OWC ra mắt Thunderbolt 3 Dock, bổ sung 13 cổng phổ biến cho MacBook

Thứ ba - 15/11/2016 09:34
Khi Apple giới thiệu dòng MacBook thế hệ 2016 mới, hãng đã mang lại rất nhiều bất ngờ bằng việc loại bỏ khe thẻ nhớ SD và lược bỏ đi nhiều cổng kết nối vẫn đang phổ biến.

Khi Apple giới thiệu dòng MacBook thế hệ 2016 mới, hãng đã mang lại rất nhiều bất ngờ bằng việc loại bỏ khe thẻ nhớ SD và lược bỏ đi nhiều cổng kết nối vẫn đang phổ biến.

Thunderbolt 3 Dock của OWC là một giải pháp tuyệt vời cho những ai đã sở hữu hoặc muốn mua một chiếc MacBook 2016 nhưng lo sợ việc thiếu các kết nối phổ biến.

Theo trang DPreview, Thunderbold 3 Dock sử dụng công nghệ Thunderbolt 3 với băng thông lên đến 40Gb/s. Thiết bị này bao gồm 13 cổng kết nối phổ biến. Chỉ với một sợi cáp Thunderbolt 3, Dock cho phép bạn dễ dàng sạc các thiết bị di động, kết nối với nhiều màn hình 4K, kết nối với các thiết bị lưu trữ ngoài, truyền dữ liệu và hình ảnh từ thẻ SD, kết nối với hệ thống mạng có dây thông qua Gigabit Ethernet, cắm các phụ kiện về âm thanh cũng như kết nối với cục nguồn của MacBook Pro 2016.

Đây là tất cả cổng kết nối của OWC Thunderbolt 3 Dock:

· 2 x Thunderbolt 3 bao gồm 2 cổng USB-C, có kết kết nối lên đến 5 thiết bị Thuderbolt 3.

· 5 x USB 3.1, có 2 cổng USB Type-A hỗ trợ sạc nhanh.

· FireWire 800

· Gigabit Ethernet

· mini DisplayPort

· Khe thẻ nhớ SD

· Cổng âm thanh 3,5mm tích hợp microphone và tai nghe.

· Cổng âm thanh digital S/PDIF.

OWC Thunderbolt 3 Dock hiện đã có thể đặt trước tại đây và sẽ được chuyển đến khách hàng vào tháng 2/2017. Giá đặt trước là 279 USD, tức khoảng 6,2 triệu đồng, được tặng kèm sợi cáp USB-C Thunderbolt 3 0,5m băng thông 40Gb/s. Giá chính thức của thiết bị này là 300 USD, tức khoảng 6,7 triệu đồng.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây