“Người băng” lập kỷ lục ướp đá lạnh hàng giờ giữa mùa đông rét buốt

Thứ bảy - 31/12/2016 12:12

“Người băng” lập kỷ lục ướp đá lạnh hàng giờ giữa mùa đông rét buốt

Người đàn ông Trung Quốc, 58 tuổi, mới đây đã phá kỷ lục thế giới về khả năng chịu lạnh trong thời gian dài nhất, khi ngâm mình trong băng đá suốt 129 phút.

Theo Daily Star, Chen Kecai (58 tuổi) và Jin Songhao (60 tuổi) đã tham gia cuộc thi kỳ lạ để xem ai là người có thể chịu lạnh lâu hơn.

Hai người đàn ông ngồi trong thùng kính, đổ đầy lá lạnh giữa mùa đông rét buốt trên cầu kính nổi tiếng ở Công viên quốc gia Trương Gia Giới, Trung Quốc .

Người đàn ông Trung Quốc ngâm mình trong băng và vẫn thoải mái ăn kem.

Đây là lần thứ ba hai người đàn ông tổ chức cuộc thi xem ai chịu lạnh được lâu hơn. Trong cuộc thi đầu tiên vào năm 2011, ông Jin đã giành chiến thắng trước ông Chen.

Trong đoạn video, hai người đàn ông chỉ mặc quần bơi, ngồi vào lồng kính và được người hỗ trợ đổ băng đá ngập người. Trên cơ thể hai người đàn ông gan dạ này được gắn các thiết bị y tế theo dõi nhịp tim, huyết áp để đề phòng trường hợp bất trắc.

Đây là lần thứ ba hai người đàn ông thi xem ai chịu lạnh lâu hơn.

Cuối cùng, ông Chen là người trụ lại được lâu nhất. Ông phá vỡ kỷ lục thế giới khi ngồi trong thùng băng trong suốt 129 phút, nhiều hơn ông Kim 6 phút. Đoạn video xuất hiện đã thu hút hàng triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên vì những gì họ chứng kiến.

Một tài khoản bình luận trên Youtube: “Thật tuyệt vời. Tôi nghĩ mình sẽ không thể chịu được dù chỉ một phút”. "Thật không thể tin nổi khi thấy họ còn ăn kem trong điều kiện như vậy", một người khác nói.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây