Những chuyện bí ẩn kinh hoàng từng xảy ra vào thứ 6 ngày 13

Thứ ba - 16/08/2016 03:35

Những chuyện bí ẩn kinh hoàng từng xảy ra vào thứ 6 ngày 13

Thứ 6 ngày 13 đã tạo nên nỗi sợ hãi rất lớn với loài người. Tuy những điều sợ hãi được coi là mê tín nhưng trong lịch sử xảy ra rất nhiều chuyện kinh khủng vào ngày này khiến người ta không khỏi bàng hooàng.

Thứ 6 ngày 13 của bất kỳ tháng, năm nào đều được coi là ngày không may mắn ở nhiều nước phương Tây. Và ngày nay, nỗi sợ hãi đó lan rộng trên cả thế giới. Nhiều người tin làm một số chuyện trong ngày này sẽ gặp điều không may nhưng cũng có những người cho đó là mê tín.

Những chuyện kinh hoàng từng xảy ra vào thứ 6 ngày 13

Tuy nhiên, tại sao có thứ 6 ngày 13 , và vì sao chúng trở nên đáng sợ lại là cả một ẩn số. Dù chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh đầy đủ nhưng có những chuyện không may đến những sự kiện kinh khủng đã từng xảy ra trên khắp thế giới vào ngày này lại càng khiến con người ta sợ hãi về nỗi ám ảnh mang tên “thứ 6 ngày 13”.

Những chuyện không may xảy ra vào thứ 6 ngày 13

  • 1

    Ở nhà cũng tử vong

    Đúng thứ 6 ngày 13 của năm 1976, với Daz Baxter, một người đàn ông sống tại New York, Mỹ đã tử vong.

    Nguyên nhân là vì anh này muốn tránh vận đen đeo đuổi vào ngày không may mắn nên quyết định nằm ở nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sàn nhà của anh bị sập và Daz Baxter rơi từ tầng sáu xuống đất, tử vong ngay sau đó.

     Thứ 6 ngày 13 xui xẻo 
  • 2

    Đám cưới xui xẻo đến kỳ lạ

    Vào đúng thứ 6, ngày 13/8/2004, đám cưới của Michell và Gary Docherty được tổ chức. Tuy nhiên, đám côn trùng đã tấn công khách mời, chiếc máy kỹ thuật số của cô dâu cũng bị vỡ tan. Sau đó, Michelle đã cố gắng đuổi con ong tấn công cô dâu khiến mọi người hoảng lạn.

    Sau buổi lễ, 2 chiếc xe buýt nhỏ được dùng vận chuyển khách đi, video cưới của cặp đôi này cũng mất tích.

  • 3

    Sét đánh đúng 13:13 thứ 6 ngày 13

    Một sự trùng hợp đến khó tin khi một cậu bé 13 tuổi bị sét đánh tại Lowestoft Seafront Air trùng với những con số 13 xui xẻo. Rất may, cậu bé chỉ bị bỏng nhẹ và được điều trị tại bệnh viện.

Những sự kiện kinh hoàng xảy ra vào thứ 6 ngày 13

  • 1

    Năm 1307: Những hiệp sĩ thánh chiến bị xử tử

    Những hiệp sĩ thánh chiến vốn được xem là hình tượng linh thiêng trong thời trung cổ. Tuy nhiên, vào đúng thứ 6 ngày 13, nhà vua Pháp bỗng đưa ra quyết định bắt giữ và xử tử, vì lý do họ nắm trong tay quá nhiều quyền lực. Đây cũng là một trong những nguyên nhân đầu tiên khiến thứ 6 ngày 13 bị nguyền rủa đáng sợ.

    Năm 1307: Những hiệp sĩ thánh chiến bị xử tử
  • 2

    Năm 1521: Đế chế Aztec sụp đổ

    Thứ 6 ngày 13 năm 1521 đánh dấu một sự kiện quan trọng là vua Cuauhtemoc của đế chế Aztec lừng lẫy một thời bị người Tây Ban Nha bắt giữ khi họ xâm lược thành phố thủ đô Tenochtitlan. Sự kiện này mở đầu cho việc Aztec sụp đổ và hoàn toàn bị xoá sổ.

    Năm 1521: Đế chế Aztec sụp đổ
  • 3

    Năm 1940: Cung điện Buckingham bị phá huỷ

    Vào đúng thứ 6 ngày 13, máy bay Đức đánh bom chính xác xuống cung điện Buckingham, khiến chúng bị phá hủy nặng nề. Một điều kỳ lạ là trong chiến tranh thế giới thứ 2, dù quân Đức Quốc Xã đã liên tục dội bom xuống thủ đô London nhưng cung điện Buckingham vẫn rất an toàn. Vì vậy, thứ 6 ngày 13 lại càng trở nên đáng sợ và nhiều người tin nó mang nhiều điều không may mắn.

    Năm 1940: Cung điện Buckingham bị phá huỷ
  • 4

    Năm 1970: Lũ lụt ở Bangladesh khiến hàng trăm người thiệt mạng

    Vào thứ 6 ngày 13 năm 1970, cơn bão khủng khiếp Bhola Cyclone gây ra lũ lụt đã quét qua Bangladesh và giết chết gần nửa triệu người. Đây được xem là thứ 6 ngày 13 tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại tính đến thời điểm đó.

    Năm 1970: Lũ lụt ở Bangladesh khiến hàng trăm người thiệt mạng
  • 5

    Năm 1972: Máy bay rơi

    Trên đường bay từ Montevideo, Uruguay đến Santiago, Chile, một chiếc máy bay chở đội bóng bầu dục Montevideo Old Christians đã bị rơi đúng thứ 6 ngày 13. Một điều kinh khủng hơn nữa là 2 tháng sau, nhân viên cứu hộ tìm thấy 14 người sống xót và 31 người thiệt mạng. Điều đó cũng khiến dư luận bàng hoàng sau câu chuyện của những người còn sống. Sự thật là họ đã sống sót bằng cách ăn thịt một số người trong phi hành đoàn và hành khách đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

  • 6

    Năm 1989: Thị trường chứng khoán bị tổn thất nhiều tỷ đô la

    Đây được xem là lần tổn thất cao đứng thứ 2 trong lịch sử hoạt động của thị trường chứng khoán thế giới. Nhiều công ty đã vỡ nợ, phá sản, thị trường trên thế giới rơi vào tình trạng ngưng trệ vì lỗ nhiều tỷ đô la sau sự kiện thị trường chứng khoán khủng hoảng.

    Năm 1989: Thị trường chứng khoán bị tổn thất nhiều tỷ đô la
  • 7

    Năm 1989: Hàng ngàn máy tính ở Anh ngưng hoạt động

    Cũng là năm 1989, tại nước Anh xảy ra sự kiện gần cả ngàn máy tính đột ngột ngưng hoạt động do bị một loại virus máy tính lạ tấn công. Cách giải quyết duy nhất là phải xoá hết ổ cứng và cài lại máy. Vì vậy mà rất nhiều cá nhân, công ty, cơ quan mất những thông tin, số liệu quan trọng vào thứ 6 ngày 13 năm 1989.

    Năm 1989: Hàng ngàn máy tính ở Anh ngưng hoạt động
  • 8

    Ngày 13/3/1992: Xảy ra động đất lớn

    Đây được coi là thiên tai nặng nề nhất của Thổ Nhĩ Kì trong những thập kỷ qua. Trận động đất lớn xảy ra vào thứ 6, ngày 13/3/1992 đã cướp đi sinh mạng của hơn 2000 người và có khoảng 50.000 người đã mất nhà cửa.

  • 9

    Năm 2012: Lật du thuyền lớn

    Chiếc du thuyền hiện đại và tiên tiến bậc nhất Costa Concordia chở 4.000 khách xuất phát từ Ý đã bị lật vào thứ 6 ngày 13 khiến nhiều người chết và bị thương. Đây được xem là một trong những sự kiện xui xẻo nhất trong ngành đường thuỷ vì rất ít khi những chiếc du thuyền hiện đại như Costa Concordia gặp sự cố.

    Năm 2012: Lật du thuyền vào thứ 6 ngày 13

    Những sự kiện kinh hoàng trên đây bỗng dưng trùng hợp vào thứ 6 ngày 13, có lẽ cũng vì thế mà nỗi sợ hãi được truyền tai nhau về ngày này lại càng thêm nặng nề. Dù chưa có nghiên cứu nào chuẩn xác về sự không may mắn mà ngày này đem đến nhưng có lẽ người ta vẫn đề phòng hơn khi biết hôm nay là thứ 6 ngày 13.

    Xem thêm những điều liên quan đến thứ 6 ngày 13:

    >>  Lý giải thứ 6 ngày 13 đen đủi hay may mắn?

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây