Đánh trọng thương bạn gái giữa phố, đám đông hiếu kỳ đứng xem và ai ngờ sự thật là...

Thứ tư - 30/08/2017 19:04

Đánh trọng thương bạn gái giữa phố, đám đông hiếu kỳ đứng xem và ai ngờ sự thật là...

Chàng trai trẻ kéo lê một người phụ nữ trên phố khiến đám đông hiếu kỳ tụ lại xem. Nhiều người ngỡ ngàng khi biết sự thật về hành động của chàng trai này.

Câu chuyện này đã gây xôn xao mạng xã hội trong suốt ngày Valentine của Trung Quốc . Vào ngày 28/8 (tức ngày 7/7 được cho là ngày tình yêu của người Trung Quốc) đã xảy ra một câu chuyện vô cùng hi hữu. 

Cụ thể, một chàng trai đã lôi kéo người phụ nữ ra khỏi ô tô cô đang ngồi. Sau đó, anh này liên tục đánh chửi thậm tệ nạn nhân. Nhiều người trên đường đã hiếu kỳ đứng lại xem và họ nghĩ rằng, đây là hai vợ chồng đang cãi nhau.

Nhưng sự thật lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Sự thật, chàng trai đang đánh ghen thay cho mẹ mình. Người mà chàng trai có hành động thô bạo chính là tình nhân của cha.

Chàng trai hành hung người phụ nữ giữa đám đông, không ai dám đứng ra ngăn cản.

Những việc làm gây phẫn nộ của chàng trai đã được quay lại và tung lên mạng. Trong video này, người đàn ông đã nắm tóc một phụ nữ kéo từ trong ô tô ra. Sau đó, anh này liên tục đá vào bụng của người phụ nữ và liên tục dùng những lời nguyền rủa, chửi bới, hạ nhục nạn nhân.

Dù người phụ nữ liên tục la hét nhưng chàng trai trẻ này không hề dừng lại hành động độc ác của mình. Trong suốt thời gian người này đánh đập hành hung nạn nhân, có rất nhiều người đã đứng lại xem nhưng chẳng ai can ngăn. Tất cả đều đứng im chỉ trỏ và bàn tán.

Theo những người chứng kiến chia sẻ, sở dĩ anh tấn công người phụ nữ này vì cô đã phá hoại gia đình của anh. Chàng trai cho biết, người phụ nữ này chính là người đã khiến bố mẹ anh phải ly hôn dù gia đình đang yên ấm. Hiện sự việc đang được cảnh sát tỉnh Hà Nam điều tra làm rõ.

Hai cô gái hợp sức lột quần áo, quây đánh người đàn ông giữa phố

Hai người được cho là vợ và người tình đã quyết định “xử lý” người đàn ông.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây