LG chính thức ra mắt G7 ThinQ tại Mỹ vào ngày 2/5

Thứ ba - 10/04/2018 20:06
Cuối cùng thì ngày ra mắt mẫu flagship được mong đợi nhất của LG đã được công bố chính thức trong thư mời họp báo vừa được hãng gửi đến báo chí.

Cuối cùng thì ngày ra mắt mẫu flagship được mong đợi nhất của LG đã được công bố chính thức trong thư mời họp báo vừa được hãng gửi đến báo chí.


Ảnh rò rỉ của LG G7 ThinQ

Theo trang công nghệ PhoneArena, thế hệ flagship G tiếp theo của LG sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2/5 sắp tới tại New York (Mỹ) và có thể bán ra sau đó 1 ngày (ngày 3/5). Ngoài sự kiện cho báo chí, LG cũng sẽ tổ chức sự kiện bên ngoài cho tất cả mọi người cùng tham gia.

Cùng với ngày ra mắt thì LG cũng xác nhận tên gọi cho mẫu flagship sắp tới là G7 ThinQ. Hậu tố "ThinQ" thường được dùng cho những thiết bị điện tử thông minh của hãng và lần đầu xuất hiện trên smartphone với chiếc V30S ThinQ cách đây hơn một tháng.

Về cấu hình, các thông tin rò rỉ cho rằng G7 ThinQ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845, màn hình viền mỏng có tai thỏ và tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) tương tự mẫu V30S ThinQ trước đây.

Tuy nhiên, điều quan trọng mà nhiều người quan tâm với G7 ThinQ lại là giá bán, một số nguồn tin cho rằng thiết bị sẽ có giá đắt hơn so với LG G6 năm ngoái.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây