iPhone X phiên bản mạ vàng giá 1,6 tỷ đồng

Thứ ba - 12/09/2017 22:38
Tất nhiên bạn không nghe lầm bởi đây là mẫu iPhone X tùy biến đặc biệt với các vật liệu quý hiếm. Giá bán cho mỗi phiên bản dao động từ 7.500 – 70.000 USD (170 triệu đồng – 1,6 tỷ đồng).

Tất nhiên bạn không nghe lầm bởi đây là mẫu iPhone X tùy biến đặc biệt với các vật liệu quý hiếm. Giá bán cho mỗi phiên bản dao động từ 7.500 – 70.000 USD (170 triệu đồng – 1,6 tỷ đồng).

Theo trang công nghệ Slashgear, công ty Brikk chuyên gia công những biến thể điện thoại đặc biệt gắn đá quý đã bất ngờ ra mắt bộ sưu tập iPhone X sử dụng vật liệu quý hiếm ngay trước thềm ra mắt iPhone X. Tất nhiên, đây chỉ là những mô hình dựng sẵn. Phiên bản chính thức tới tay khách hàng sẽ dựa vào thiết kế của iPhone X ra mắt tại sự kiện đêm nay.

Các phiên bản iPhone X tùy chỉnh trong bộ sưu tập sử dụng nhiều vật liệu quý như kim cương, vàng và bạch kim. Giá bán cũng vì thế mà thay đổi tùy thuộc vật liệu.

Các dòng iPhone X của Brikk gồm:

- The Lux iPhone X Mono Collection
- The Lux iPhone X Classic Collection
- The Lux iPhone X Deluxe Collection
- The Lux iPhone X Haute Collection
- The Lux iPhone X Ingot

Giá khởi điểm cho phiên bản iPhone X Mono từ 7.495 USD (khoảng 170 triệu đồng) và tới phiên bản X Deluxe có giá lên tới 21.995 USD (khoảng 500 triệu đồng). Riêng hai phiên bản Haute và Ingot có giá 49.995 USD (khoảng 1,13 tỷ đồng) và cao nhất là Ignot với giá 69.995 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng).

Ngoài ra cũng có thêm một bộ sưu tập Lux iPhone Ingot 108 sử dụng 108 gram vàng và Lux iPhone X Ingot 250, dùng 250 gram vàng. Riêng Haute sử dụng vật liệu quý hiếm như thiên thạch, beryl đỏ, painite. Với bộ sưu tập này, Brikk cũng đính thêm 12 carat kim cương.

Phiên bản Lux iPhone X Ingot giá xấp xỉ 70.000 USD là phiên bản 250 gram vàng 22K.

Công ty cho biết, mỗi sản phẩm iPhone cao cấp trong bộ sưu tập sẽ được gắn kèm một giấy chứng nhận tính xác thực của những viên kim cương.

Thời điểm bán ra bộ sưu tập trên dự kiến rơi vào khoảng tháng 11 tới, tất nhiên sau khi Apple bắt đầu phát hành iPhone thế hệ mới. Đây cũng là một phần trong điều khoản giữa Brikk và người mua.

Công ty Brikk có trụ sở tại Los Angeles, California, Mỹ đã nổi lên như một hãng sản xuất iPhone tùy biến từ vài năm trước đây. Hãng cũng có nhiều văn phòng tại Đức, Trung Quốc và Hồng Kông. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu hình hài chiếc iPhone X có giống như những gì giới công nghệ đồn đại hay không?

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây