Nệm Kim Cương lập kỷ lục Guinness, tiếp tục ra mắt sản phẩm mới.

Thứ hai - 08/05/2017 17:18

Nệm Kim Cương lập kỷ lục Guinness, tiếp tục ra mắt sản phẩm mới.

Ngày 28/04 vừa qua, doanh nghiệp Nệm Kim Cương đã xác lập thành công kỷ lục lễ hội có nhiều người nhảy nệm nhất qua chương trình "Lễ hội nhảy nệm lập kỷ lục Guinness".

Nhận được sự hưởng ứng tích cực từ những người tham gia và khách tham quan tại Aeon Mall Tân Phú, Nệm Kim Cương đã cho ra mắt thành công bộ sản phẩm giường nệm cao cấp, nhằm mang lại những trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp cho người tiêu dùng.

Ngoài tổ chức hoạt động lập kỷ lục Guinness nói trên, Nệm Kim Cương còn gây Quỹ từ thiện Kim Cương nhằm tiếp bước cho "trẻ em đến trường" với số tiền 100 triệu đồng thông qua lễ hội vừa rồi. Cách thức gây quỹ là với mỗi người tham gia nhảy trên chiếc nệm đặt sẵn từ BTC, Nệm Kim Cương sẽ trích 10,000 VNĐ để góp quỹ in tập giúp các em vùng sâu vùng xa đến trường. Lễ hội nhảy nệm bắt đầu từ 11h sáng đến 4h chiều đã thu hút tổng cộng 554 người đăng ký và tham gia, trước sự chứng kiến và kiểm duyệt của đại diện phía Kỷ lục Guinness. Tất cả mọi người đều hứng khởi bởi lần đầu tiên được  biểu diễn nhảy trên nệm trước công chúng với với vũ điệu tự mình sáng tạo dưới nền nhạc sôi động ở một trung tâm thương mại.

Quỹ dự kiến được dùng để in sách vở dành tặng các em học sinh nghèo hiếu học, nhằm tạo động lực để các em được học hỏi tiếp thu tri thức. Song song, chương trình cũng mang đến thông điệp tập luyện thể thao, nâng cao thể lực đến mọi người. Đồng thời, khuyến khích người tiêu dùng nên sử dụng những sản phẩm uy tín, tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt là những món đồ mà chúng ta dành nhiều thời gian để sử dụng như chăn - ga - gối nệm. Riêng nệm phải là loại nệm có độ bền cao, đàn hồi và chịu được những tác động ngoại lực lớn, có độ chịu lực tốt. Điển hình như chiếc nệm được sử dụng cho Lễ hội nhảy nệm - Nệm biết đi Diamond Luxury.

Đến tối cùng ngày, dưới sự dẫn dắt của MC Bình Minh, Lễ hội kết hợp tổng kết chương trình khuyến mãi "Quà khủng liền tay - rinh ngay nệm mới" đã diễn ra suốt 3 tháng vừa qua (10/01-09-04/2017) đã diễn ra và tìm được chủ nhân may mắn của giải đặc biệt - anh Huỳnh Hán Sơn ở địa chỉ Hương Lộ 2, Khu phố 8, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM với giải thưởng là một chiếc ô tô Chevrolet Spark sành điệu.

"Cảm xúc của mình bây giờ là hết sức bất ngờ. Biết Nệm Kim Cương từ lâu, cả nhà ai cũng thích nệm của công ty này nên mua thôi, không nghĩ là mình được trúng giải. Ban đầu thấy giải thưởng lớn quá, nghi là người ta chỉ để vậy thôi chứ làm gì có ai tặng quà giá trị gấp mấy trăm lần giá trị sản phẩm. Giờ vẫn còn thấy lâng lâng, không tin được. Sắp tới phải học bằng lái xe để vừa được ngủ trên nệm tốt, vừa có xe xịn chở gia đình đi chơi. Cảm ơn Nệm Kim Cương đã mang lại bất ngờ này. Hi vọng công ty sẽ tiếp tục đem đến những món quà giá trị khác cho khách hàng may mắn trong những lần sau. Mình và gia đình sẽ tiếp tục ủng hộ Nệm Kim Cương. Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt mà, hàng Việt tốt thì càng phải ủng hộ." Anh Huỳnh Hán Sơn - chủ nhân giải đặc biệt chia sẻ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Nệm Kim Cương đã cho ra mắt thành công bộ sản phẩm giường nệm cao cấp nằm trong Bộ sưu tập mùa xuân 2017, trong đó gây nhiều chú ý là bộ sản phẩm giường nệm điều khiển điện. Giường được thiết kế với chất liệu da chất lượng cao, kết hợp với Nệm mút CNC điều khiển điện giúp thay đổi linh hoạt tư thế nằm, cho người dùng trải nghiệm ngủ độc đáo và hiện đại. Không chỉ chăm sóc giấc ngủ, bộ sản phẩm này còn giúp người nằm thư giãn, giảm mệt mỏi và muốn hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn. Tấm nệm được cấu tạo từ foam mousse, sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại với công nghệ nhập khẩu, cấu trúc 3 lớp cho độ đoàn hồi cao. Chất liệu vải thượng hạng phối hoạ tiết sang trọng tạo nên một chiếc nệm hết sức tinh tế. Với giá thành vừa phải, đây là sản phẩm mà mỗi gia đình đều nên có trong phòng ngủ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây