Apple công bố bộ ảnh chụp từ iPhone 8, 8 Plus, iPhone X

Thứ tư - 13/09/2017 05:11
Tại sự kiện vừa qua, Apple đã công bố tới 3 chiếc camera. Trong số đó, có tới 2 máy có khả năng chụp chân dung với camera kép là iPhone 8 Plus và iPhone X.

Tại sự kiện vừa qua, Apple đã công bố tới 3 chiếc camera. Trong số đó, có tới 2 máy có khả năng chụp chân dung với camera kép là iPhone 8 Plus và iPhone X.

iPhone X, smartphone cao cấp nhất, đáng chờ đợi nhất của Apple có camera kép độ phân giải 12MP (f/1.8 với camera thường và f/2.4 với camera chân dung). Cả hai camera đều có chống rung quang học, trang bị chế độ chụp chân dung xóa mờ hậu cảnh và có thể điều chỉnh sau khi chụp.

Chế độ chân dung thậm chí còn được đưa lên camera trước, với những linh kiện ở hệ thống camera TrueDepth, cho phép chụp những bức ảnh selfie xóa phông hoặc giả lập hiệu ứng đèn.

Cả hai chiếc iPhone 8, 8 Plus đều được trang bị cảm biến mới, tính năng giả hiệu ứng đèn khi chụp chân dung trên 8 Plus, nhiều hiệu ứng mới và Apple còn hứa hẹn khả năng lấy nét, bám theo đối tượng tốt hơn. Với vi xử lý hình ảnh mới, hai máy có thể quay chậm (slow motion) 240 hình/giây ở độ phân giải Full HD, hoặc quay 4K tốc độ 60 khung hình/giây.

Dưới đây là hình chụp từ những smartphone nói trên, do Apple cung cấp:

iPhone X:

iPhone 8/8 Plus:

AM

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây