Nhà đầu tư giữ khách bằng dự án giao nhà trước thời hạn

Thứ sáu - 23/09/2016 13:01

Nhà đầu tư giữ khách bằng dự án giao nhà trước thời hạn

Thi công nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình là cách giúp các nhà đầu tư khẳng định uy tín, năng lực trong lĩnh vực bất động sản.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, nhiều nhà đầu tư đã triển khai hàng loạt dự án và bàn giao nhà cho người mua trước thời hạn.

Ghi điểm bằng tiến độ thi công

Bên cạnh lựa chọn các vị trí tại cửa ngõ giao thông và đầu tư vào tiện ích cho người dùng, nhà đầu tư chú trọng vào tiến độ thi công. Ví dụ điển hình là Sunview Town tại quận Thủ Đức, TP HCM. Khởi công vào tháng 8/2013, sau 2 năm, dự án hoàn thành với hạ tầng hoàn chỉnh, thiết kế đầy đủ tiện nghi, môi trường sống trong lành và bàn giao sớm hơn cam kết 3-5 tháng.

Dự án có quy mô 1.603 căn hộ, gồm 4 block (Ruby, Sapphire, Pearl, Diamond), diện tích đa dạng 45 m2 - 93 m2 cho các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, dành cho các gia đình có thu nhập trung bình khá.

Sunview Town bàn giao sớm với hạ tầng hoàn chỉnh và đầy đủ tiện ích phục vụ cho cư dân.

 

Trở lại với các dự án đang thi công, một trong những cái tên đánh giá có tiến độ đảm bảo là Luxcity tại đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7. Đến đầu tháng 9, tốc độ thi công được ghi nhận ổn định, đảm bảo chất lượng. Dự án đã xong tầng 19 (tầng thượng), các hạng mục hạ tầng cũng đến giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho lễ cất nóc vào cuối tháng. Như vậy, người mua Luxcity sẽ được nhận bàn giao nhà hoàn thiện vào thời điểm trước tết Nguyên đán năm 2017, sớm hơn cam kết ban đầu.

Đảm bảo chất lượng công trình

Dù tốc độ thi công được đẩy nhanh nhưng các dự án muốn ghi điểm với người dùng cần có chất lượng tốt, tiện nghi đầy đủ. Trở lại câu chuyện của Sunview Town, chủ đầu tư Đất Xanh chú trọng xây dựng bằng vật liệu cao cấp. Các căn hộ được bàn giao với gạch bóng kính, granite và tặng thêm tủ bếp treo.

Hiện tại, khi nhiều gia đình sinh sống ổn định, Sunview Town nhanh chóng trở thành khu đô thị sầm uất đi kèm hàng loạt các tiện ích đi kèm: nhà trẻ, hồ bơi, siêu thị mini, khu vui chơi, cửa hàng, cà phê, quán ăn, thời trang...

Luxcity được xây dựng 19 tầng, lễ cất nóc dự án sẽ diễn ra trong cuối tháng 9 này.

 

Cũng với tiêu chí nhanh và tốt, Luxcity được Đất Xanh xây dựng bằng vật liệu có thương hiệu và chất lượng đất chuẩn, quá trình thi công phải qua giám sát chặt chẽ của đội ngũ ban quản lý có chuyên môn cao cũng như đơn vị tư vấn giám sát chuyên nghiệp FQM.

Đất Xanh đạt giải thưởng quốc tế Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2015 ( BCI Asia Awards 2015 ), Sao Vàng đất Việt, Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (tạp chí Nhịp cầu Đầu tư)... Nhà đầu tư này đang triển khai nhiều ưu đãi cho người mua. Theo đó, chỉ cần thanh toán 600 triệu đồng, các gia đình sẽ được nhận nhà; nếu mua căn 3 phòng ngủ được tặng chỗ đậu xe hơi miễn phí trong 2 năm và mua căn 2 phòng ngủ nhận ngay một chỉ vàng.

Ngoài ra, cư dân còn được tham gia rút thăm trúng xe Audi A4 trị giá 1,5 tỷ đồng. Đất Xanh còn kết hợp với Vietinbank đưa ra gói hỗ trợ thanh toán 30% giá trị căn hộ (tương đương 600 triệu đồng) và vay 70% còn lại với lãi suất 7,7%/năm. Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, độc giả liên hệ hotline 0978883900 hoặc truy cập website .



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây