Facebook thử nghiệm công cụ tạo khung hình video và ảnh chụp

Thứ ba - 13/12/2016 08:31
Mạng xã hội Facebook đã tung ra thêm một tính năng mới cho phép người dùng có thể tự tạo những khung hình cá nhân đặc sắc cho video và ảnh sau khi đăng lên mạng xã hội.

Mạng xã hội Facebook đã tung ra thêm một tính năng mới cho phép người dùng có thể tự tạo những khung hình cá nhân đặc sắc cho video và ảnh sau khi đăng lên mạng xã hội.

Theo Wired, những khung hình xuất hiện trong ảnh và video Facebook với tính năng Facebook Camera Effect có vẻ khác biệt so với các khung hình được tạo trước trong nhiều ứng dụng hiện nay.

Tất cả mọi khung hình video và ảnh đều được chính tay mỗi người dùng tạo nên, đó là những tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn cá nhân khá đặc sắc. Facebook sẽ cung cấp cho người dùng một địa chỉ để đăng tải những khung hình nghệ thuật được bạn sáng tạo cả bằng tay hoặc các công cụ phần mềm, và tất nhiên dưới định dạng PNG với nền trong suốt.

Sau khi tải lên các khung hình nghệ thuật, người dùng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh và di chuyển các thành phần trong khung hình theo ý muốn. Tất cả đều được thực hiện trên một khung ảnh số khá trực quan. Sau khi dùng khung ảnh, người dùng có thể xem trước các tác phẩm với nhiều định dạng kích thước khác nhau tương ứng trên di động, máy tính bảng hoặc phiên bản web. Sẽ thật tuyệt vời nếu có thể tạo một dấu ấn nào đó về địa điểm nơi bạn sinh sống trong khung hình và khoe với bạn bè.

Mọi tác phẩm, khung hình sẽ được Facebook kiểm duyệt trước khi đăng tải công khai cho chính bạn cũng như nhiều người dùng khác.

Hiện tại tính năng trên mới chỉ giới hạn cho người dùng tại Ireland, mặc dù vậy, người dùng khắp nơi trên thế giới đã có thể tải về bộ template để thử nghiệm trước thông qua trang web của Facebook tại đây .

Facebook cho biết sẽ tiếp tục thử nghiệm và mở rộng nền tảng Camera Effects Platform trong tương lai.

Video giới thiệu về tính năng Facebook Camera Effec

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây