Chú rể 17 tuổi kết hôn với 2 cô dâu cùng một ngày, danh tính các thiếu nữ "gây sốc"

Thứ ba - 14/09/2021 10:56

Chú rể 17 tuổi kết hôn với 2 cô dâu cùng một ngày, danh tính các thiếu nữ "gây sốc"

Cả ba người này đều ở cùng huyện và đang ở độ tuổi 17 - độ tuổi chưa được phép kết hôn.

Mới đây, dư luận Indonesia được phen xôn xao trước đám cưới kỳ lạ diễn ra tại làng Karang Anyar, huyện Musi Rawas, tỉnh Nam Sumatra.

Cụ thể, vào ngày 10/9, chú rể Supandi gây bất ngờ khi kết hôn cùng hai cô dâu là Annisa và Sentang chỉ trong cùng một ngày. Chú rể Supandi đã tổ chức đám cưới cùng cô dâu Annisa vào lúc 13h ngày 10/9, sau đó, anh lại tiếp tục cử hành hôn lễ với cô dâu Sentang vào lúc 15h. Chú rể trao sính lễ cho 2 gia đình, mỗi bên 1 chỉ vàng.

Cả ba đều sinh sống ở cùng một huyện và chỉ mới 17 tuổi – độ tuổi chưa được pháp luật cho phép kết hôn ở Indonesia. Điều khó tin hơn cả là hai cô dâu lại là họ hàng thân thiết và có mối quan hệ gần gũi. "Thực ra, hai cô gái này là họ hàng thân thiết với nhau. Ông nội của họ là anh em", trưởng làng Karang Anyar tiết lộ.

Chân dung 2 cô dâu.

Được biết, chú rể đã bỏ học từ sớm, lại không có việc làm ổn định, trong khi đó hai cô dâu vẫn đang tiếp tục học tập tại hai trường trung học khác nhau trên địa bàn. "Cả hai cô gái đều đang đi học, chàng trai thì không đi học nữa. Công việc của cậu là phụ giúp bố mẹ thu hoạch dầu cọ và cạo mủ cao su", trưởng làng cho biết.

Bí thư làng Karang Anyar, Wildan Hakim cho biết đám cưới kỳ lạ này nhận được sự chấp thuận của ba gia đình. Tuy nhiên, họ vẫn chưa đăng ký kết hôn, mới chỉ tổ chức đám cưới để tiếp đón người thân và bạn bè. Bí thư làng cũng cho biết, đây không phải lần đầu tiên hôn lễ bất thường như vậy diễn ra tại làng, trước đó 15 năm đã từng có sự việc tương tự.

Hiện cuộc sống sau đám cưới của gia đình "một chồng hai vợ" này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng nước này.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/chu-re-17-tuoi-ket-hon-voi-2-co-dau-cung-mot-ngay-danh-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/chu-re-17-tuoi-ket-hon-voi-2-co-dau-cung-mot-ngay-danh-tinh-cac-thieu-nu-gay-soc-nang-a513178.html

Cặp song sinh 2 tuổi ngã từ tầng 10 tử vong, lời khai của người trong cuộc gây "rối trí"
Sự việc xảy đến với hai đứa trẻ khiến ai nấy không khỏi xót xa, trong khi đó cảnh sát được phen đau đầu vì lời khai của những người trong cuộc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Linh Chi (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây