Sinh lợi vượt trội với Boutique Hotel.

Thứ tư - 21/09/2016 17:16

Sinh lợi vượt trội với Boutique Hotel.

Khách sạn mini đang cho thấy sức hút cực kỳ hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Nguồn cung ít trong khi lượng cầu không ngừng tăng, khả năng sinh lợi cao đã khiến cho khách sạn mini trở thành lựa chọn của đông đảo nhà đầu tư.

Bất động sản Đà Nẵng - miền đất hứa cho các nhà đầu tư

Bất động sản Đà Nẵng đang trỗi dậy và trở thành thỏi nam châm hút các đại gia địa ốc. Theo số liệu thống kê từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng, năm 2015, Đà Nẵng có 25 dự án với tổng giá trị đầu tư lên đến 1,8 tỷ USD, và con số này đã tăng lên đáng kể trong năm 2016.

Đà Nẵng được giới đầu tư ưu ái nhờ vào tiềm năng du lịch thiên phú. Đây là một trong 10 địa danh nổi tiếng của thế giới do TripAdvisor của Mỹ bình chọn. Sức hút từ du lịch đã khiến cho phân khúc cơ sở lưu trú của thị trường này ngày càng hấp dẫn. Không chỉ dừng lại ở các khách sạn trung và cao cấp, resort, villas hướng biển, Đà Nẵng còn là thị trường tiên phong trong việc phát triển loại hình khách sạn mini (Boutique Hotel) đầy triển vọng và tiềm năng.

“Đà Nẵng so với các địa phương khác đang ở ngưỡng phát triển hội tụ nhiều điểm mạnh như có sân golf, vui chơi giải trí, ẩm thực, công viên biển, bãi biển đẹp, giao thông thuận tiện, có đường bay trực tiếp… Khách sạn mini có mặt ở Đà Nẵng sẽ tạo ra hấp lực mạnh khó cưỡng cho nhà đầu tư trên nền tảng quy tụ nhiều yếu tố đòn bẩy”- Bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phận nghiên cứu của Savills nhận định.

Phối cảnh dự án Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu tại Đà Nẵng - Cocobay

Sinh lợi vượt trội với Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng

Theo ông Trịnh Việt Hưng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire, chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng: Boutique Hotel tuy mới trên thị trường nhưng thu hút bởi vừa đáp ứng nhu cầu lưu trú, vừa thỏa mãn khách du lịch nhờ các dịch vụ giải trí đầy đủ.

Sức hút của khách sạn mini có thể thấy rõ khi chỉ vừa giới thiệu ra thị trường cuối tháng 6, Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng đã nhanh chóng được giới đầu tư đón nhận và gây được tiếng vang trên thị trường. Theo các chuyên gia bất động sản, loại hình khách sạn mini tại Cocobay Đà Nẵng thành công là nhờ vào các yếu tố đặc biệt của dự án khi đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của khách du lịch.

Là chuỗi khách sạn từ 5 đến 7 tầng, kết hợp tầng lưu trú và tầng thương mại, Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng tạo nên một không gian lưu trú tiện nghi đa dạng, đáp ứng cho một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Nằm ngay trung tâm Tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu tại Đà Nẵng - Cocobay, khách lưu trú tại các Boutique Hotel dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại: Hồ bơi rộng lớn, đại nhà hàng phục vụ 1.500 khách, khu karaoke, vườn BBQ, beach club, water square, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng độc đáo đẳng cấp; sân khấu ngoài trời hoành tráng nhất có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi… Nơi đây sẽ quy tụ đầy đủ các loại hình giải trí, chương trình nghệ thuật phong phú.

Để đáp ứng sự đón nhận của nhà đầu tư, trong tháng 9, Tập đoàn Empire chính thức cho ra mắt dự án thành phần Garden Bay, thuộc chuỗi dòng sản phẩm Boutique Hotel của khu Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay.

Mỗi tòa Garden Bay có giá từ 9,1 tỷ đồng/tòa, gồm 5 tầng: 1 tầng thương mại và 4 tầng khách sạn với 16 phòng.

Boutique Hotel Garden Bay – Cơ hội đầu tư sinh lợi hiếm có 

Chủ đầu tư đã dành cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi được chia 80% lợi nhuận từ chương trình cho thuê Boutique Hotel trong suốt 20 năm và trong 8 năm đầu tiên khách hàng được cam kết tỷ lệ lợi nhuận tối thiểu 12%/năm. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng 15 đêm miễn phí tại Garden Bay để trải nghiệm những kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình và người thân.

Đánh giá từ các chuyên gia tư vấn bất động sản cho thấy, đây là mức giá đặc biệt cạnh tranh so với khung giá phổ biến trên thị trường trong bối cảnh quỹ đất gần biển không còn nhiều và giá đang tăng mạnh tại Đà Nẵng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây