Vì sao máy giặt lồng đôi là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện đại?.

Thứ tư - 31/05/2017 08:11

Vì sao máy giặt lồng đôi là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện đại?.

Trong rất nhiều dòng máy giặt cao cấp hiện nay trên thị trường, máy giặt lồng đôi LG TWINWash là lựa chọn lý tưởng nhất khi vừa chăm sóc quần áo tinh tế, vừa giúp người phụ nữ được thảnh thơi hơn.

Cùng điểm lại các lý do vì sao máy giặt LG TWINWash có thể giải quyết được các vấn đề mà người dùng hiện đại ngày nay phải đối mặt nhé!

Lồng giặt đôi giúp tiết kiệm thời gian

Với cấu tạo hai lồng giặt có thể hoạt động cùng lúc, LG TWINWash cho phép người dùng giặt 2 mẻ quần áo trong cùng một lần giặt. Đặc biệt đối với các gia đình hàng ngày phải giặt nhiều loại quần áo khác nhau, mỗi loại lại cần một chế độ chăm sóc riêng thì sử dụng máy giặt lồng đôi LG TWINWash là lựa chọn tuyệt vời.

Lồng giặt trên có khối lượng giặt lên tới 21kg có thể giặt được bộ chăn mền của giường ngủ cỡ lớn, hay các loại quần áo tổng hợp của cả gia đình. Lồng giặt trên được trang bị động cơ dẫn động trực tiếp với 6 luồng giặt mô phỏng thao tác giặt đồ bằng tay để chăm sóc chuyên biệt cho từng sợi vải.

Trong một số trường hợp như gia đình bạn có trẻ nhỏ nên không thể giặt chung đồ trẻ em với đồ người lớn hay cần giặt riêng một số loại trang phục thì lồng giặt MiniWash phía dưới sẽ giải quyết được vấn đề. MiniWash hoạt động hoàn toàn độc lập cùng các tính năng chăm sóc quần áo riêng như giặt tay, giặt nước ấm…  Khối lượng giặt của MiniWash là 3,5kg rất thích hợp với các loại trang phục mỏng nhẹ như đồ lót, đồ trẻ em, đồ lụa, đũi,…

Như vậy với tổng khối lượng giặt cùng lúc gần 25kg, LG TWINWash giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho việc giặt giũ hàng ngày mà vẫn giải quyết được rất nhiều vấn đề người sử dụng.

Điều khiển máy giặt qua smartphone

Điểm đặc biệt tiếp theo của LG TWINWash là khả năng điều khiển thông qua smartphone. Người dùng chỉ cần tải về ứng dụng SmartThinQ trên Android hoặc iOS là có thể điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt, nhận thông báo khi một chu trình giặt hoàn thành hay thực hiện việc vệ sinh và kiểm tra trạng thái lồng giặt.

Ngoài ra, thiết bị cũng có thể kiểm soát điện năng tiêu thụ, có thể tải thêm các chu trình giặt nâng cao, phù hợp với nhiều loại quần áo hơn. Điểm thú vị khác của ứng dụng là tính năng Smart Diagnosis giúp người dùng chẩn đoán lỗi của máy giặt. Khi gặp sự cố, người dùng có thể đưa điện thoại lại gần máy giặt để nhận thông báo về tình trạng máy và những hướng dẫn xử lý cơ bản.

Đặc biệt phù hợp với các gia đình hiện đại

Được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp hướng đến các gia đình hiện đại, TWINWash được trang bị những tính năng chuyên biệt trong việc chăm sóc sợi vải và hướng đến bảo vệ sức khỏe người dùng. Tính năng giặt hơi nước TrueSteam hay giặt nước nóng giúp diệt khuẩn, khử trùng và loại bỏ các yếu tố gây dị ứng trên quần áo. Cùng với đó, công nghệ giặt 6Motion mô phỏng chính xác các động tác giặt tay, đem lại các chế độ giặt chăm sóc riêng biệt cho từng chất liệu sợi vải. Tính năng giặt nhanh Turbo Wash hay tính năng sấy Eco Hybrid cũng là những điểm nổi bật của sản phẩm này.

Không dừng lại ở đó, LG TWINWash còn thể hiện đẳng cấp ở thiết kế hiện đại, sang trọng. Thiết kế cửa nghiêng sang trọng cùng bảng điều khiển cảm ứng mượt mà giúp người sử dụng không phải cúi thấp người khi lấy đồ trong lồng giặt, rất tiện lợi. Lồng giặt mini được thiết kế thông qua việc tận dụng khoảng không gian bên dưới, đem lại cho chiếc máy giặt tổng thể gọn gàng, thanh lịch, dễ kết hợp với mọi phong cách nội thất, đặc biệt là các không gian hiện đại đầy sắc nét.

Để có được sự tin tưởng tuyệt đối ở các gia đình hiện đại, hãng điện tử Hàn Quốc cũng chứng tỏ được sự phát triển không ngừng để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm LG TWINWash vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chính thức xác nhận kỷ lục “Máy giặt lồng đôi đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam” vào ngày 06/05 vừa qua tại Hồ Chí Minh.

Ông Jungsoo An – Giám đốc ngành hàng gia dụng LG Electronics Việt Nam nhận chứng nhận kỷ lục “Máy giặt lồng đôi đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam”

Mức giá bán lẻ của LG TWINWash hiện là khoảng 48 triệu đồng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây