Đồng hồ thông minh Fitbit Versa ra mắt tại Việt Nam, giá 5,5 triệu đồng

Thứ sáu - 25/05/2018 13:54
Fitbit đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất của hãng mang tên Fitbit Versa. Đây là mẫu đồng hồ thông minh có mặt kim loại nhẹ nhất của Fitbit.

Fitbit đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất của hãng mang tên Fitbit Versa. Đây là mẫu đồng hồ thông minh có mặt kim loại nhẹ nhất của Fitbit.

Fitbit Versa sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới với màn hình cảm ứng sáng tới 1.000 nits cùng bộ sưu tập dây đeo và mặt kính nhiều màu sắc, cho phép người dùng biến hóa linh hoạt trong nhiều trang phục hay trong các hoạt động hàng ngày.

Chiếc smartwatch này cũng hỗ trợ theo dõi nhịp tim PurePulse 24/7, theo dõi giấc ngủ tự động và cung cấp các bài tập luyện được cá nhân hóa bằng hình ảnh hoặc video trên mặt đồng hồ. Tính năng Fitbit Coach hỗ trợ hơn 15 chế độ tập thể dục khác nhau hoặc tự động nhận biết hoạt động với SmartTrack. Sản phẩm có khả năng chống nước đến 50 mét và thời lượng pin lên đến 4 ngày.

Ngoài cung cấp một số mẫu trả lời tin nhắn nhanh cho người dùng Android, Versa còn tích hợp nhiều tính năng thông báo khác, bao gồm thông báo ứng dụng, lịch hẹn, cuộc gọi và tin nhắn từ điện thoại. Người dùng có thể truy cập kho ứng dụng Fitbit với hơn 700 phần mềm hỗ trợ. Ngoài ra, Fitbit Lab cho phép tùy chỉnh nhiều giao diện đồng hồ để tránh nhàm chán.

Sản phẩm có thể lưu trữ đến 300 bài hát và được kết nối với tai nghe Bluetooth để phát nhạc. Versa cũng hỗ trợ tạo danh sách phát nhạc ưa thích cũng như nghe nhạc ngoại tuyến từ ứng dụng Deezer.

Fitbit cũng giới thiệu 2 tính năng mới là Fitbit Pay và chức năng theo dõi chu kỳ sức khỏe phụ nữ, nhưng hiện 2 tính năng này chưa được hỗ trợ tại Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 5,5 triệu đồng.

VH

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây