Samsung Galaxy J4 và Galaxy J6 rò rỉ toàn bộ thông số cấu hình

Chủ nhật - 13/05/2018 21:02
2 mẫu smartphone Samsung hoàn toàn mới thuộc dòng Galaxy J là Galaxy J4 và Galaxy J6 dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong vài tuần tới.

2 mẫu smartphone Samsung hoàn toàn mới thuộc dòng Galaxy J là Galaxy J4 và Galaxy J6 dự kiến sẽ được ra mắt ngay trong vài tuần tới.

Theo trang tin công nghệ Sammobile, nhiều thông tin về bộ đôi này trước đó đã bị rò rỉ, thậm chí hai thiết bị còn được phát hiện trên trang web chính thức của Samsung. Dường như Galaxy J4 và Galaxy J6 đã sẵn sàng ra mắt công chúng. Giờ đây, tất tần tật thông số cấu hình chi tiết của chúng cũng đã được tiết lộ.

Thông số kỹ thuật của Galaxy J6

Galaxy J6 sẽ được trang bị màn hình vô cực AMOLED 5.6 inch độ phân giải dự kiến là HD+. Về cấu hình, máy sẽ được tích hợp chipset Exynos 7870 8 nhân tốc độ 1.6 GHz với các tùy chọn RAM 2GB/3GB/4GB, bộ nhớ trong 32 GB và 64 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Galaxy J6 sẽ có camera sau 13 MP cùng camera selfie 8 MP hỗ trợ đèn flash LED chụp thiếu sáng tốt hơn. Ngoài ra, cảm biến vân tay sẽ được đặt ở mặt sau, hỗ trợ kết nối LTE, SIM kép, pin 3.000 mAh và chạy Android 8.0 Oreo mới nhất.

Thông số kỹ thuật của Galaxy J4

Tất nhiên Galaxy J4 sẽ có phần cứng thấp hơn J6 với màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, chưa rõ là màn hình LCD hay AMOLED, bộ vi xử lý Exynos 7570 lõi tứ tốc độ 1.4 GHz, RAM 2/3 GB (tùy theo từng thị trường). Các thông số khác gồm camera trước sau có độ phân giải lần lượt 5 MP và 13 MP, hỗ trợ đèn flash LED cả trước lẫn sau, pin 3.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM cùng hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất.

Hiện chưa rõ khi nào Galaxy J4 và J6 sẽ được công bố chính thức và mức giá là bao nhiêu. Có thể sẽ trong vài tuần tới, hãy cùng chờ xem nhé.

Thái Âu

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây