Bé gái 11 tuổi sắp thành bà mẹ trẻ nhất ở Anh

Thứ bảy - 18/03/2017 10:34

Bé gái 11 tuổi sắp thành bà mẹ trẻ nhất ở Anh

Cảnh sát đang điều tra trường hợp một bé gái 11 tuổi sắp trở thành bà mẹ trẻ nhất ở Anh quốc.

Theo tờ Mirror, bé gái 11 tuổi đang sống tại miền bắc nước Anh và dự định sẽ sớm sinh con bằng phương pháp mổ. Cảnh sát cho biết bố của đứa bé trong bụng nhiều hơn bé gái sắp làm mẹ vài tuổi.

Thông tin chi tiết về bé gái 11 tuổi mang thai không được công khai vì lý do luật pháp và chính quyền địa phương hạn chế đưa tin những trường hợp như thế này.

Trước đó vài tuần, Tressa Middleton, từng là bà mẹ trẻ nhất nhất Anh quốc, thông báo cô đang mang thai đứa con thứ hai. Bà mẹ 23 tuổi đã sinh đứa con đầu tiên vào năm 2006 khi cô mới 12 tuổi.

Middleton phát hiện cô mang thai lúc 11 tuổi, ngay sau khi bị anh trai cưỡng hiếp. Cô đã giấu danh tính bố của đứa trẻ trong bụng cô cho tới khi sinh con. Sau đó, bà mẹ trẻ đã tiết lộ bí mật này với một người bạn khi uống rượu say.

Năm 2014, một bé gái 12 tuổi ở London đã sinh con và trở thành người mẹ trẻ nhất ở Anh quốc hiện nay. Bố của đứa trẻ mới 13 tuổi vào thời điểm đó. Bé trai trở thành bố trẻ nhất Anh quốc là Sean Stewart. Cậu đón đứa con đầu lòng khi mới 12 tuổi vào năm 1998.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây