Kiểm tra dây điện điều hòa, cô gái phát hiện điều đáng sợ người yêu cũ đã làm

Thứ bảy - 16/01/2021 12:17

Kiểm tra dây điện điều hòa, cô gái phát hiện điều đáng sợ người yêu cũ đã làm

Trong lúc dọn nhà, cô gái phát hiện điều bất thường tại đường dây của chiếc điều hòa, nhờ đó phát giác hành động kinh hoàng của người yêu cũ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại Đông Khu, thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan. Vào ngày 4/1/2021 vừa qua, một cô gái họ Hu đã quyết định dành một ngày nghỉ để dọn dẹp lại căn phòng trọ nơi mình đang thuê. Nào ngờ chính lúc này, cô Hu đã phát hiện sự thật đáng sợ do chính người bạn trai cũ của mình gây ra.

Theo đó, do có một ngày nghỉ nên cô Hu quyết định lau dọn căn phòng mà mình đã thuê từ lâu. Khi đang dọn những vết bẩn trên tường, cô Hu bất ngờ phát hiện điều kỳ lạ trên chiếc điều hòa nhiệt độ. Cụ thể, ở phần đường dây điều hòa nối từ trong ra cục nóng bên ngoài, cô Hu nhìn thấy một vật gì đó màu đen, không giống với dây điện. 

Vì nghi ngờ và tò mò, cô Hu đã trèo lên xem và sốc nặng khi phát hiện ra sự thực về vật màu đen bí ẩn. Đó là một chiếc camera quay lén nhỏ xíu, được lắp đặt vô cùng tinh vi và kín đáo, màu lại giống với dây điện điều hòa, do đó suốt khoảng thời gian dài sống tại đây, cô Hu mới không hề phát hiện ra. 

Sau khi biết sự thật này, cô Hu vừa hoảng sợ vừa tức giận. Do chỉ sống có một mình, mọi sinh hoạt cá nhân của cô, bao gồm cả những hành động riêng tư, đều diễn ra trong căn phòng này, do đó cô Hu vô cùng lo sợ, không biết kẻ xấu nào đã lắp chiếc máy quay này để ghi lén những hình ảnh riêng tư của cô, càng sốc hơn khi không biết những hình ảnh ấy có bị rò rỉ, lan truyền ra bên ngoài hay không.

Ban đầu, cô Hu nghi ngờ ông chủ nhà trọ là người đã lắp đặt chiếc camera quay lén này. Tuy nhiên do không có bằng chứng, cô không thể kết tội bừa nên đã quyết định báo cảnh sát. Khi cảnh sát tới hiện trường, họ xác nhận đây quả thực là một chiếc máy quay, chuyên dùng để quay lén, bên trong còn có thẻ nhớ 128 GB, cộng với một đầu sạc USB và một dây điện.

Tuy nhiên, khi cảnh sát kiểm tra những hình ảnh trong camera, họ mới bàng hoàng khi phát hiện ra thủ phạm. Không phải ông chủ nhà trọ mà chính người bạn trai cũ của cô Hu, anh Zou, mới là người lắp chiếc camera này. Hình ảnh khi anh Zou lắp đặt chiếc camera cũng đã bị ghi lại. Ngay sau đó, Zou bị bắt giữ.

Tại đồn cảnh sát, anh Zou nhanh chóng thừa nhận bản thân đã lắp chiếc camera này từ hơn 2 năm về trước. Tuy nhiên, anh ta lại nói rằng mình không cố ý quay lén mà chỉ muốn đảm bảo sự an toàn cho bạn gái. Đến khi chia tay, anh ta quên không gỡ camera ra. 

Lời phản biện này của anh Zou không được cảnh sát chấp nhận, bởi dù vì mục đích nào thì việc lắp camera quay lén khi không được sự cho phép cũng là hành vi xâm phạm quyền riêng tư bất hợp pháp. Hơn nữa, bên trong thẻ nhớ còn chứa rất nhiều hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của cô Hu, do đó cô gái này quyết kiện bạn trai cũ ra tòa. Hiện tại, vụ việc này vẫn đang trong quá trình điều tra giải quyết.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kiem-tra-day-dien-dieu-hoa-co-gai-phat-hien-dieu-dang...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kiem-tra-day-dien-dieu-hoa-co-gai-phat-hien-dieu-dang-so-nguoi-yeu-cu-da-lam-d262063.html

Cô gái bị bạn trai cũ tung clip nóng, dân mạng choáng với danh tính người đàn ông trong clip
Tức giận vì thấy bạn gái cũ có người yêu mới, chàng trai đã đăng tải clip nóng của cô gái với một người đàn ông khác, gây xôn xao mạng xã hội.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây