Chồng yếu "chuyện chăn gối", đặt ván gỗ lên giữa giường, vợ đòi ly hôn chỉ sau 2 tháng

Thứ tư - 13/01/2021 20:45

Chồng yếu "chuyện chăn gối", đặt ván gỗ lên giữa giường, vợ đòi ly hôn chỉ sau 2 tháng

Chỉ 2 tháng sau khi kết hôn, người vợ đã chán nản và đệ đơn ly hôn, nguyên nhân đến từ việc cặp đôi không hòa hợp trong "chuyện chăn gối".

Sau khi kết hôn, có rất nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc hôn nhân mà nếu cặp vợ chồng không thể thông cảm, thấu hiểu cho nhau và đồng lòng vượt qua thì khó mà duy trì được. Mới đây, một cặp vợ chồng người Trung Quốc cũng đã ly hôn chỉ sau 2 tháng cưới nhau vì đời sống tình dục không cân bằng.

Theo đó, anh Gao, 31 tuổi, sống tại thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, là quản lý của một trung tâm mua sắm và có mức thu nhập rất tốt. Tuy nhiên, do công việc quá bận rộn, anh Gao không có thời gian hẹn hò và tiếp cận với những người phụ nữ xung quanh, đến khi nhận ra muốn kết hôn thì đã quá lứa lỡ thì. May thay sau đó, anh Gao được một người quen mai mối cho một người phụ nữ họ Chen, kém anh 4 tuổi.

Anh Gao.

Anh gao và cô Chen có rất nhiều điểm hòa hợp với nhau, từ tuổi tác, công việc tới gia cảnh. Sau vài lần gặp gỡ, đôi bên cũng cảm thấy tính tình phù hợp, nảy sinh tình cảm, sau một thời gian thì quyết định đi đăng ký kết hôn và làm đám cưới. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của anh Gao và cô Chen lại không được êm đẹp như họ mong đợi. Chỉ 2 tháng sau khi kết hôn, cô Chen đã đòi ly hôn, nguyên nhân bắt nguồn từ sự không hòa hợp trong đời sống tình dục.

Anh Gao cho biết, về mặt tình cảm, anh và vợ vẫn rất yêu thương nhau, tuy nhiên "chuyện chăn gối" lại không được như ý. Anh Gao thường xuyên bị vợ chê là yếu sinh lý, khiến cô không hạnh phúc. Cả hai đã nhiều lần cãi nhau về chuyện này, cô Chen thậm chí còn mắng chửi chồng là bất lực, không phải đàn ông, mỗi lần như vậy đều nói rất to đến mức hàng xóm cũng nghe thấy, khiến anh Gao vô cùng xấu hổ. 

Tuy nhiên, anh Gao khẳng định đời sống tình dục của mình hoàn toàn bình thường. Chỉ là do công việc của anh quá bận rộn, đi sớm về khuya, khi về nhà đã rất mệt nhưng vẫn bị vợ đòi hỏi, do đó đôi khi không thể đáp ứng được nhu cầu của vợ.

Cô Chen.

Về phía cô Chen, cô cho rằng tất cả lỗi thuộc về anh Gao. Cô Chen cho biết mặc dù mới kết hôn, đang là vợ chồng son, đáng lẽ anh Gao phải gắn bó, yêu thương vợ nhưng ngược lại không hề quan tâm đến cuộc sống vợ chồng, vô cùng thờ ơ. Cô Chen lo sợ anh Gao có vấn đề về thể chất nên đã khuyên anh tới bệnh viện kiểm tra, nào ngờ vừa nói ra đã bị anh Gao mắng chửi. Trong lúc cả hai cãi nhau, anh Gao cũng từng dùng bạo lực với cô Chen, khiến cô càng thêm chán nản. 

Khi mối quan hệ giữa anh Gao với cô Chen đang căng thẳng, anh Gao thậm chí còn "đổ thêm dầu vào lửa" bằng cách đặt một tấm ván gỗ giữa giường để ngăn cách 2 vợ chồng. Cô Chen cho rằng đây là một sự xúc phạm vô cùng nghiêm trọng tới danh tự và tình cảm của mình. Cuối cùng, cô Chen cảm thấy không thể duy trì cuộc hôn nhân này thêm nữa nên đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-yeu-chuyen-chan-goi-dat-van-go-len-giua-giuong-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-yeu-chuyen-chan-goi-dat-van-go-len-giua-giuong-vo-doi-ly-hon-chi-sau-2-thang-d262229.html

Cô dâu bỏ trốn chỉ 5 ngày sau đám cưới, lý do đến từ cái chân của chú rể
Chỉ 5 ngày sau đám cưới, cô dâu đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ, mang theo cả cuốn sổ tiết kiệm, mặc cho chú rể liên tục nhún nhường thuyết phục vẫn không chịu...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây