Đến Naman Garden, tận hưởng thiên đường nhiệt đới.

Thứ năm - 01/12/2016 08:04

Đến Naman Garden, tận hưởng thiên đường nhiệt đới.

Tạm gác lại những tất bật công việc, trong không gian của khu vườn nhiệt đới Naman Garden, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, với biển cả bao la, nắng vàng ấm áp và những bãi cát trắng êm đềm. Nơi đây sẽ tiếp thêm năng lượng sống, giúp gia đình thắt chặt tình yêu thương sau một kỳ nghỉ ý nghĩa.

Mãn nhãn với vẻ đẹp kỳ thú

Naman Garden tọa lạc bên biển Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển được vinh danh đẹp nhất hành tinh theo Tạp chí Forbes. Biển nơi đây được thiên nhiên ưu ái những bãi dài trải rộng, những con sóng êm đềm miên man vỗ vào bờ cát. Du khách đến miền Trung chưa bao giờ bỏ lỡ cơ hội để được thưởng lãm cảnh sắc Đà Nẵng một lần. Có như vậy mới thấy sức hút khó cưỡng của nơi đây, sẵn sàng làm thỏa mãn bao tầm mắt của bất kỳ du khách khó tính nào.

Phòng khách sạn sang trọng của Condotel Naman Garden

Không chỉ Đà Nẵng, nằm trên cung đường du lịch nổi tiếng Trường Sa, Naman Garden còn cách phố cổ Hội An chỉ 20 phút di chuyển.Thông qua tuyến xe bus nội khu, hình ảnh của Phố Hội cổ kính với mái ngói rêu phong, con người thân thuộc, hiền lành sẽ hiện diện trước mắt du khách. Tại Naman Garden, hướng tầm mắt ra xa, khung cảnh thiên nhiên càng trở nên sống động hơn với sự hiện diện của 2 sân golf Đà Nẵng Golf Club và The Montgomerie Links. Hai sân golf này sẽ mang đến cảnh quan xanh mát và tầm nhìn thoáng đãng cho du khách.

Khu vườn nhiệt đới độc đáo

Ấn tượng hơn cả vẫn là thiết kế vườn treo trên không rực rỡ của Naman Garden. Hình ảnh một khu vườn xinh đẹp với hoa lá, cỏ cây dẫn lối du khách bước vào thế giới của những câu chuyện cổ tích. Ở Naman Garden, mỗi ban công là một vườn treo nhỏ xinh có kiến trúc độc đáo. Từng khu vườn được làm theo hướng gọi gió, khiến hương thơm lan tỏa, ngập tràn mỗi ngóc ngách trong căn phòng của du khách.

Sắc xanh tươi mát tại Naman Retreat – Nơi Naman Garden tọa lạc

Sắc xanh dịu dàng của thiên nhiên còn trải dài khắp các hành lang, lối đi nội bộ dẫn đến hồ bơi, spa, hay phòng đọc sách. Những thảm thực vật nhỏ xinh, bụi hoa nhiều sắc màu và dây leo uyển chuyển được chăm chút tỉ mỉ, cắt tỉa khéo léo mang lại cảnh quan đẹp mắt, nên thơ cho Naman Garden.

Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời

Naman Garden là một phần của Khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat trứ danh. Sở hữu kỳ nghỉ nơi đây đồng nghĩa với việc du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ hàng đầu thế giới cùng sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

Buổi sáng ngọt ngào của kỳ nghỉ được bắt đầu với bài tập yoga trên biển. Sau đó, bạn có thể thư thái dùng một tách café nồng ấm trong khu Cofftee.

Nếu là người yêu thích trải nghiệm, bạn có thể dong thuyền ra khơi hay đến những bãi sâu để khám phá mê cung san hô quyến rũ; hoặc chinh phục bầu trời và biển khơi bao la với dù lượn, lướt sóng. Nếu chọn sự yên tĩnh, bạn có thể cất hết mọi miền muộn, hòa trong không gian tĩnh lặng bên trong phòng đọc sách Naman Garden. Thanh âm nhẹ nhàng của những bản nhạc không lời cùng những cuốn sách lưu giữ giá trị thời gian, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Tại Naman Garden, du khách sẽ được tận hưởng các tiện ích cao cấp của Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Naman Retreat

Khu Pure Spa cao cấp và hồ bơi nước ấm sẽ đánh thức các giác quan, khơi niềm đam mê, làm mới lại tinh thần và thể chất của bạn. Trong không gian không giới hạn với đất trời, lối thiết kế hòa quyện cùng thiên nhiên và các liệu trình chăm sóc sức khỏe hiệu quả, Naman Garden chắc chắn là chốn thư thái tuyệt vời cho cả gia đình, bạn bè của du khách trong suốt kỳ nghỉ.

Khu nhà hàng Hay Hay hay B Lounge sẽ là thiên đường ẩm thực cho du khách. Nếu Hay Hay hội tụ đầy đủ các tinh hoa ẩm thực Việt thì B Lounge mang đến những hương vị mới lạ của ẩm thực Âu, Mỹ. Hương vị quyến rũ, sắc màu hấp dẫn cùng đội ngũ phục vụ tận tâm sẽ đem đến những trải nghiệm ẩm thực chuẩn mực nhất cho du khách.

Hãy đến với Naman Garden để làm mới lại ý nghĩa của một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Naman Garden tọa lạc ngay bên trong Khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao Naman Retreat tại Đà Nẵng. Được đầu tư chuẩn mực về tiện ích cao cấp, nhưng số lượng hạn chế (chỉ 99 căn), Naman Garden sẽ là nơi nghỉ dưỡng và đầu tư hiếm có tại Đà Nẵng.

Để sở hữu condotel Naman Gaden, khách hàng chỉ cần đầu tư khoản tài chính ban đầu từ 990 triệu, phần còn lại sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ vay đến 20 năm (với lãi vay ưu đãi 0% cho đến thời điểm bàn giao dự án).

Hotline: 0909 949 996 – 0948 666 690

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây