Đại lý vé số kiểu Mỹ: Không dễ ăn

Chủ nhật - 22/04/2018 00:31

Đại lý vé số kiểu Mỹ: Không dễ ăn

Sau khi có nhiều người trúng giải Jackpot (độc đắc), vé số kiểu Mỹ đang thu hút người chơi. Trước cơ hội kinh doanh này, nhiều người đổ xô vào đầu tư mở đại lý và điểm bán vé số kiểu Mỹ.

Mỗi vé được chừng 500 đồng

Chị Phương Anh, một điểm bán vé số Vietlott ở quận 5, TP.HCM, cho biết chị phải bỏ ra gần 100 triệu đồng để đầu tư điểm bán vé số kiểu Mỹ. Trong đó có 25 triệu đồng trang bị các máy móc, thiết bị cơ bản; 18 triệu đồng mua sắm các thứ như bàn ghế, quầy kệ và 70 triệu đồng ký quỹ cho Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott).

“Cứ bán được vé nào là bị trừ tiền ngay vào tài khoản ký quỹ. Bán chừng vài ba ngày lại phải đi nộp tiền cho đầy vào tài khoản này, nếu không khi mức tiền còn 0 đồng thì sẽ không thể in vé bán được nữa” - chị Anh giải thích.

Mức chiết khấu mà các điểm bán được hưởng vào khoảng 5% mỗi vé. với mức giá 10.000 đồng điểm bán được hưởng 500 đồng/vé. Chị Anh tính toán nếu bán đạt doanh số 15 triệu đồng/ngày (tương đương 1.500 vé loại 10.000 đồng/vé), điểm bán sẽ được hưởng gần 800.000 đồng. Số tiền này đủ bù cho tiền thuê mặt bằng độc lập (không bán kèm với các loại hàng hóa khác) và hai nhân viên luân phiên bán hàng.

Một đại lý cấp 1 tại TP.HCM cho biết thêm hiện nay có một số điểm bán “hot” tại TP.HCM có thể đạt doanh số 30 triệu đồng/ngày. Với mức chiết khấu 5%, coi như mỗi ngày được 1,5 triệu đồng. Nhưng những điểm bán đạt doanh số cao như trên rất ít, còn thông thường các điểm bán chỉ đạt khoảng 10 triệu đồng/ngày.

Vé số kiểu Mỹ đang thu hút nhiều người chơi. Ảnh: HTD

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây