều điều thú vị hơn nữa.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây