Gói vay mua xe máy giảm áp lực tài chính cho sinh viên

Thứ tư - 07/09/2016 10:47

Gói vay mua xe máy giảm áp lực tài chính cho sinh viên

Mỗi mùa tựu trường, xe máy trở thành sản phẩm có lượng tiêu thụ khá lớn. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng đủ khả năng chi một khoản tiền lớn mua xe cho con đi học đại học.

Trong bối cảnh đó, các gói vay mua xe trả góp lãi xuất thấp đang trở nên thu hút đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu mua xe cho con.

Thị trường xe máy đang nóng dần

 Theo số liệu công bố của Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), doanh số bán xe máy tại Việt Nam tính đến cuối tháng 6 đã đạt mốc hơn 1,4 triệu xe, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2015. Ngoài ra trên thị trường hiện nay có hơn 10 dòng xe thuộc các thương hiệu lớn tham gia cạnh tranh trong phân khúc xe giá thấp, dao động 14-20 triệu đồng/chiếc. Đây cũng là phân khúc chiếm ưu thế, được nhiều hộ gia đình quan tâm.

Vay mua xe máy trả góp đang dần trở nên phổ biến.

 

Với dân số trên 90 triệu người, trong đó hơn 50% là dân số trẻ, 85% phương tiện di chuyển trên đường là xe máy, Việt Nam được xếp là thị trường xe máy lớn thứ 4 thế giới. Bên cạnh đó, báo cáo StoxPlus đầu năm 2016 cũng cho thấy tỷ lệ người tiêu dùng lựa chọn gói vay mua xe máy trả góp chiếm đến 15% thị trường xe. Đây là minh chứng cho việc vay tiêu dùng, đặc biệt là vay mua xe máy trả góp, đang dần trở nên phổ biến, đồng thời là giải pháp tài chính hiệu quả được nhiều người lựa chọn.

Nhu cầu thiết yếu

Xe gắn máy đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày và là nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó xe gắn máy là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm và có lượng tiêu thụ khá lớn khi bước vào thời điểm tựu trường và cuối năm. Nhiều gia đình, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con em đi học xa nhà thường quan tâm, lên kế hoạch chuẩn bị mua xe gắn máy cho con nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian trong di chuyển.

Chị Nguyệt Thu - một tiểu thương tại chợ Cần Thơ - cho biết: “Vợ chồng tôi buôn bán ở chợ nên ngày nào cũng tất bật, nhiều khi chồng tôi vừa phải chạy giao hàng vừa chở con đi học, rất mất thời gian mà còn trễ công việc. Hai vợ chồng đang tính nhân dịp con trai chuẩn bị vô đại học sẽ tìm mua cho cháu chiếc xe máy giá trung bình với hình thức trả góp để con tiện đi lại mà chồng tôi cũng đỡ cực hơn, phù hợp với ngân sách của gia đình”.

Ngoài mục đích di chuyển thuận tiện, các bạn trẻ còn có thể dùng xe máy làm phương tiện để chạy xe dịch vụ, trang trải thêm học phí và san sẻ gánh nặng tài chính với gia đình.

Lựa chọn đa dạng, thanh toán linh hoạt

Khi quyết định mua xe máy, ngoài việc xem xét thương hiệu, đánh giá về chất lượng và giá cả, một yếu tố quan trọng không kém là khả năng và hình thức thanh toán. Việc thanh toán toàn bộ giá trị xe tại các cửa hàng, đại lý xe máy không phải người tiêu dùng nào cũng có thể đáp ứng được. Đặc biệt, với những gia đình đang tập trung tài chính cho con đi học xa phải trang trải nhiều chi phí lớn như tiền học, tiền thuê nhà, chi phí sinh hoạt, việc phải gánh thêm một khoản chi phí mua xe là nằm ngoài khả năng.  

Góp phần giải tỏa gánh nặng tài chính, các gói sản phẩm vay mua xe máy trả góp của nhiều công ty tài chính thông qua đại lý, cửa hàng xe máy đã ra đời. Các gói vay này thường kèm chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: trả góp 0% lãi suất, đi xe cũ về xe mới, trả trước 0 đồng (người mua không cần phải thanh toán khoản trả trước mà vẫn có thể nhận xe ngay). Thông thường các gói vay mua xe máy trả góp đều có thời gian thanh toán linh hoạt, đi kèm các dịch vụ khuyến mãi khác giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất với khả năng của mình.

 

FE CREDIT với các giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt, thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng đáp ứng nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân như: vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử - điện máy và thẻ tín dụng.
Từ 20/8 đến 31/10, FE CREDIT triển khai chương trình khuyến mãi “Quà vui tựu trường” với tổng giải thưởng hơn 750 triệu đồng. Theo đó, khi đăng ký vay và được duyệt vay tại FE CREDIT trong thời gian trên, khách hàng sẽ có cơ hội trúng một trong 100 phần quà hấp dẫn của chương trình bao gồm: 50 laptop Asus và 50 iPad Mini 2. 
Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký và được duyệt vay các sản phẩm: vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua điện thoại, vay mua thiết bị điện tử - điện máy tại FE CREDIT và các đại lý, cửa hàng liên kết với FE CREDIT trên toàn quốc trong khoảng thời gian trên.

SĐT tư vấn: (08) 39 111 555. Website: www.fecredit.com.vn .

Tải ứng dụng quản lý khoản vay FE CREDIT  tại đây để cập nhật nhanh các chương trình khuyến mãi và được tư vấn miễn phí.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây