Căn hộ tầm trung chuyển hướng tiếp cận người mua thực

Thứ tư - 14/09/2016 10:55

Căn hộ tầm trung chuyển hướng tiếp cận người mua thực

Trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều thách thức về vốn, người mua, lãi suất và chất lượng công trình, dòng sản phẩm có mức giá trung bình vẫn tìm được đầu ra.

Do vậy, nhiều đơn vị phát triển bất động sản đang chuyển mình sang hướng xây dựng các khu căn hộ có mức giá tầm trung.

Sự chuyển hướng của các đơn vị phát triển

Khả năng chi trả để sở hữu một ngôi nhà luôn là vấn đề cân não của người mua phân khúc trung cấp, đặc biệt là đối tượng đi làm được 5-7 năm. “Phân khúc khách hàng này không chỉ quan tâm về tổng giá trị của căn nhà mà còn cả số tiền chi trả từng đợt. Đối với họ, có thể sở hữu một căn nhà nhưng không phải vay quá nhiều là điều quan trọng nhất”, anh Nguyễn Minh, một chuyên viên môi giới bất động sản lâu năm tại quận 2, TP HCM cho biết.

Trên thị trường, những khu căn hộ ở phân khúc trung cấp đón nhận nhiều quan tâm của người mua. Trong đó, đa phần tập trung tại khu Đông Sài Gòn. Nơi này không chỉ kết nối thuận tiện về trung tâm (15 phút đến quận 1; 9 phút đến quận 7) mà còn quy tụ các dự án có mức giá và phương thức thanh toán phù hợp.

Citisoho được lòng người mua trẻ nhờ không gian sống cao cấp với mức giá dễ dàng sở hữu.

 

Để bắt kịp xu hướng, nhà đầu tư cũng bắt đầu tìm cách đưa căn hộ đến gần với người mua trẻ. Ông Hồ Hữu Xuyên, Phó tổng Giám đốc Kiến Á Group - đơn vị phát triển khu căn hộ Citisoho tại đô thị Cát Lái - dự án trung cấp được đánh giá cao cho biết, để khống chế mức giá phù hợp với người trẻ nhưng vẫn đảm bảo không gian sống không kém các khu căn hộ cao cấp đòi hỏi sự đầu tư, sàng lọc, thẩm định với quy trình nghiêm ngặt từ thiết kế kiến trúc đến nguyên vật liệu, từ đó chọn ra phương án tối ưu cho từng dự án.

"Kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực BĐS đã giúp Kiến Á có được sự hợp tác lâu dài với các đơn vị kiến trúc uy tín và nhà cung cấp đầu nguồn cho từng loại vật liệu. Ngoài ra, lợi thế sở hữu quỹ đất sạch 45 ha tại khu đô thị Cát Lái, quận 2 cũng là một trong những lý do giúp các dự án của chúng tôi có mức giá tốt”, ông cho biết.

Citisoho có mức giá từ 1,2 tỷ/căn 2 phòng ngủ, phương thức thanh toán chỉ 10% (khoảng 120 triệu đồng) đợt đầu và từ 1% (khoảng 12 triệu đồng) cho các đợt kế tiếp.

Không gian sống chất lượng, mức giá hợp lý

Sở hữu mức giá tầm trung nhưng không gian sống chất lượng là cách để nhà đầu tư tiếp cận người mua trẻ, hiện đại, có hiệu biết và tìm được nhiều sự lựa chọn.

Đi theo cách này, dự án Citisoho nói trên chọn cách xây dựng kiến trúc ấn tượng với vị trí bao bọc bởi công viên rộng 4 ha và sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi người lớn-trẻ em, khu BBQ, lối dạo bộ, sân cầu lông...

Citisoho quận 2 sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp như resort.

 

 

Không chỉ thu hút người mua có nhu cầu thực, Citisoho cũng tạo được sự tin tưởng với các nhà đầu tư thứ cấp. Bởi đây là dự án thuộc tổng thể quy hoạch khu đô thị Cát Lái, quận 2 - nơi đang có tốc độ phát triển nhanh chóng trong 1-2 năm trở lại đây.

“Quan sát của tôi từ năm ngoái đến nay, cùng với hệ thống hạ tầng, tiện ích không ngừng được đầu tư, các khu dân cư cũng đang được lấp đầy. Vì thế, tôi đã mạnh dạn đầu tư vào khu vực này. Tôi tin Cát Lái sẽ sớm trở thành một khu đô thị mới kiểu mẫu và đáng sống nhất thành phố”, anh Thành Nam, 30 tuổi, người vừa đặt mua Citisoho chia sẻ.

Với thiết kế đẹp, chất lượng xây dựng tốt, mức giá phù hợp và phương thức thanh toán giúp giảm gánh nặng tài chính, Citisoho được xem là một trong những điểm sáng của sự chuyển hướng thị trường BĐS trong năm 2016.

Trong khuôn khổ Kiến Á Home Expo 2016, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình bán hàng Giờ vàng Citisoho (9h - 12h, 24/9) với ưu đãi đặc biệt trị giá đến 30 chỉ vàng. Bên cạnh đó, các giải thưởng rút thăm may mắn tương đương 50 triệu đồng cũng dành cho khách tham quan và mua nhà trong sự kiện.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0911 88 22 38.

Website: www.citisoho.vn

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây