HMD gợi ý về một smartphone có màn hình lớn hơn Nokia 8

Thứ sáu - 18/08/2017 10:24
Các quan chức HMD đã gợi ý về một chiếc điện thoại thông minh có màn hình lớn hơn cả mẫu Nokia 8 vừa trình làng.

Các quan chức HMD đã gợi ý về một chiếc điện thoại thông minh có màn hình lớn hơn cả mẫu Nokia 8 vừa trình làng.

Theo PhoneArena, với việc ra mắt chiếc flagship Nokia 8, Nokia đang từng bước quay trở lại thị trường di động. Mặc dù Nokia không phải là công ty đứng sau những chiếc điện thoại thông minh Android mới nhưng HMD đang cố gắng khôi phục vinh quang mà thương hiệu này từng đạt được.

Nokia 8 dự kiến bán ra tại thị trường châu Âu vào đầu tháng 9 với giá 599 EUR (gần 16 triệu đồng). Tuy nhiên, HMD chưa có kế hoạch phát hành sớm sản phẩm này tại thị trường lớn Hoa Kỳ. Dù được tích hợp một số tính năng khá nổi bậc nhưng Nokia 8 lại có giá bán hơn Samsung Galaxy S8 và Apple iPhone 7.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với 4pda.ru của Nga, Neil Broadley, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu cho HMD, cho biết công ty của ông không có kế hoạch cạnh tranh với Samsung hoặc Apple. Thay vào đó, HMD sẽ "tập trung vào những gì tốt nhất cho người dùng".

Và đối với những người chưa tin rằng Nokia 8 là một thiết bị tuyệt vời, các quan chức HMD đã đưa ra gợi ý cho một chiếc điện thoại sắp tới với màn hình lớn hơn (có khả năng là Nokia 9). Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ "đáp ứng được nhu cầu của tất cả người sử dụng" nhưng hiện chưa rõ nó có được ra mắt vào cuối năm nay hay không.

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây