Logitech công bố chuột chơi game không dây G305: giá tốt, pin "trâu"

Thứ năm - 17/05/2018 09:08
Con chuột này có thể hoạt động đến 9 tháng chỉ với một viên pin AAA mà thôi!

Con chuột này có thể hoạt động đến 9 tháng chỉ với một viên pin AAA mà thôi!

Logitech vừa công bố một con chuột chơi game không dây mới được thiết kế để gọn nhẹ và có giá cực kỳ phải chăng.

Theo TechRadar, con chuột này có tên là Logitech G305 LightSpeed và là con chuột chơi game không dây rẻ nhất từ trước đến nay của hãng, với giá chỉ 59 USD (khoảng 1,34 triệu đồng). Dù có mức giá thấp, nhưng nó lại không phải một con chuột chơi game cơ bản. G305 vẫn đang trang bị công nghệ không dây LightSpeed vốn xuất hiện trên con chuột chơi game cao cấp G903, đồng thời còn được tích hợp cảm biến Hero tiết kiệm điện mà chúng ta từng thấy trên G603.

Logitech khẳng định chỉ với một viên pin AAA, người dùng sẽ có thể chơi game 250 giờ liên tục ở chế độ "Performance" (chế độ hiệu năng cao, với tần suất gửi tín hiệu 1ms) với G305. Khi chuyển chuột sang chế độ "Endurance" (chế độ bền bỉ, với tần suất gửi tín hiệu 8ms), G305 có thể hoạt động lên đến 9 tháng!

Cảm biến Hero trên Logitech G305 có độ chính xác 400 inches-trên-giây, và độ nhạy tối đa 12.000 DPI. Cuối cùng, con chuột này được thiết kế để bền bỉ, chắc gọn và nhẹ cân khi chỉ nặng 99g mà thôi. Do đó, nó sẽ là một con chuột chơi game gọn nhẹ tuyệt vời để mang đến các sự kiện eSport và các hội nghị khác.

Logitech đã chứng minh từ bao lâu nay rằng các phần cứng không dây chính là tương lai của phần cứng chơi game trên PC, nhưng lại chưa thể khiến chúng trở nên dễ tiếp cận vì mức giá còn cao. Do đó, Logitech G305 có thể sẽ là bước đột phá mà chúng ta chờ đợi bấy lâu nay.

Minh.T.T

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây