Mới quen một tuần đã làm "chuyện ấy", sáng hôm sau người đàn ông choáng khi xem điện thoại

Thứ sáu - 15/01/2021 05:40

Mới quen một tuần đã làm "chuyện ấy", sáng hôm sau người đàn ông choáng khi xem điện thoại

Quen nhau thông qua mạng xã hội chưa đầy một tuần, người đàn ông đã quyết định gặp cô gái ngoài đời, nào ngờ nhận về "quả đắng".

Những vụ lừa đảo thông qua mạng xã hội hoặc tình yêu ảo đã xảy ra rất nhiều nhưng không phải vì thế mà nhiều người biết rút kinh nghiệm. Mới đây, một người đàn ông họ Ye tại Trung Quốc cũng đã gặp phải sự cố lừa đảo tương tự như thế, cuối cùng đành chịu tiền mất tật mang.

Theo đó, anh Ye hiện 39 tuổi, quê gốc tại tỉnh An Huy nhưng đã chuyển tới thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang để làm việc nhiều năm. Anh Ye đã có gia đình, vợ con ở quê, tuy nhiên do bản tính ham chơi và dễ lay động, người đàn ông này vẫn thường xuyên lên mạng để tìm người trò chuyện.

Tháng 12/2020, anh Ye đã vô tình làm quen được với một người phụ nữ tên Xiao Liu thông qua mạng xã hội WeChat. Cô Xiao Liu nói rằng mình cũng đang sinh sống tại thành phố Hàng Châu. Trong quá trình trò chuyện, cả 2 phát hiện có rất nhiều điểm chung, từ đó lại càng hợp tâm sự hơn.

Anh Ye.

Cô Xiao Liu thú nhận với anh Ye rằng cô vẫn còn độc thân và đã phải lòng anh. Nghe đến đó, anh Ye cũng cảm thấy trong lòng mình xao động. Bất chấp việc đã có vợ con ở nhà, người đàn ông này đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương qua mạng với cô Xiao Liu.

Tới ngày 16/12/2020, tức chỉ hơn một tuần sau khi quen nhau, cô Xiao Liu đã yêu cầu cả hai gặp mặt nhau ngoài đời. Sau đó, anh Ye đã đề nghị bạn gái quen qua mạng về nhà mình. Cả hai cùng nói chuyện, ăn uống, ban đầu mọi chuyện vẫn rất bình thường. Sau đó, cô Xiao Liu đột nhiên hỏi mật khẩu điện thoại của anh Ye. Lúc đó, anh Ye khá bối rối nhưng nghe thấy cô Xiao Liu nói rằng người yêu nên biết mật khẩu điện thoại của nhau, anh Ye lại sẵn lòng nói cho cô ta biết.

Đêm hôm đó, sau một cuộc "ân ái", anh Ye đã ngủ say. Tới tận sáng hôm sau, anh tỉnh giấc thì không thấy bạn gái đâu nữa. Anh Ye vốn định lấy điện thoại gọi cho cô Xiao Liu xem cô đã đi đâu thì mới phát hiện sự thật động trời. Đó là toàn bộ số tiền trong tài khoản ngân hàng cộng với tài khoản Alipay đã không cánh mà bay. Khi đó, anh Ye mới biết mình đã bị lừa.

Những đoạn tin nhắn giữa anh Ye với cô Xiao Liu.

Người đàn ông 39 tuổi cho biết, trong tài khoản ngân hàng của anh có 5.000 nhân dân tệ (gần 18 triệu đồng), cộng với 24.000 nhân dân tệ (gần 86 triệu đồng) trong tài khoản Alipay. Điều đáng nói là số tiền trong tài khoản ngân hàng là tiền lương của anh Ye, còn số tiền trong tài khoản Alipay là tiền anh đi vay trực tuyến.

Anh Ye cho biết lương tháng của bản thân không cao, còn phải trả tiền thuê nhà ở cả An Huy và Hàng Châu. Anh chỉ có vài trăm nhân dân tệ tiền phí sinh hoạt mỗi tháng, do đó mới phải vay trực tuyến một khoản tiền lớn. Ấy vậy mà hiện nay, anh đã mất trắng toàn bộ. Ở quê nhà, vợ con của anh cũng chủ yếu sống nhờ tiền lương gửi về. Tồi tệ hơn là số tiền vay trực tuyến kia nếu không trả đúng hạn thì sẽ giống như cho vay nặng lãi, vô cùng đáng sợ.

Không biết làm thế nào, cuối cùng anh Ye đành báo cáo sự việc với cảnh sát. Khi cảnh sát liên lạc được với Xiao Liu, người phụ nữ này đã rời khỏi Hàng Châu. Cô cho biết cô không hề lừa đảo anh Ye mà chính anh ta đã đồng ý cho cô vay, sau này có tiền sẽ trả lại. Cô Xiao Liu cũng nhấn mạnh đêm hôm đó không hề có chuyện gì giữa mình với anh Ye.

Hiện tại, do tiền đã chuyển hết, anh Ye chỉ có thể yêu cầu cô Xiao Liu trả lại cho mình. Cảnh sát thành phố Hàng Châu đang điều tra vụ việc này để xem ai là người sai và đòi lại số tiền mà anh Ye đã mất.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-quen-mot-tuan-da-lam-chuyen-ay-sang-hom-sau-nguoi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-quen-mot-tuan-da-lam-chuyen-ay-sang-hom-sau-nguoi-dan-ong-choang-khi-xem-dien-thoai-d262370.html

Đi du lịch với mẹ và bạn trai của mẹ, thiếu nữ gặp chuyện kinh hãi lúc nửa đêm
Thiếu nữ 17 tuổi đã bị chính bạn trai của mẹ xâm hại nửa đêm, tuy nhiên điều đáng phẫn nộ nhất chính là hành động và thái độ của người mẹ trước sự...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây