Google Search được nâng cấp, hỗ trợ mua sắm qua di động tốt hơn

Thứ tư - 22/11/2017 09:02
Google Search hiện đã được thiết kế lại với các công cụ mua sắm di động và cung cấp nhiều thông tin hơn về các sản phẩm.

Google Search hiện đã được thiết kế lại với các công cụ mua sắm di động và cung cấp nhiều thông tin hơn về các sản phẩm.

Theo PhoneArena, chỉ vài ngày trước khi diễn ra sự kiện Black Friday, Google đã thông báo ứng dụng Google Search của họ đã được thiết kế lại nhằm giúp người dùng tìm kiếm quà tặng trong khi đang di chuyển. Ứng dụng cung cấp một bộ công cụ mua sắm mới, cũng như nhiều thông tin về sản phẩm có sẵn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trước hết, bạn có thể nhấn vào nút "Xem nhanh" (Quick View) trong quảng cáo của Google Shopping để xem trước các chi tiết như hình ảnh lớn hơn, mô tả sản phẩm, đánh giá, xếp hạng người bán…

Google đã thông báo rằng công cụ của họ hiện đang hiển thị hướng dẫn mua cho nhiều sản phẩm hơn. Khi bạn tìm kiếm một sản phẩm cụ thể, Google.com sẽ hiển thị thêm thông tin hữu ích, bao gồm các mặt hàng liên quan, để bạn có thể so sánh các bài đánh giá, giá cả và các thông số kỹ thuật khác.

Ứng dụng cũng sẽ thông báo cho người dùng qua label "có sẵn mẫu mới" nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị công nghệ cao nhưng lại đang xem một sản phẩm của năm ngoái.

Cuối cùng, Google cũng không thể bỏ qua tính năng mua sắm bằng giọng nói. Với sự giúp đỡ của Google Assistant, người dùng sẽ có thể mua các mặt hàng cần thiết gần đó bằng cách nói "Ok Google, tôi có thể mua ở đâu...".

Bạch Đằng

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây