Galaxy Note8 bản 256GB sẽ chỉ bán tại Hàn Quốc

Chủ nhật - 03/09/2017 07:23
Samsung Galaxy Note8 phiên bản 256GB sẽ xuất hiện tại Hàn Quốc và được bán thông qua nhà mạng KT Olleg.

Samsung Galaxy Note8 phiên bản 256GB sẽ xuất hiện tại Hàn Quốc và được bán thông qua nhà mạng KT Olleg.

Samsung Galaxy Note8 sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc trong tháng Chín và nhà mạng KT Olleg sẽ bày bán hai phiên bản 64GB và 256GB, ban đầu chỉ có hai màu sắc lựa chọn là màu "đen bóng đêm" và màu "xanh biển sâu". Samsung đã xác nhận rằng Galaxy Note8 sẽ có ba phiên bản bộ nhớ khác nhau, tuy nhiên phiên bản 256GB lại không được phân phối ở thị trường Mỹ và Châu Âu, mà KT Olleh sẽ là nhà phân phối chính thức đầu tiên của chiếc phablet phiên bản 256GB này.

Trước đây, cũng có tin đồn rằng Galaxy Note8 sẽ có phiên bản Emperor Edition với RAM 8GB, đi kèm bộ nhớ trong 256GB, mặc dù Samsung vẫn chưa xác nhận về vấn đề này. Trước đó, gã khồng lồ công nghệ Hàn Quốc đã phát hành Galaxy S8 Plus phiên bản Emperor Edition với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc và một số thị trường châu Á.

Galaxy Note8 có giá bán ở Việt Nam là 23 triệu đồng cho bản 64GB, và cuối tháng Chín mới có hàng. Ở nước ngoài, Galaxy Note8 phiên bản 64GB có giá khoảng 950 USD (tương đương 21,6 triệu đồng) tại Mỹ và đắt hơn chút ở thị trường Châu Âu và Úc. Dù giá cao hơn thế hệ trước khá nhiều, các nhà phân tích vẫn cho rằng Note8 sẽ là một thành công lớn cho Samsung, bù đắp cho sự thất bại của Galaxy Note 7.

Tài Lâm

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây