Tiếng khóc xé lòng của bé gái ôm chặt thi thể mẹ vạch trần tội ác của gã chồng cũ

Chủ nhật - 25/10/2020 11:05

Tiếng khóc xé lòng của bé gái ôm chặt thi thể mẹ vạch trần tội ác của gã chồng cũ

Hình ảnh bé gái 2 tuổi ôm thi thể mẹ trong ô tô, gào khóc thảm thương đã khiến bất cứ ai có mặt tại hiện trường khi đó bàng hoàng. Đến khi kẻ thủ ác lộ diện, dư luận càng xót xa hơn.

Vào ngày 29/3/1993, đất nước Thái Lan rúng động trước một vụ giết người man rợ. Sáng sớm hôm ấy, người ta nghe thấy tiếng một cô bé 2 tuổi gào khóc vọng ra từ chiếc sedan Nissan Sunny màu trắng đậu trên đường đến Ban Nong Pla Lai. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ vô cùng bàng hoàng. Trước mắt là cảnh cô con gái nhỏ đang ôm chặt người mẹ đã tử vong, gào khóc thảm thiết. Bé gái dùng khăn giấy lau máu cho mẹ suốt 6 tiếng đồng hồ với hy vọng mẹ sẽ mở mắt. Cảnh tượng khi ấy khiến ai cũng xót xa, đau đớn và bàng hoàng.

Khi được cảnh sát dỗ dành, bé gái cũng nhất định không ra ngoài mà ôm chặt thi thể mẹ. Mãi đến khi được người thân tới an ủi, bé gái mới chịu tách ra khỏi mẹ nhưng tinh thần vẫn không hề ổn định.

Bé gái 2 tuổi ôm chặt thi thể mẹ suốt 6 giờ.

Nạn nhân bị dao nhọn đâm vào nắp thanh quản, tổng cộng có 3 vết thương, mất máu rất nhiều. Qua khám nghiệm sơ bộ cho thấy ngoài 3 vết thương trên, cô còn bị siết cổ.

Nạn nhân được xác định là cô Syamol Laplokiat, chủ một cửa hàng quần áo, vợ cũ của bác sĩ Bundit Kositchaiwat, cả 2 đã có một cô con gái chung. Sau khi phát hiện chồng có người phụ nữ khác, cả hai đã đường ai nấy đi và cô Syamol Laplokiat nuôi con.

Khi gia đình nạn nhân hay tin và đến đồn cảnh sát lấy lời khai, mẹ cô Syamol Laplokiat cho biết con gái bà không có hiềm khích với ai và người mà bà nghi ngờ đứng sau chính là con rể cũ. Vụ án này trở thành tâm điểm chú ý của xã hội thời bấy giờ. Qua điều tra, cảnh sát đã có được một manh mối quan trọng, đó chính là cuốn nhật ký của cô Syamol Laplokiat. Cuốn sổ ghi lại những thất vọng trong cuộc sống mà cô gặp phải, trong đó có người chồng cũ. Nạn nhân còn gửi một câu chuyện lên tạp chí nổi tiếng của Thái Lan và sử dụng bút danh “Cô gái vô danh” để tâm sự.

Chân dung nạn nhân Syamol Laplokiat.

Trong nhật ký, cô kể về tình yêu của mình và Bundit Kositchaiwat sâu đậm cỡ nào. Mặc dù bị gia đình phản đối nhưng Syamol Laplokiat và bạn trai cuối cùng cũng bí mật đăng ký kết hôn và có với nhau một cô con gái. Thế nhưng, đến khi nạn nhân chuyển tới Bangkok làm việc, tình yêu của họ đã có dấu hiệu tan rã. Biết bạn gái mang thai, Bundit Kositchaiwat là một bác sĩ nhưng lại đưa ra những lời khuyên vô lý. “Anh ấy đã quên những lời mình từng nói, ngay cả lời nói yêu. Bởi anh ấy không muốn mất đi danh dự và vinh quang mà bản thân gây dựng được”, Syamol Laplokiat viết trong nhật ký.

Cảm nhận được tình yêu phai nhạt, người chồng không còn mặn nồng với mình, Syamol Laplokiat quyết định ly hôn. Ngoài cuốn nhật ký và bức tâm thư gửi cho tạp chí, cảnh sát còn tìm thấy những bằng chứng khác chứng minh kẻ đứng đằng sau vụ giết người man rợ này không ai khác chính là Bundit Kositchaiwat.

Khám nghiệm tử thi tìm thấy tinh dịch trên cơ thể nạn nhân, tuy nhiên, về sau các nhà chức trách chứng minh được đây chỉ là cách mà thủ phạm dùng để dựng hiện trường giả. Đến ngày 15/10/1993, đội điều tra tiến hành bắt giữ các nghi phạm trong đó có chồng cũ của nạn nhân. Sau nhiều lần quanh co chối tội, Bundit Kositchaiwat đã phải cúi đầu nhận tội.

Bác sĩ Bundit Kositchaiwat bị bắt giữ.

Dù đã ly hôn được 2 năm nhưng Bundit Kositchaiwat vẫn sợ vợ cũ sẽ làm ảnh hưởng đến thanh danh của anh ta và phá đám cưới với người mới do gia đình cô khá có quyền thế. Vì vậy, y rắp tâm thuê 3 người đàn ông đến sát hại cô. Trước ngày vụ án mạng xảy ra, cô Syamol Laplokiat đã đi gặp chồng cũ để bàn chuyện về con gái. Mặc dù người chồng dặn không nói chuyện này cho ai nhưng cô đã kịp kể lại cho một người bạn thân. Về sau, người bạn này cũng đứng ra làm chứng chống lại Bundit Kositchaiwat.

Người đàn ông này khai đã thuê một nhóm xã hội đen để dàn cảnh hiếp dâm, giết hại vợ cũ. Anh ta chuẩn bị làm đám cưới với một đồng nghiệp cùng bệnh viện và lo sợ Syamol Laplokiat sẽ đến phá đám.

Lúc bấy giờ, vụ án này liên quan đến những người có chức quyền tại địa phương. Do đó, cảnh sát phải tiến hành điều tra một cách cẩn thận, không bắt người một cách liều lĩnh. Ngày mà Bundit Kositchaiwat bị bắt, người dân đã đổ xô đến trước đồn cảnh sát. Ban đầu, hắn tuyên bố rất hùng hồn với phóng viên: “Cái chết của Syamol Laplokiat tương tự như vụ án Nuan Chawee cách đây nhiều thập kỷ. Có những lời cáo buộc mà tôi không biết điều gì đã gây ra. Tại sao người thân của vợ cũ lại vu khống tôi? Bị buộc tội rồi bị bắt mặc dù cái chết của vợ cũ không biết do ai làm. Điều này không công bằng với tôi”.

Bundit Kositchaiwat và mẹ của nạn nhân.

Bundit Kositchaiwat bị giam trong một căn phòng từng có 3 tù nhân tự tử trước đó. Ngày ngày, anh ta chờ đợi một phụ nữ tới thăm, có lẽ là người yêu mới. Thế nhưng cuối cùng, cô ta không xuất hiện. Về sau, có tin cô gái này đã đi du lịch nước ngoài trong thời gian bạn trai ngồi tù.

Vào cuối năm 1994, Tòa sơ thẩm kết án Bundit Kositchaiwat mức tù chung thân vì thuê 3 người sát hại vợ cũ. Trong thời gian chờ phúc thẩm, một trong 3 gã đàn ông được thuê đã qua đời. Đến tháng 9/1996, Tòa án tối cao đã tuyên án tử hình Bundit Kositchaiwat, khép lại vụ án man rợ này.

Năm 1995, vụ án được dựng thành phim với tựa đề “Syamol”. Nạn nhân đã yên nghỉ, kẻ thủ ác bị trừng trị nhưng những đau thương tột độ mà cô bé 2 tuổi năm nào phải chịu đựng chắc chắn sẽ theo em suốt cuộc đời này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieng-khoc-xe-long-cua-be-gai-om-chat-thi-the-me-vach...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tieng-khoc-xe-long-cua-be-gai-om-chat-thi-the-me-vach-tran-toi-ac-cua-ga-chong-cu-d253519.html

Cùng người yêu vào khách sạn "ân ái", một tuần sau chàng trai sốc khi xem tin nhắn bạn gửi
Sau khi kết thúc kỳ nghỉ 3 ngày với bạn gái, chàng trai về nhà và nhận được tin nhắn từ một người bạn thân. Khi vừa mở ra xem, anh đã sốc nặng khi...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây