Suốt nhiều tháng nghe thấy tiếng động trên mái nhà, cô gái bàng hoàng khi lên kiểm tra

Thứ tư - 15/09/2021 21:31

Suốt nhiều tháng nghe thấy tiếng động trên mái nhà, cô gái bàng hoàng khi lên kiểm tra

Không chỉ thường xuyên nghe thấy tiếng bước chân, cô gái này còn liên tục thấy những điều bất thường trong nhà mình như mất đồ ăn hoặc cửa tự đóng mở.

Một người phụ nữ sống tại Mỹ đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình khi phát hiện ra có một người đàn ông lạ mặt sống trên tầng gác mái của nhà mình suốt một thời gian mà không hề nhận ra.

Chia sẻ trên tờ The Guardian, người phụ nữ tên Amber Dawn cho biết, vào năm 1995, cô Amber khi ấy mới 20 tuổi, đã chuyển đến sống tại một thị trấn nông nghiệp ở bang Washington, Mỹ, để được sống gần anh trai và gia đình của anh ấy. Tại đây, cô Amber đã thuê một căn hộ để sinh sống.

Đêm đầu tiên ngủ ở căn nhà này, cô Amber đã nghe thấy những tiếng bước chân trên mái nhà. Điều này thật sự bất thường bởi căn hộ mà cô Amber ở là tầng trên cùng. Cảm thấy kỳ lạ, cô Amber đã hỏi bà chủ nhà xem liệu có ai sống trên tầng gác mái không, nhưng bà chủ nhà nói rằng đó có thể là tiếng bước chân của sóc hoặc chồn. Nghe thấy vậy, cô Amber cũng tin tưởng và an tâm hơn.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng trong nhiều tháng tiếp theo, cô Amber tiếp tục nhận thấy những điều kỳ lạ xảy ra, chẳng hạn như một số đồ ăn và đồ uống trong nhà đột nhiên biến mất, cánh cửa đang được mở bất ngờ đóng chặt lại hoặc ngược lại. Tuy nhiên, cô Amber chỉ nghĩ rằng anh trai mình đã vào nhà để ăn vụng thức ăn của cô bởi anh ấy có chìa khóa nhà cô.

Cô Amber từng nuôi một chú chó và cô thường nhốt nó trong nhà tắm để huấn luyện chú chó tự đi vệ sinh. Một hôm, cô Amber ra ngoài chơi và căn hộ của cô đã bị ngập nước do sự cố đường ống. Khi về đến nhà, cô Amber ngỡ ngàng phát hiện chú chó cưng của mình đang nằm an toàn trên bồn rửa mặt.

Cô Amber cảm thấy vô cùng bối rối và khó hiểu bởi chú chó của cô rất nhỏ nên không thể tự mình leo lên bồn rửa mặt được. Cô không biết làm cách nào chú chó có thể nằm lên đó trừ khi có người nhấc nó lên để cứu nó.

Đến một hôm khác, cô Amber bị ốm nên nghỉ ở nhà. Khi cô Amber đang tắm thì bất ngờ thấy cửa trên tầng gác mái bất ngờ mở ra. Chững lại vài phút để suy nghĩ, cô Amber bắt đầu xâu chuỗi mọi thứ lại với nhau: tiếng bước chân - đồ ăn - chú chó, mọi thứ đều khiến cô tin chắc rằng có ai đó đang sống trên tầng gác mái của nhà mình.

Cô Amber cho rằng đó hẳn phải là một người đàn ông vì người đó phải đủ cao và khỏe để trèo lên tầng gác mái mà không cần thang. Cô cố gắng giữ bình tĩnh, vào bếp lấy một chiếc búa rồi gọi điện cho chị dâu mình. Cô nói rằng trong nhà mình đang có người lạ, sau đó người chị dâu đã khuyên cô nên ra ngoài. Chỉ 3 phút sau, người chị dâu đến nơi và họ đã gọi cảnh sát.

Ảnh minh họa.

Khi cảnh sát đến nơi, họ không tìm thấy ai nhưng phát hiện ra một số đồ đạc trên tầng gác mái bao gồm một chiếc túi ngủ, một cuốn sách và một số đồ ăn. Kẻ xâm nhập trái phép này không bao giờ bị bắt và cảnh sát không biết tại sao anh ta lại ở đó bởi thị trấn này không hề có người vô gia cư.

Ngày hôm sau, cô Amber nói với bà chủ nhà rằng cô muốn chuyển nhà, đồng thời đưa cho bà ấy một bản báo cáo của cảnh sát, trong đó có ghi "những dấu hiệu của một kẻ xâm nhập có thể xảy ra".

Cô Amber cho biết trải nghiệm này đã ám ảnh cô suốt nhiều năm sau đó. Cô luôn cảm thấy như đang bị ai đó theo dõi khi ở nhà một mình và khi chuyển đến nơi ở mới, cô đã yêu cầu chủ nhà phải khóa sập cửa trên tầng gác mái.

Tuy nhiên, bất chấp trải nghiệm đáng sợ đó, cô Amber cũng suy nghĩ tích cực hơn rằng: "Tôi thông cảm cho kẻ đột nhập đó, ít nhất là anh ta không có ác ý và cũng biết giữ ý khi sống cùng nhà với tôi. Anh ta cũng đã cứu sống chú chó của tôi".

Cô Amber kể thêm rằng cô nghĩ mình từng nhìn thấy kẻ đột nhập nhà mình trong một lần rời nhà để đến tiệm tạp hóa mua đồ. Cô cho rằng kẻ đó là một người đàn ông khoảng 30 tuổi, có mái tóc hung đỏ, nhìn chằm chằm vào cô cứ như đang chờ đợi điều gì đó, và khi cô quay lại thì anh ta đã biến mất.

Hiện nay, cô Amber sống tại bang Illinois, Mỹ cùng với chồng, 2 con và những chú chó, trong một căn nhà không có tầng gác mái.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/suot-nhieu-thang-nghe-thay-tieng-dong-tren-mai-nha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/suot-nhieu-thang-nghe-thay-tieng-dong-tren-mai-nha-co-gai-bang-hoang-khi-len-kiem-tra-d287002.html

Đến bệnh viện nhận quan tài con sơ sinh thấy có giọt máu, người bố bàng hoàng khi mở ra
Chưa hết đau lòng khi đứa con qua đời lúc mới 11 ngày tuổi, cặp vợ chồng này lại thêm suy sụp khi mở chiếc quan tài mà bệnh viện trao.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây