Nữ giáo viên 38 tuổi quyết tán đổ ông lao công 65 tuổi, có quá khứ không phải dạng vừa

Thứ bảy - 18/09/2021 09:19

Nữ giáo viên 38 tuổi quyết tán đổ ông lao công 65 tuổi, có quá khứ không phải dạng vừa

Là một nữ giáo viên với công việc và thu nhập ổn định, người phụ nữ này vẫn quyết tâm đến với người đàn ông là nhân viên dọn vệ sinh, hơn mình 27 tuổi.

Nhiều người thường nói rằng "tình yêu là không phân biệt tuổi tác" và quả thực, đã có rất nhiều cặp đôi chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn quyết tâm đến với nhau và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tại Trung Quốc, một nữ giáo viên 38 tuổi đã đem lòng yêu một người đàn ông làm nhân viên dọn vệ sinh 65 tuổi. Bất chấp nhiều lời dị nghị và những rào cản, cả 2 vẫn sống bên nhau và đem lại niềm vui cho nhau trong cuộc sống.

Cô Huang Xiuqun, 38 tuổi, là một nữ giáo viên sống tại huyện Mịch La, thuộc thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cô Huang Xiuqun từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại do bất đồng quan điểm với chồng cũ trong nhiều mặt. Tuy đã gần đến tuổi tứ tuần nhưng cô Huang Xiuqun lại sở hữu vẻ ngoài khá trẻ trung và xinh đẹp, trông chỉ như mới 30 tuổi, nhờ vậy mà có rất nhiều người theo đuổi, tuy nhiên vì thấy không hợp nên bấy lâu nay cô chỉ sống một mình.

Cho đến một ngày, cô Huang Xiuqun đang đi tàu từ Nhạc Dương đến Bắc Kinh thì bất ngờ gặp được ông Chen Bibo, 65 tuổi. Trong chuyến đi đường dài, họ bắt chuyện với nhau và tình cờ biết được sống cùng làng với nhau. Qua những cuộc nói chuyện ngắn ngủi, cả 2 đã biết được danh tính của nhau và trao đổi phương thức liên lạc.

Sau khi về nhà, cô Huang Xiuqun và ông Chen Bibo thường xuyên nói chuyện, chia sẻ qua điện thoại với nhau hơn. Nhờ đó, cô Huang Xiuqun đã biết được câu chuyện đầy bất ngờ về ông Chen Bibo. Mặc dù hiện tại, ông chỉ là một công nhân dọn vệ sinh nhưng trên thực tế, ông từng có một quá khứ lừng lẫy.

Trước đây, ông Chen Bibo từng là một doanh nhân khá thành đạt, không chỉ giàu có mà cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc. Cho đến một lần, ông Chen Bibo cùng một người bạn kinh doanh, ký hợp đồng đối tác và thanh toán tiền đặt cọc, nhưng cuối cùng không lấy được hàng, tiền đặt cọc cũng không lấy lại được. Biết mình bị lừa, ông Chen Bibo đành phải nhờ đến pháp luật xử lý để đòi lại công bằng.

Không ngờ, đối phương không chịu làm theo phán quyết của tòa mà tiếp tục đấu tố. Sau 2 thập kỷ, ông Chen Bibo không thể bảo vệ thành công quyền lợi của mình, vừa mất thời gian vừa tốn tiền bạc. Kết cục, ông bị phá sản và lâm vào cảnh thất bát. Chán nản trước sự ngoan cố của ông, người vợ đã lựa chọn ra đi. Kể từ đó, ông Chen Bibo phải làm công việc dọn vệ sinh để nuôi 2 đứa con khôn lớn.

Biết được câu chuyện của ông Chen Bibo, cô Huang Xiuqun không những không xa lánh mà ngược lại, còn cảm thông và thấu hiểu. Cô cảm thấy ông Chen Bobi là người tốt bụng và có trách nhiệm, đối xử chân thành với những người xung quanh.

Sau hơn 2 tháng liên lạc, cô Huang Xiuqun nhận ra rằng mình đã yêu ông Chen Bibo nên quyết tâm ngỏ lời tỏ tình với ông. Tuy nhiên ban đầu, ông Chen Bibo không chấp nhận lời yêu này. Ông nói rằng rất trân trọng cô Huang Xiuqun nhưng bản thân đã già, khoảng cách tuổi tác của 2 người lên tới 27 tuổi. Hơn nữa, ông Chen Bibo còn đang gánh một khoản nợ lớn, không muốn làm khổ người khác.

Tuy nhiên, cô Huang Xiuqun vẫn tin vào tình yêu của mình và không chịu bỏ cuộc. Cô vẫn thường xuyên liên lạc với ông Chen Bibo. Để thể hiện tấm lòng chân thành của mình, cô còn chăm sóc và giúp đỡ cuộc sống của ông. Cảm động trước tấm lòng chân thành này, cuối cùng ông Chen Bibo đã đồng ý dành phần còn lại của cuộc đời ở bên cô Huang Xiuqun.

Thời gian đầu, cuộc hôn nhân này nhận về rất nhiều lời bàn tán xôn xao và cả chỉ trích vì khoảng cách tuổi tác chênh lệch quá lớn, ngay cả địa vị xã hội cũng không cân bằng. Cô Huang Xiuqun là một nữ giáo viên với nghề nghiệp và kinh tế ổn định, trong khi ông Chen Bibo chỉ là một công nhân dọn vệ sinh bình thường, thu nhập bấp bênh, lại đang nợ nần chồng chất.

Bỏ ngoài tai mọi lời dị nghị ấy, cô Huang Xiuqun và ông Chen Bibo vẫn sống hạnh phúc bên nhau, dùng những hành động thiết thực để chứng minh tình yêu dành cho nhau. Sau một thời gian, nhiều người bị cảm động trước câu chuyện này, đã hoàn toàn thay đổi thái độ nhìn nhận về họ.

Ông Chen Bibo nhẹ nhàng chia sẻ: "Đây là một phước lành mà có lẽ tôi đã tu vài kiếp mới nhận được. Đó là một loại tình yêu phi thường".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-38-tuoi-quyet-tan-do-ong-lao-cong-65-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-38-tuoi-quyet-tan-do-ong-lao-cong-65-tuoi-co-qua-khu-khong-phai-dang-vua-d287089.html

Nữ đại gia 49 tuổi lấy chồng kém 22 tuổi, con gái phản đối: "Không cần người bố thứ 6"
Cuộc hôn nhân giữa nữ đại gia 49 tuổi với người trợ lý kém 22 tuổi đã gây nên nhiều tranh cãi và bàn tán.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây