"Nhà đầu tư" 8 tuổi lên ý tưởng xây dựng hòn đảo gia đình

Thứ tư - 24/08/2016 23:41

"Nhà đầu tư" 8 tuổi lên ý tưởng xây dựng hòn đảo gia đình

Trong đoạn video “Nhà đầu tư trẻ nhất Việt Nam” đang thu hút cộng đồng mạng, những em bé 8 tuổi cùng nhau lên ý tưởng xây dựng đảo Kim Cương - hòn đảo biệt lập ở quận 2, TP HCM.

Được trải nghiệm như một nhà đầu tư thực thụ, các bé trong video cùng nhau tham quan hòn đảo Kim Cương xinh đẹp và đưa ra những tiện ích hoàn hảo cho gia đình. Ý tưởng mở đầu đoạn vieo thuộc về một bé gái dễ thương trong áo vest hồng: “Con muốn spa lớn nhất cho mẹ. Ông bà sẽ thích vườn thiền cực yên tĩnh lắm”. Trong khi đó, một cậu bé khác muốn xây hồ bơi to gấp 10 lần bản thiết kế dành cho bố. 

Những cô bé, cậu bé 8 tuổi trong vai trò “nhà đầu tư” của đảo Kim Cương. 

 

Ý tưởng được các “nhà đầu tư nhí” thích thú nhất là công viên nước với mô hình tàu cướp biển khổng lồ giống như trong những bộ phim bom tấn hàng đầu thế giới. Ngoài ra, các bé còn đầu tư xây dựng một lâu đài nguy nga để… chơi trốn tìm. Qua đoạn video, người xem cảm nhận được rằng, khi trẻ em trở thành nhà đầu tư, nhà cửa không đơn thuần là tài sản mà trở thành nơi tìm kiếm niềm vui, sự ấm áp và sẻ chia quý báu cho cả gia đình.

Công viên nước Thủy thủ với mô hình tàu cướp biển khổng lồ để trẻ thỏa mãn ước mơ hóa thân vào những câu chuyện cổ tích.

 

Lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn hồn nhiên của trẻ nhỏ - những “nhà đầu tư” 8 tuổi trong video, chủ đầu tư Kusto Home của dự án căn hộ cao cấp đảo Kim Cương đã hiện thực hóa những ước mơ đó. Tổng diện tích là 8 ha nhưng đảo Kim Cương dành đến 7 ha cho mảng xanh (tỷ lệ phủ xanh gấp 4 lần mức trung bình tại TP HCM). Ở đây còn có công viên ven sông phong cách Âu - Mỹ. Lối đi bộ bao quanh đảo tạo nên không gian rộng mở, trong lành bậc nhất thành phố để trẻ chạy nhảy, vui chơi thỏa thích.

Hồ bơi với những ốc đảo được thiết kế ở giữa, bao quanh là hàng dừa và cọ tự nhiên, tạo phong cách nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp.

 

Bên cạnh đó, đảo Kim Cương còn sở hữu chuỗi hồ bơi với diện tích mặt nước lên đến 2.300 m2 bao gồm: hồ bơi mang phong cách nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu, hồ bơi thể thao với 5 làn bơi chuẩn Olympic và hồ bơi với những tiện ích dành riêng cho trẻ nhỏ. “Niềm hạnh phúc của trẻ thơ chính là tài sản vô giá của mọi gia đình. Với tôn chỉ tạo nên hòn đảo biệt lập duy nhất trong lòng thành phố dành riêng cho gia đình, đảo Kim Cương mong muốn được góp phần mang đến niềm vui đó”, đại diện chủ đầu tư Kusto Home chia sẻ.

Từ ngày 28/8, các gia đình có thể tham quan và trải nghiệm ở đảo Kim Cương. Theo đó, khách hàng có cơ hội tận hưởng phong cách sống, nghỉ dưỡng sang trọng qua các hoạt động như ngắm cảnh bằng taxi nước chỉ dành riêng cho những cư dân trên đảo, tham quan toàn bộ quan cảnh hòn đảo, nhận những phần quà hấp dẫn cho con nhỏ, và thưởng thức những món ăn hảo hạng. Đặc biệt, khách hàng tham dự chương trình sẽ được giảm 2% khi đặt cọc mua căn hộ tại đảo và có cơ hội sở hữu một viên kim cương lấp lánh. Độc giả liên hệ hotline: 090 999 5665 hoặc truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây