[IFA 2017] "Quái vật" desktop chơi game Acer Predator Orion 9000 với bánh xe gắn trên thùng máy

Thứ năm - 31/08/2017 15:00
Acer tuyên bố rằng Predator Orion 9000 là desktop chơi game mạnh nhất từ trước đến nay của hãng.

Acer tuyên bố rằng Predator Orion 9000 là desktop chơi game mạnh nhất từ trước đến nay của hãng.

Tại IFA 2017, Acer đã có một màn trình diễn cực kỳ "hoành tráng" khi ra mắt hàng loạt dòng máy tính mới, nổi bật trong số đó là dòng desktop chuyên game Predator với "kẻ săn mồi" Orion 9000.

Có thể nói, Predator Orion 9000 là một tuyệt tác công nghệ với bộ khung tản nhiệt nước và đèn neon trông như một chiếc tàu vũ trụ, gắn bên trong là những chiếc card đồ hoạ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, điểm độc đáo khiến ai cũng phải tò mò ở Predator Orion 9000 chính là một cặp bánh xe gắn ngay dưới thùng máy! Mời các bạn xem đoạn video bên dưới để thấy rõ hơn Predator Orion 9000.

 

"Tôi không biết liệu các bạn có để ý thấy không, nhưng quả thực là chúng tôi đã gắn bánh xe vào con quái vật này đấy!" - Giám đốc Acer Steven Funcke nói trên sân khấu (xem đoạn video thứ 2 ở phút thứ 44).

"Do đó, dù nó có bộ khung rất to, nó sẽ vẫn khá tiện lợi cho bạn" - ông nói thêm.

Vâng, "khá tiện lợi" thôi, chứ thực sự thì nó vẫn nặng lắm. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên kéo Orion 9000 ra từ dưới gầm bàn để cắm thêm chuột hay bàn phím, hoặc cắm thêm cáp LAN, cáp HDMI... thì những chiếc bánh xe này sẽ giúp giải quyết vấn đề một cách nhanh - gọn - lẹ. Dù sao thì trông Orion 9000 vẫn đỡ kì quặc hơn nhiều so với "anh bạn Acer Predator 21 X - chiếc laptop chơi game đi kèm một chiếc vali gắn bánh xe, giá gần 9000 USD.

Và phải nói rằng Acer không hề "nổ" khi tuyên bố đây là dàn desktop chơi game mạnh mẽ nhất đến thời điểm hiện tại của họ, bởi những gì chứa bên trong Orion 9000 đều là niềm khao khát của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Nó được trang bị chip xử lý Intel Core i9 Extreme Edition 18 lõi, tối đa 2 card đồ hoạ NVIDIA GTX 1080i, tối đa 128GB RAM DDR4 kênh 4. Ngoài ra còn có giàn tản nhiệt chất lỏng và thừa không gian để gắn thêm đến 5 quạt tản nhiệt thông qua các lỗ được gọi là "vùng tản nhiệt" được Acer đúc sẵn trên bộ khung.

Theo Acer thì Predator Orion 9000 sẽ được bán ra vào mùa nghỉ lễ sắp đến với mức giá từ 2000 - 3000 USD.

Tấn Minh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây