Samsung Galaxy S9/S9+ lộ chi tiết về camera và cấu hình phần cứng

Chủ nhật - 21/01/2018 09:16
Còn hơn một tháng nữa mới ra mắt nhưng thông tin về Galaxy S9 và S9+ đã rò rỉ gần hết.

Còn hơn một tháng nữa mới ra mắt nhưng thông tin về Galaxy S9 và S9+ đã rò rỉ gần hết.

Theo thông tin rò rỉ mới nhất được trang Phonearea đăng tải, Galaxy S9 và S9+ sẽ có hai cụm camera khác nhau. Chiếc Samsung Galaxy S9 sẽ sử dụng một camera chính 12MP phía sau, được tích hợp bộ chống rung quang học OIS trong khi đó Galaxy S9+ lại có cụm camera kép đều có độ phân giải 12MP.

Điểm thú vị nhất trên cả hai cụm camera chính là cho phép người dùng thay đổi 2 giá trị khẩu độ để điều chỉnh ánh sáng đi vào cảm biến. Nguồn tin xác nhận rằng camera trên Galaxy S9/S9+ sẽ có khẩu độ lớn nhất trên smartphone hiện nay với giá trị f/1.5. Một trong những smartphone có khẩu độ gần con số đó nhất là LG V30 với khẩu f/1.6.

Bên cạnh khẩu độ f/1.5, camera chính trên Galaxy S9 còn khẩu độ nhỏ hơn là f/2.4 và cách thay đổi giữa hai giá trị khẩu độ hoàn toàn tương tự như trên máy ảnh DSLR. Người dùng sẽ có khả năng điều chỉnh khẩu độ trước khi chụp ảnh. Công nghệ này không mới, và Samsung đã tích hợp trên chiếc smartphone cao cấp W2018 chỉ bán ở Trung Quốc vào năm ngoái.

Trong khi đó, chiếc Galaxy S9+ sẽ có camera kép phía sau với hai khẩu độ khác nhau: f/1.5 và f2.4. Chiếc smartphone này có thể chụp một bức hình bằng cả hai camera cùng một lúc bên cạnh khả năng chụp độc lập từ camera góc rộng hoặc camera zoom. Chưa rõ là thuật toán nhận diện độ sâu và tính toán khoảng cách có được đưa lên cụm camera của Galaxy S9+ hay không. Nếu có thì chất lượng ảnh chụp ra chắc chắn sẽ đạt mức chất lượng cao.

Ở phía trước, Galaxy S9/S9+ đều sở hữu camera selfie 8MP có khả năng tự động lấy nét cùng nhận diện mống mắt và hỗ trợ quay phim chuyển động chậm (slow motion).

Bên cạnh các thông tin về camera, nguồn tin cũng xác nhận về kích thước màn hình hiển thị của bộ đôi này. Galaxy S9 sẽ có màn hình 5.77 inch, trong khi đó màn hình của Galaxy S9+ lớn hơn với 6.22 inch. Dung lượng RAM của Galaxy S9 là 4GB và 6GB dành cho Galaxy S9+. Cuối cùng, Galaxy S9 và S9+ sẽ pin dung lượng lần lượt là 3000mAh và 3500mAh.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây