Samsung sẽ giới thiệu 10 chiếc tủ lạnh thông minh trong năm nay

Thứ tư - 04/01/2017 21:04
Năm ngoái, Samsung đã từng tạo ra những chiếc tủ lạnh thông minh có tích hợp kết nối Wi-Fi. Đây có lẽ là một ý tưởng điên rồ của Samsung. Tuy nhiên, hãng sẽ không dừng lại ở đó.

Năm ngoái, Samsung đã từng tạo ra những chiếc tủ lạnh thông minh có tích hợp kết nối Wi-Fi. Đây có lẽ là một ý tưởng điên rồ của Samsung. Tuy nhiên, hãng sẽ không dừng lại ở đó.

Kế thừa sự thành công của những mẫu tủ lạnh thông minh được ra mắt năm ngoái, năm nay, hãng tiếp tục ra mắt đến 10 chiếc tủ lạnh thông minh, bao gồm các mẫu có 3 ngăn, 4 ngăn và 4 ngăn "cong" (flex) với hệ thống làm lạnh kép.

Theo Engadget, Samsung cũng sẽ nâng cấp hệ điều hành của chiếc tủ lạnh lên phiên bản Family Hub 2.0 với một giao diện mới. Giao diện này sẽ dễ dàng cho mỗi người dùng với một hồ sơ cá nhân và hình ảnh đại diện. Bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh, lịch, các ghi chú bằng tay trên chiếc tủ lạnh này với một màn hình LED 21.5 inch, hỗ trợ cảm ứng.

Như thế hệ đàn anh trước đây, những chiếc tủ lạnh này được dựa trên hệ điều hành Tizen của Samsung. Nó có thể chụp lại hình ảnh mỗi khi bạn mở ngăn tủ và hỗ trợ bạn bổ sung thêm các thực phẩm của trong tủ lạnh với "Groceries by Mastercard". Chiếc tủ lạnh này cũng sẽ có thể chạy các ứng dụng như Spottify, GrubHub, Glympse hoặc bất cứ thứ gì khác, kể cả thời tiết, thông qua hệ thống điều khiển giọng nói.

Samsung chưa tiết lộ nhiều về thông số, tính năng và giá của các chiếc tủ lạnh này. Tuy nhiên, mức giá của chúng cũng sẽ không rẻ vì những chiếc tủ lạnh sử dụng Family Hub 1.0 được ra mắt năm ngoái đã có giá lên đến 6.000 USD, tức khoảng 137 triệu đồng.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây