Mặc bikini hở toang hoác bán ổi ở chợ đêm dưới cái lạnh 10 độ, cô gái gây "bão" MXH

Thứ hai - 18/01/2021 22:37

Mặc bikini hở toang hoác bán ổi ở chợ đêm dưới cái lạnh 10 độ, cô gái gây "bão" MXH

Giữa cái lạnh cắt da cắt thịt, người xung quanh ai cũng mặc đồ ấm, cô gái này lại "chơi trội" khi diện một bộ bikini đứng rao bán ổi trong chợ đêm.

Với những người làm công việc bán hàng, việc duy trì doanh thu cao là không hề dễ dàng, do đó ai cũng muốn nghĩ ra những cách bán hàng mới lạ, độc đáo để thu hút nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, không phải người mua hàng nào cũng ủng hộ và thoải mái với những chiêu trò thu hút khách hàng. Mới đây, một cửa hàng bán hoa quả đã thuê một cô gái xinh đẹp đứng bán hàng trong bộ bikini hớ hênh, gây nên nhiều tranh cãi trái chiều trên cộng đồng mạng.

Hình ảnh về cô gái này được chụp tại chợ đêm Sỹ Lâm, thuộc quận Sỹ Lâm, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Một người phụ nữ đang đi mua sắm cùng chồng thì bất ngờ chứng kiến cảnh tượng này, do đó đã chụp ảnh lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Người phụ nữ cho biết vào tối 13/1 vừa qua, cô cùng gia đình đi ngang qua chợ đêm và dừng lại ở một quầy bán hoa quả. Đứng phía trước, có một cô gái đã thu hút sự chú ý của tất cả những người đi qua, nhưng không phải do nhan sắc xinh đẹp của cô nàng mà là do cách ăn mặc có phần "khác người".

Cầm trên tay một đĩa ổi để mời người đi đường ăn thử, cô gái này diện trên người một bộ bikini màu cam hớ hênh, mỏng tang, khoe trọn da thịt và 3 vòng sexy. Ngày hôm đó, nhiệt độ buổi tối ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan xuống dưới 10 độ C, vô cùng rét buốt, do đó bất cứ ai đi ngang qua cũng sốc trước cách ăn mặc của cô gái.

Có thể thấy, bộ bikini cô gái mặc trên người trái ngược hoàn toàn với những người xung quanh, ai cũng quần dài áo ấm, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít để chống lạnh. Không rõ hiệu quả của chiêu trò này ra sao, liệu cửa hàng có bán được thêm nhiều hoa quả hay không, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng danh tính cô gái trên đã "nổi như cồn" trên mạng xã hội.

Sau đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra thông tin về cô gái trên. Cô có biệt danh là Jelly, một hot girl khá nổi tiếng trên mạng với hơn 30.000 lượt theo dõi. Sau những bức ảnh mặc bikini bán ổi, Jelly được phong cho biệt danh là "nữ thần ổi". Tuy nhiên, hầu hết những hình luận trên mạng về cô nàng đều là mỉa mai, chỉ trích, cho rằng cách ăn mặc của Jelly quá lố lăng và phản cảm, vừa không phù hợp với hoàn cảnh, vừa không đúng với thuần phong mỹ tục.

Đáp trả những lời chỉ trích trên, Jelly chỉ đăng tải một bức ảnh tự sướng kèm theo dòng trạng thái: "Xong việc rồi, may mà hôm nay trời không lạnh lắm".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-bikini-ho-toang-hoac-ban-oi-o-cho-dem-duoi-cai-la...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mac-bikini-ho-toang-hoac-ban-oi-o-cho-dem-duoi-cai-lanh-10-do-co-gai-gay-bao-mxh-d262635.html

Cô gái "ngực cả mét" ngồi ký hợp đồng, dân mạng lo cho nghị lực của khách hàng bên cạnh
Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây