Thưởng thức Phô mai Hoa kỳ tại Triển Lãm Food & Hotel Vietnam 2017.

Thứ hai - 24/04/2017 16:20

Thưởng thức Phô mai Hoa kỳ tại Triển Lãm Food & Hotel Vietnam 2017.

Hoa Kỳ là quốc gia sản xuất phô mai hàng đầu trên thế giới và là quốc gia xuất khẩu phô mai lớn thứ hai trên thế giới tính theo từng đơn vị quốc gia. Các nhà cung cấp Hoa Kỳ đang đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng và phân phối trên 287.000 tấn phô mai trên toàn cầu vào năm 2016.

Ngày 18/04/2017 vừa qua — Kết hợp giữa truyền thống với sự đổi mới của các loại phô mai đáng ngạc nhiên, các nhà sản xuất phô mai Hoa Kỳ sẽ có mặt tại Triển Lãm Food & Hotel Vietnam 2017 (FHV 2017) tại Tp HCM, Việt Nam, từ ngày 25 đến 27 tháng 04. Hiệp Hội Xuất Khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ® (USDEC) cùng với các nhà cung cấp phô mai Hoa Kỳ sẽ có mặt tại gian hàng AC4-06 trong suốt thời gian triển lãm, với danh mục các loại phô mai truyền thống và nguyên gốc dành cho những ai quan tâm đến việc tăng thêm tính hấp dẫn và độc đáo cho các lựa chọn ăn uống của họ.

Hoa Kỳ là quốc gia sản xuất phô mai hàng đầu trên thế giới và là quốc gia xuất khẩu phô mai lớn thứ hai trên thế giới tính theo từng đơn vị quốc gia. Các nhà cung cấp Hoa Kỳ đang đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng và phân phối trên 287.000 tấn phô mai trên toàn cầu vào năm 2016.

Angélique Hollister, Phó Chủ tịch Chương Trình Tiếp Thị Sản Phẩm Phô Mai & Người Tiêu Dùng của USDEC cho biết: “Sự đa dạng của phô mai đến từ Hoa Kỳ cung cấp cho các đầu bếp và người mua các lựa chọn cần thiết để chế biến các món ăn độc đáo & mang hương vị”. “Với sự phát triển liên tục của các loại phô mai và khả năng tạo ra các món ăn mới, các nhà cung cấp và nhập khẩu phô mai Hoa Kỳ là những người hợp tác lý tưởng. Họ có thể hợp tác làm việc để đảm bảo có được loại phô mai phù hợp để đáp ứng mục tiêu của khách hàng.”   

Phô mai Hoa Kỳ, với sản lượng sản xuất lớn, đang được sử dụng ngày càng nhiều trong thực phẩm và nhà hàng quốc tế. Với thành công về sản xuất, danh mục phô mai Hoa Kỳ tiếp tục phát triển với hơn 600 loại phô mai được sản xuất mỗi năm. Trong số đó có các loại phô mai phong cách Châu Âu và phô mai nguyên gốc Hoa Kỳ, bao gồm nhiều loại phô mai sản xuất theo phương thức thủ công và phô mai đặc sản đáp ứng nhu cầu về hương vị độc đáo và nhu cầu về chế độ ăn cụ thể.

Để tìm hiểu thêm về ngành công nghiệp phô mai Hoa Kỳ và gặp gỡ các nhà cung cấp để đem lại hương vị mới lạ cho bạn, hãy viếng thăm gian hàng của USDEC AC4-06.

Các Hoạt Động Sẽ Được Giới Thiệu Tại Gian Hàng Của USDEC (AC4-06):

Các nhà cung cấp phô mai Hoa Kỳ sẽ tham gia cùng với USDEC tại gian hàng AC4-06: Hilmar Cheese Company, Oregon Dairy & Nutrition Council (featuring Face Rock Creamery, Tillamook, Beehive Cheese và United Dairymen of Arizona), Schuman Cheese, và Schreiber Foods

Các loại phô mai Hoa Kỳ ngon tuyệt sau đây sẽ được thưởng thức tại triển lãm:

Monterey Jack: Phô Mai Nguyên Gốc Hoa Kỳ – Khám phá nhiều loại phô mai Monterey jack, là loại phô mai được Hoa Kỳ phát minh ra vào những năm của thập kỷ 80. Có nhiều loại không thêm hương vị, hoặc có nhiều hương vị khác nhau như ớt cay Pepper jack, Monterey jack có vị tinh tế, hương bơ và hơi chua làm cho phô mai trở nên thú vị khi thưởng thức riêng hay là nguyên liệu hoàn hảo cho món ăn của bạn.(Gồm các loại phô mai: Monterey jack, garlic jack, pepper jack, dry jack)

Phô Mai Hoa Kỳ Đạt Giải Thưởng –  Các nhà sản xuất phô mai Hoa Kỳ liên tục nhận được các giải thưởng cao trong các cuộc thi phô mai toàn cầu. Năm 2016 Hoa Kỳ giành 92 huy chương tại Giải Thưởng Phô Mai Quốc Tế và 247 huy chương tại Cuộc Thi Phô Mai Quốc Tế. Hãy viếng thăm gian hàng của chúng tôi và thưởng thức các loại phô mai từng đạt giải thưởng từ một số nhà sản xuất phô mai hàng đầu ở Hoa Kỳ.(Gồm các loại phô mai: Brie, Clothbound Cheddar, Parmesan, Gorgonzola)

Phong Cách Cổ Điển Trong Thế Giới Hiện Đại – Hoa Kỳ sản xuất nhiều loại phô mai theo phong cách Châu Âu, một truyền thống mà những người nhập cư từ Châu Âu sang định cư tại Hoa Kỳ mang theo. Ngày nay các nhà sản xuất phô mai Hoa Kỳ tự hào đứng cùng hàng ngũ với các nhà sản xuất phô mai Châu Âu. Hãy viếng thăm gian hàng của chúng tôi và thử các loại phô mai truyền thống như brie, cheddar và parmesan được sản xuất tại Hoa Kỳ.(Gồm các loại phô mai: Mezzo Secco, Merlot BellaVitano, Landaff, Asiago Fresco)

Tp HCM, 26/04/ 2017 từ 18:30 – 20:30  — Tiệc chiêu đãi phô mai Hoa Kỳ sẽ được tổ chức tại khách sạn InterContinential Saigon với các loại phô mai đặc sản của Hoa Kỳ được thưởng thức cùng với rượu vang và bia. Các loại thực phẩm và thức uống của Hoa Kỳ cũng sẽ được giới thiệu tại buổi tiệc này. Đăng ký tham dự sự kiện này có giới hạn, vì vậy vui lòng liên hệ trann@prcon.com nếu bạn quan tâm.

Món pizza làm từ phô mai Hoa Kỳ bởi công ty Bon Appetit sẽ được dùng thử tại gian hàng AC-4-06 trong giờ ăn trưa từ 11:00 đến 13:00 mỗi ngày tại triển lãm.

Để biết thêm thông tin về dinh dưỡng, xu hướng và ứng dụng với phô mai Hoa Kỳ, hãy vào trang www.ThinkUSAdairy.org .

Hiệp Hội Xuất Khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ

Hiệp Hội Xuất Khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ  (USDEC) là một tổ chức độc lập phi lợi nhuận đại diện cho lợi ích thương mại toàn cầu của các nhà sản xuất bơ sữa, các tổ chức và các nhà chế biến độc quyền, các nhà cung cấp nguyên liệu và các công ty thương mại xuất khẩu Hoa Kỳ. Trong các thị trường quốc tế, USDEC tiến hành nhiều chương trình tiếp thị nhằm tăng thêm người mua, người dùng cuối và giúp người tiêu dùng nhận thức về các sản phẩm bơ sữa Hoa Kỳ và cung cấp cho khách hàng toàn cầu quyền truy cập vào trang web với nguồn thông tin và dịch vụ tuyệt vời từ việc tìm kiếm nhà phân phối ở địa phương để hỗ trợ tiếp thị nhằm đảm bảo thâm nhập thị trường thành công.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây