Hệ sinh thái của Xiaomi đón chào thêm máy giặt thông minh

Thứ hai - 22/08/2016 12:42
Dường như tham vọng biến tất cả mọi thứ trở thành thông minh đang tới rất gần với Xiaomi. Hệ sinh thái của "hạt gạo nhỏ" vừa đón chào thêm một sản phẩm mới, đó chính là máy giặt thông minh.

Dường như tham vọng biến tất cả mọi thứ trở thành thông minh đang tới rất gần với Xiaomi. Hệ sinh thái của "hạt gạo nhỏ" vừa đón chào thêm một sản phẩm mới, đó chính là máy giặt thông minh.

Hệ sinh thái Mi Smart Home vừa đón chào thêm thành viên mới, đó là chiếc máy giặt thông minh Minij. Điểm nổi bật của mẫu máy giặt này là kích thước vô cùng nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt. Theo Mijia, công ty con thuộc Xiaomi, máy giặt có kích thước các cạnh lần lượt là 500 x 630 x 415 mm và nặng khoảng 34 kg. Khối lượng giặt máy là 2,8 kg quần áo, bằng khoảng 1/3 các mẫu máy giặt lồng ngang hiện nay, tương đương khoảng 8 bộ đồ trẻ con và 5 chiếc áo sơ mi.

Minij trang bị hệ thống bảng điều khiển có đèn LED, cửa sổ chống bỏng với hoạ tiết tinh thể kim cương. Bộ truyền động xy-lanh bên trong được làm bằng thép không gỉ. Động cơ biến tần Amotec Kore DD có tốc độ tối đa 700 rpm.

Ưu điểm lớn nhất của Minij là khả năng hoạt động êm ái với độ ồn tối đa chỉ khoảng 45 dB. Máy tích hợp sẵn một ống nhún chống shock đến từ một nhà sản xuất Đức, công ty tham gia cung cấp các linh kiện giảm sóc cho Mercedes Benz và Porsche.

Đúng nghĩa là sản phẩm thông minh, Minij có thể kết nối với smartphone thông qua ứng dụng di động. Nhờ đó, người dùng có thể điều khiển từ xa tới 24 chế độ giặt, bao gồm chế độ giặt nhiệt độ cao (nhiệt độ lên tới 95 độ C) được khẳng định có thể tiêu diệt tới 99,99% các loại vi khuẩn như Staphylococcus và E.coli.

Theo dự kiến, Minij sẽ sẽ được bán ra từ 27/9 sau khi gây quỹ thành công với giá khởi điểm 226 USD (khoảng hơn 5 triệu đồng).

Loạt ảnh về máy giặt thông minh Mini:

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây