Có phải CEO Xiaomi đang đeo Mi Band 3?

Chủ nhật - 15/04/2018 21:37
Dường như Lei Jun, CEO Xiaomi (Trung Quốc) đang đeo Mi Band 3 khi tham dự buổi ra mắt smartphone Black Shark cách đây vài ngày.

Dường như Lei Jun, CEO Xiaomi (Trung Quốc) đang đeo Mi Band 3 khi tham dự buổi ra mắt smartphone Black Shark cách đây vài ngày.

Theo PhoneArena, trong bức ảnh chụp Lei Jun đang thử dùng Black Shark, một thiết bị lộ ra từ cổ tay áo của ông có khả năng rất lớn là Mi Band 3 với hình dáng khá giống những chiếc Mi Band đời trước.

Có thể thấy thiết bị sử dụng dây đeo cao su màu đen tương tự Mi Band 2 hay Mi Band, nhưng phần mặt hình "con nhộng" đã lớn hơn khá nhiều gợi ý việc màn hình OLED trên Mi Band 3 sẽ lớn hơn, hai phần đầu của mặt cũng làm cong theo cổ tay thay vì phẳng như trước.

Hiện thông tin hay hình ảnh về Mi Band 3 vẫn còn rất ít, nhưng nhiều nguồn tin cho biết thiết bị vẫn có cảm biến nhịp tim, bổ sung thêm GPS và gia tốc kế, kết nối Bluetooth 4.2 cùng chuẩn chống nước và bụi IP67.

Như vậy, gần như chắc chắn công ty Trung Quốc sẽ trình làng một thiết bị đeo thông minh mới trong năm nay sau khi tấm ảnh Lei Jun sở hữu nó được đăng tải.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây