HP ra mắt máy tính AIO có khả năng thay màn hình

Thứ bảy - 16/09/2017 16:19
HP đã giới thiệu chiếc máy tính tất-cả-trong-một (AIO) với tính năng độc đáo: khả năng nâng cấp bất kí linh kiện nào trong máy, kể cả màn hình.

HP đã giới thiệu chiếc máy tính tất-cả-trong-một (AIO) với tính năng độc đáo: khả năng nâng cấp bất kí linh kiện nào trong máy, kể cả màn hình.

The Verge cho hay chiếc máy này có tên là ElitieOne 1000. Toàn bộ linh kiện của chiếc máy này được giấu bên trong cái đế nằm phía dưới và nó có thể tháo ra được để thay thế ổ cứng, RAM hay linh kiện mạng.

Điểm đặc biệt nhất của nó là bạn có thể thay thế màn hình. Thật đáng tiếc là bạn không thể thay bất cứ màn hình ngoài nào mà bạn đang sử dụng. Nó sẽ giới hạn các tùy chọn màn hình riêng biệt cho HP phát triển, nhưng điều này vẫn giúp chiếc máy này trở nên linh hoạt. Vì thế, bạn có thể bắt đầu bằng màn hình 23,8 inch, độ phân giải 1080p và sau đó lại đổi sang một màn hình cong 34 inch WQHD.

Các tùy chọn nâng cấp cũng có một chút giới hạn. Chỉ có 3 tùy chọn màn hình thay thế, và bạn cũng chẳng thể thay thế vi xử lý hay thêm card đồ họa. Điều này làm EliteOne bớt hấp dẫn hơn. Trong khi đó đối thủ Dell đã có một chiếc máy AIO cho phép bạn thay đổi CPU. Nhưng HP vẫn hi vọng độ linh hoạt của chiếc máy này sẽ đủ để lôi kéo các văn phòng IT, nơi sẽ cần đến việc nâng cấp các linh kiện mạng và dung lượng lưu trữ thay vì phải mua một chiếc máy tính mới.

Bên cạnh chiếc máy AIO mới này, HP cũng giới thiệu bản nâng cấp của 2 chiếc laptop dòng doanh nhân chính là EliteBook x360 1020 và EliteBook 1040.

Phiên bản x360 mới sẽ nhẹ hơn và mỏng hơn, cụ thể là 1,1 kg và 13,9mm so với 1,2 kg và 14,99 của người đàn anh. Nó cũng được trang bị một màn hình có độ sáng lên đến 700 nits (cao hơn 500 nits của MacBook Pro).

Trong khi đó, phiên bản EliteBook truyền thống sẽ cho phép bạn tùy chọn CPU Core i7 4 nhân thuộc dòng H-series, cho hiệu năng tốt hơn so với dòng U-series, nhưng sẽ tiêu tốn pin hơn. Và thật đáng tiếc là nó sử dụng dòng CPU thứ 7 Kaby Lake của Intel thay vì thế hệ Coffee Lake như trên phiên bản x360. Cả 2 chiếc laptop này sẽ có các viền cạnh mỏng hơn so với thế hệ trước đây.

Cả 3 sẽ được bán ra vào tháng này. Chiếc máy tính tất-cả-trong-một EliteOne sẽ có giá khởi điểm 1259 USD (khoảng 28,6 triệu đồng), trong khi đó cả 2 phiên bản laptop cũng đều có mức giá là 1379 USD (khoảng 31,3 triệu đồng). Các màn hình thay thế cho EliteOne sẽ được bán ra vào tháng 11.

Minh Hùng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây