Samsung bác bỏ tin đồn về Galaxy S8, xác nhận S7 edge xanh san hô

Thứ tư - 26/10/2016 11:19
Sau một số tin đồn gần đây về việc Galaxy S8 sẽ được đẩy nhanh tiến độ ra mắt, Samsung đã phải lên tiếng bác bỏ những thông tin này. Ngoài ra, hãng cũng đã xác nhận về sự xuất hiện của Galaxy S7 edge màu xanh san hô trong tháng 11.

Sau một số tin đồn gần đây về việc Galaxy S8 sẽ được đẩy nhanh tiến độ ra mắt, Samsung đã phải lên tiếng bác bỏ những thông tin này. Ngoài ra, hãng cũng đã xác nhận về sự xuất hiện của Galaxy S7 edge màu xanh san hô trong tháng 11.

Theo Sammobile, một báo cáo mới đây của tờ ETNews (Hàn Quốc) dẫn lời một quan chức cấp cao của Samsung cho biết: "Samsung hiện đang không có bất cứ kế hoạch nào về việc ra mắt Galaxy S8 sớm". Người này cũng nói thêm là kế hoạch ra mắt Galaxy S8 đã có từ trước khi Galaxy Note 7 được ra mắt: "Từ trước cả khi ra mắt Galaxy Note 7, chúng tôi đã có một kế hoạch riêng cho Galaxy S8. Đẩy nhanh ngày ra mắt một cách đột ngột là điều khó có thể xảy ra".

Như vậy, nhiều khả năng Galaxy S8 sẽ vẫn được giới thiệu tại MWC 2017 như dự kiến ban đầu hoặc có thể là muộn hơn. Galaxy S8 được đồn đoán là sẽ có màn hình 4K kích thước 5,5 inch, 6GB RAM và dùng chip Exynos 8895.

Trong khi quyết tâm không ra mắt Galaxy S8 sớm, Samsung cũng đã xác nhận kế hoạch ra mắt Galaxy S7 edge (màu xanh san hô). Động thái này được cho là để thu hút nhiều người dùng Galaxy Note 7 chuyển sang mua Galaxy S7 edge hơn vì màu xanh san hô rất được ưa chuộng. Ngoài ra, hãng cũng hi vọng sẽ đạt được doanh số tốt từ này tới cuối năm trong phân khúc tầm trung và thấp nhờ vào mẫu Galaxy On7 (2016) vừa được ra mắt hôm 26/9.

Hình ảnh vỏ Galaxy S7 edge màu xanh san hô bị rò rỉ trước đó.

Dự kiến, Galaxy S7 edge màu xanh san hô sẽ được bán tại Hàn Quốc từ ngày 4/11 với hai phiên bản 32 GB và 64 GB có giá tương ứng lần lượt là 813 USD (17,1 triệu đồng) và 852 USD (17,8 triệu đồng). "Mặc dù chúng tôi đã lên kế hoạch phát hành phiên bản Galaxy S7 edge màu xanh san hô trên toàn cầu vào cùng một thời điểm nhưng ngày phát hành tại mỗi quốc gia có thể thay đổi tùy vào tình hình của các nhà cung ứng", đại diện Samsung cho biết.

Nguyễn Long

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây