Niềm vui "vàng" của doanh nghiệp và người dân.

Thứ ba - 07/02/2017 10:01

Niềm vui "vàng" của doanh nghiệp và người dân.

Dòng người xếp hàng dài trong tâm lý hào hứng, thoải mái với hy vọng rước tài lộc năm mới tại hệ thống các trung tâm, cửa hàng DOJI đã góp phần tạo nên nét đẹp trong văn hóa tín ngưỡng mua vàng cầu may dịp ngày vía Thần Tài.

Nhờ sở hữu những sản phẩm độc đáo, đa dạng và đẹp mắt phục vụ nhu cầu mua vàng cầu may của người dân trên cả nước, DOJI đón hàng vạn lượt khách trong ngày Thần Tài, đạt hơn 220.000 sản phẩm bán ra, tăng gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, với cam kết đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, người dân đến mua vàng trong điều kiện rất thuận lợi và an toàn, không có tình trạng chen lấn, xô đẩy, mất cắp hay “chặt chém” phí gửi xe như đã xảy ra tại một số cơ sở vàng khác.

Các khu vực nhận hàng, thanh toán được bố trí khoa học, đảm bảo dòng người xếp hàng được nhanh chóng lưu thông. Mọi giao dịch đều diễn ra an toàn và thuận lợi với sự hỗ trợ từ đội an ninh được tăng cường ở phía trong và ngoài điểm giao dịch.

Đáp ứng nhu cầu mua vàng cầu may mắn, bình an của đông đảo người dân, các trung tâm và cửa hàng thuộc DOJI đều mở cửa từ rất sớm 6 giờ sáng cho tới khi hết khách. Quang cảnh nhộn nhịp trước giờ mở cửa tại trung tâm 27B Phan Đình Phùng, Hà Nội

Theo ghi nhận tại Trung tâm DOJI 10A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội không khí tấp nập, náo nức mua sắm kéo dài tới 10 giờ đêm. Tuy nhiên, nhân viên bán hàng vẫn nhiệt tình tư vấn chọn sản phẩm và hướng dẫn khách hàng thực hiện giao dịch được thuận lợi

Đặc biệt, DOJI còn sắp xếp đội ngũ nhân viên trao tận tay bánh và nước miễn phí cho khách hàng trong thời gian chờ thanh toán

Khách hàng ở mọi lứa tuổi thể hiện sự hào hứng, thích thú khi nhanh chóng sở hữu được sản phẩm độc đáo của Tập đoàn DOJI với chất lượng dịch vụ tốt nhất

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đã thêm“điểm cộng” lớn của DOJI so với nhiều đơn vị khác khi mang lại cho người dân “không gian tín ngưỡng” thuận lợi và an toàn, cũng là khởi đầu tốt đẹp của mọi người trong những ngày đầu xuân năm mới.

Bên cạnh đó, DOJI đã phối hợp với Ngân hàng TPBank áp dụng bán hàng online trực tuyến, trong đó, người dân mua vàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử (ebank), sau đó nhận vàng tại các quầy giao dịch TPBank. TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất cho phép thực hiện tính năng này, giúp người dân tiết kiệm thời gian, hạn chế rủi ro so với việc cầm số tiền lớn lưu thông trên đường phố, đồng thời dễ dàng chọn thời điểm có mức giá phù hợp để thực hiện giao dịch, đảm bảo sự minh bạch và chính xác.

Theo đại diện TPBank, sản phẩm đồng vàng Kim Dậu, đồng vàng Kim Thần Tài 1-2-5 chỉ của DOJI đã được tiêu thụ hết trước khi kết thúc ngày Thần Tài nhờ việc áp dụng tính năng mua vàng qua ebank và mở rộng mạng lưới các điểm bán vàng được cấp phép trên toàn quốc tại hầu hết các PGD và chi nhánh của TPBank.

Kết thúc ngày vía Thần Tài, những hình ảnh đẹp tại khắp các trung tâm và cửa hàng của DOJI cho thấy phong cách và kinh nghiệm phục vụ chuyên nghiệp của một đơn vị vàng uy tín, luôn quan tâm tới lợi ích của mọi khách hàng. Điều này cũng góp phần đem đến niềm vui trọn vẹn cho người dân mua vàng cầu may trong ngày Thần Tài cũng như những ngày đầu năm mới, với niềm tin vào một năm mới may mắn và thịnh vượng.

Hotline: 1800 1168

Website: http://doji.vn/

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây