D’.Capitale – Nơi an cư lý tưởng cho thế hệ tương lai.

Thứ ba - 08/11/2016 15:07

D’.Capitale – Nơi an cư lý tưởng cho thế hệ tương lai.

Mới ra mắt từ tháng 9/2016, D’.Capitale Trần Duy Hưng thu hút đặc biệt sự chú ý của khách hàng mà số đông là các gia đình có con nhỏ, bởi tổ hợp căn hộ hạng sang này đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết để trẻ em được phát triển toàn diện.

Đối với những gia đình có điều kiện, việc chọn nơi ở không chỉ đơn thuần là chọn nơi đáp ứng tốt các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Việc chọn nơi sống ngày nay là chọn cả môi trường để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho cuộc sống của các thành viên của gia đình mà trong đó sự phát triển của con cái luôn được ưu tiên hàng đầu. Mới ra mắt từ tháng 9/2016, D’.Capitale Trần Duy Hưng thu hút đặc biệt sự chú ý của khách hàng mà số đông là các gia đình có con nhỏ, bởi tổ hợp căn hộ hạng sang này đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết để trẻ em được phát triển toàn diện.

Reggio Emila, nhà sáng lập phương pháp giáo dục tiên tiến mang tên mình đã từng nhận định rằng môi trường là người thầy thứ ba của trẻ nhỏ, sau thầy cô giáo và cha mẹ. Để trẻ em lớn lên mạnh khỏe, nhân cách được phát triển toàn diện, môi trường nuôi dạy cần phải là một môi trường tích cực, trẻ em phải học bằng những trải nghiệm hàng ngày.

Thể chất cao lớn, trí lực sáng tạo nhờ môi trường sống xanh

Không gian vui chơi tự nhiên của trẻ em tại trung tâm thành phố đang ngày càng có sự thu hẹp lại. Các phụ huynh thành phố luôn mong muốn các con được vui chơi ngoài trời, hoạt động thể thao hơn là việc giải trí bằng những thiết bị điện tử thông minh. Với không gian xanh ngập tràn từ trong tới ngoài dự án, D’.Capitale có một “vành đai thiên nhiên” ngay trong nội khu bao quanh các khối nhà, đồng thời nằm kế cận khu công viên hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha, trong đó 8ha là hồ nước và 5ha cây xanh. D’.Capitale mang đến một môi trường sống trong lành, với đủ bóng cây, mặt nước, để các bạn nhỏ thỏa sức tận hưởng, tìm hiểu cuộc sống sinh thái quý hiếm trong nội đô.

Liền kề với hồ điều hòa cùng thiết kế nhiều mặt thoáng, không gian căn hộ tại D’.Capitale luôn gần gũi, trong lành và tốt cho sức khỏe trẻ em

Thỏa sức phát triển trong môi trường an toàn, thân thiện

D’.Capitale được thừa hưởng mô hình quản lý chất lượng 5 sao từ thương hiệu uy tín Vinhomes với điều kiện an ninh đảm bảo 24/7 cùng các camera giám sát chuyên nghiệp. Chủ đầu tư cùng các kiến trúc sư dường như đã tính toán rất chu đáo, tất cả các tiện ích dành cho trẻ em như khu vui chơi, bể bơi đều được bố trí ở không gian “khối lõi”, xa mặt đường. Trong bối cảnh xã hội như ngày nay, hầu hết các bậc phụ huynh đều lo lắng về sự an toàn của con em, vì không thể đảm bảo dõi theo con mọi nơi mọi lúc, nhiều cha mẹ đành lựa chọn giải pháp để con trong nhà để có được cảm giác yên tâm. Cuộc sống tương lai tại D’.Capitale hứa hẹn là môi trường bảo vệ, vừa đảm bảo an toàn, vừa đảm bảo thân thiện để trẻ em mọi lứa tuổi vui chơi, học tập, đi lại. Hệ thống sân chơi này cũng được thiết kế dành riêng cho từng lứa tuổi từ sân chơi cho trẻ nhỏ đến sân chơi cho trẻ lớn.

Được mệnh danh là trái tim D’.Capitale – tòa C3 liền kề hệ thống tiện ích phong phú với quảng trường trung tâm, cụm bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em… mang lại không gian vui chơi bổ ích cho trẻ em

Trưởng thành giữa cộng đồng trí thức đẳng cấp

Với ưu thế tọa lạc tại thủ đô hành chính mới của thành phố, D’.Capitale ở cạnh rất nhiều công trình quan trọng, các nhiệm sở lớn. Điểm sáng phía Tây Nam thủ đô này đang tiếp đà phát triển và thu hút mạnh mẽ các nguồn đầu tư, xây dựng, trong đó có một phần không nhỏ dành cho giáo dục đào tạo. Xung quanh dự án D’.Capitale có rất nhiều trường học tốt trải đủ các cấp từ mầm non đến phổ thông và bậc đại học. Ví dụ như: Trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam, THPT Lương Thế Vinh, ĐH Hà Nội cùng rất nhiều trường mầm non tư thục, quốc tế nổi tiếng. Trước thềm nhà là hàng loạt lựa chọn về mái trường – người bạn gắn bó cùng năm tháng tuổi thơ cho những cư dân nhỏ tuổi của D’.Capitale. Quãng đường từ nhà tới trường khi không còn xa xôi, các bậc phụ huynh có thêm một cái lợi, đó là không phải sắp xếp việc đưa đón, đồng thời an tâm vì các con có thể dạo bộ tới trường.

Mặt khác, D’.Capitale sẽ là nơi sống của một cộng đồng đẳng cấp với mặt bằng dân trí ở mức cao, phong cách sống hiện đại, nhân hòa. Khi hàng xóm đều là những người hiện đại, các em được lớn lên trong môi trường tích cực để bồi dưỡng nhân cách khi trưởng thành. 

Đáp ứng tiêu chí về an ninh, an toàn, môi trường sinh thái, môi trường giáo dục, D’.Capitale là sự lựa chọn hàng đầu cho những cư dân hiện đại. Lựa chọn căn hộ tại đây, cha mẹ đã đặt nền móng bền vững để quá trình nuôi và dạy con trở nên dễ dàng, thuận lợi.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây