Lộ đoạn video ngắn được cho là bản mẫu của Samsung Galaxy S9

Thứ sáu - 26/01/2018 11:32

Lộ đoạn video ngắn được cho là bản mẫu của Samsung Galaxy S9

Đôi khi, hình ảnh hoặc video của những bản mẫu (dummy) sẽ vô tình bị rò rỉ trên mạng. Và mới đây, trên mạng đã rò rỉ đoạn video ngắn được cho là siêu phẩm Galaxy S9 sắp ra mắt của Samsung.

Đôi khi, hình ảnh hoặc video của những bản mẫu (dummy) sẽ vô tình bị rò rỉ trên mạng. Và mới đây, trên mạng đã rò rỉ đoạn video ngắn được cho là siêu phẩm Galaxy S9 sắp ra mắt của Samsung.

Thông thường, các nhà sản xuất sẽ đưa ra bản mẫu (dummy) của chiếc smartphone sắp ra mắt với các thông số kỹ thuật tương tự. Bản mẫu (dummy) này được phân phối cho các đối tác sản xuất phụ kiện nhằm giúp họ có cái nhìn thực tế hơn cũng như dễ dàng hơn trong việc sản xuất và sẵn sàng ra mắt sản phẩm linh kiện khi chiếc smartphone đó chính thức trình làng. Điển hình như nhà sản xuất sẽ nhận được một bản mẫu (dummy) để thử nghiệm trên mẫu ốp lưng mới của họ và sẵn sàng chỉnh sửa bất kỳ chi tiết nào cho đến khi hoàn thiện trước ngày chiếc smartphone chính thức được công bố.

Theo PhoneArena, đoạn video chỉ vỏn vẹn có 5 giây, trong video là một bàn tay đang cầm chiếc smartphone mặt sau có dán miếng giấy ghi là Samsung Galaxy S9. Theo đó, chúng ta có thể thấy thiết kế của Galaxy S9 trong đoạn video ngắn tương tự như những thông tin rò rỉ trước đó, bao gồm duy nhất một camera, phía dưới là cảm biến vân tay, đèn flash LED và cảm biến nhịp tim ở mặt sau thiết bị. Ngoài ra, chúng ta có thể hình dung được khi cầm chiếc Galaxy S9 trong tay và vị trí đặt dấu vân tay sẽ ra sao, đoạn video ngắn cho thấy Galaxy S9 có vẻ tốt hơn thế hệ tiền nhiệm Galaxy S8.

Được biết, thông tin rò rỉ trước đó đã hé lộ chiếc Galaxy S9 chỉ sở hữu duy nhất một camera, trong khi Galaxy S9+ mới được trang bị cụm camera kép sẽ phần nào giải đáp đươc thắc mắc của chúng ta về hệ thống camera của Galaxy S9 trong đoạn video ngắn này. Tuy nhiên, Samsung khả năng sẽ nâng cấp khẩu độ camera để bù đắp thiệt thòi của thiết bị này.

Hiện Samsung đã gửi thư mời báo giới tham dự sự kiện báo chí tại Barcelona vào ngày 25/2, nơi hãng chính thức giới thiệu bộ đôi Galaxy S9 và S9+.

Tài Lâm

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây